banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 27/06/2019, 16:32 (GMT + 7)
Thứ năm, 27/06/2019, 16:32 (GMT + 7)

Sự kiện BTB Blockchain Tour tại Việt Nam

Sự kiện là một điểm đến trong chuỗi Worldtour của BTB, nhằm kết nối và xây dựng giá trị, tạo nên hệ thống liên kết cung ứng dịch vụ hàng đầu thế giới.

Đến với buổi gặp mặt, bạn sẽ có cơ hội được tiếp xúc, học hỏi và xác định hướng đi đúng đắn cho tương lai cũng như nắm bắt được xu hướng của các sàn giao dịch, từ đó chuẩn bị hành trang vững bước đến tương lai, cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Và" Đội ngũ nòng cốt của BTB.io có thể đưa thị trường trở lại bản chất của giao dịch. CEO Sam Wang tốt nghiệp Khoa Kinh tế của Harvard, từ lâu đã tham gia vào ngành công nghiệp Blockchain dựa trên hiểu biết về bản chất của tài chính, và do đó nhận thức rõ hơn về nhu cầu thực sự từ thị trường. CTO Eric Zhang tốt nghiệp Đại học Quốc gia Singapore, đã hợp tác với CPO Daniel Liu, Tiến sĩ Tài chính để thiết kế cách tạo ra các công cụ tài chính phái sinh an toàn, hiệu quả và chấp nhận được về mặt kỹ thuật trong các công nghệ mới. Tìm đúng hướng và đúng người, mô hình hoạt động của BTB.io sẽ là người chiến thắng cuối cùng."

Link sự kiện: https://www.facebook.com/events/455255398398508/
Đăng ký sự kiện tại: https://forms.gle/tGQcd6Zd3E5HBg6P6

Thời gian: Chủ Nhật lúc 14:00 – 17:00
Địa điểm: Số 6, Thái Văn Lung, Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM
Liên hệ: Sơn Phạm: 0362255969

Nguồn: BeeCast

VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube