banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 13/12/2018, 09:44 (GMT + 7)
Thứ năm, 13/12/2018, 09:44 (GMT + 7)

Storjcoin X là gì? Tổng quan về đồng tiền ảo SJCX coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. Storjcoin X là gì?
  2. Storj là gì?
  3. Bạn có thể mua đồng tiền ảo Storjcoin X ở đâu?
  4. Tại sao Storjcoin X lại ra đời?
    1. Tỷ giá của đồng tiền điện tử Storjcoin X

Storjcoin X là gì?

Storjcoin X (SJCX) là một token cho phép bạn mua bộ nhớ hoặc kiếm tiền để thuê không gian ổ cứng miễn phí. SJCX là một tài sản của Counterparty sử dụng Blockchain Bitcoincho các giao dịch của nó.


Storjcoin X là gì?

SJCX coin được phát hàn bơi Storj vào 18/7/2014. Token này sẽ phục vụ như một phương tiện để trao đổi không gian lưu trữ đám mây và băng thông qua mạng Storj. Người dùng sẽ được SJCX bằng cách cho thuê tài nguyên của họ vào mạng thông qua DriveMiner khi nó được phát hành trong tương lai gần và họ sẽ có thể thuê không gian từ những người dùng khác sử dụng Metadisk. Những người tham gia vào crowdsale, đi cùng lúc, cũng sẽ nhận được SJCX theo mức đóng góp của họ.

Storj là gì?

Storj là một nền tảng lưu trữ đám mây không thể kiểm duyệt hoặc giám sát, hoặc có thời gian chết. Đây là kho lưu trữ mật mã đầu cuối được phân cấp đầu tiên và cuối cùng sử dụng công nghệ Blockchain và mật mã để bảo vệ tệp của bạn.

Storj là một nền tảng, cryptocurrency và bộ ứng dụng phân cấp cho phép bạn lưu trữ dữ liệu một cách an toàn và phân cấp. Các tệp của bạn được mã hóa, chia thành các phần nhỏ gọi là ‘mảnh’, và được lưu trữ trong một mạng lưới phân tán của các máy tính trên toàn cầu. Không ai ngoài bạn có một bản sao đầy đủ của tệp tin của bạn, thậm chí không ở dạng được mã hoá.

Do đó, Storj có thể nhanh hơn, rẻ hơn và an toàn hơn các nền tảng lưu trữ đám mây truyền thống. Nhanh hơn bởi vì nhiều máy đang phục vụ bạn tệp của bạn đồng thời, rẻ hơn vì bạn đang thuê không gian ổ cứng trống của người dùng thay vì phải trả tiền cho một trung tâm dữ liệu có mục đích và an toàn hơn vì tệp của bạn được mã hoá và chia nhỏ. Không cần phải tin cậy một công ty, máy chủ dễ bị tổn thương, hoặc nhân viên với các tệp của bạn. Storj hoàn toàn loại bỏ sự tin tưởng từ phương trình.

Storj sử dụng các tính năng Blockchain như sổ cái giao dịch, mã hóa khoá công khai/riêng tư và các hàm băm mật mã để bảo mật.

Storj đang nỗ lực để giải quyết các vấn đề bảo mật dữ liệu với sự trợ giúp của ứng dụng web của riêng Storj, cho phép bạn lưu trữ các tệp và ứng dụng khách Storj Share, cho phép bạn thuê không gian ổ cứng của bạn để kiếm tiền.

Để bảo vệ dữ liệu của bạn tốt nhất, các tệp tin được mã hóa phía máy khách trên máy tính của bạn trước khi chúng được tải lên. Mỗi tệp tin được chia thành các khối được mã hoá và phân phối lần đầu tiên để lưu trữ qua mạng Storj. Mạng này bao gồm các nút Storj Share được chạy bởi người dùng trên khắp thế giới, những người thuê không gian ổ cứng không sử dụng của họ để đổi lấy Storjcoin X (SJCX).

Các khía cạnh phân cấp của Storj có nghĩa là không có máy chủ trung tâm để được thỏa hiệp, và với mã hóa phía khách hàng, bạn đang kiểm soát các phím để các tập tin của bạn.

Bạn có thể mua đồng tiền ảo Storjcoin X ở đâu?

Hiện tại có 4 sàn giao dịch khác nhau nơi bạn có thể mua SJCX: ShapeShiftPoloniexCounterpartyBittrex.

Sẽ chỉ có 500 triệu đồng SJCX được phát hành. Không còn có thể tạo ra được nữa. SJCX là một tài sản bị khoá trên giao thức của Counterparty.

Tại sao Storjcoin X lại ra đời?

Nhiều người dùng đến từ không gian Bitcoins hỏi chúng tôi tại sao chúng tôi tạo ra một token mới có tên là Storjcoin X (“SJCX”). Có một sự pha trộn của các lý do kỹ thuật và kinh tế vì sao chúng tôi cảm thấy một token mới là cần thiết. SJCX được xây dựng với Counterparty, sử dụng blockchain Bitcoin. Chúng tôi có kế hoạch triển khai Bitcoin trong tương lai khi Storj ổn định hơn (lý tưởng là sử dụng các sidechains).

1. Bitcoin quá đắt – Đối với các nhà cung cấp lưu trữ tiêu chuẩn, 1 GB dung lượng lưu trữ là 0,03 đô la một tháng. Vì vậy, nếu tôi muốn lưu trữ 1 MB và làm các khoản thanh toán mỗi giờ? Mỗi khoản thanh toán sẽ là $ 0.000000042. Một satoshi, tính đến lúc viết, có giá trị $ 0.0000037. Điều này có nghĩa Bitcoin sẽ đặt một số hạn chế kinh tế trên mạng.

2. Khóa Micropayment – Chúng tôi dự định sử dụng các kênh micropayment, đòi hỏi khóa các coin trên blockchain trong suốt khoảng thời gian của kênh. Chúng tôi sẽ thay vì khóa nhiều SJCX, hơn hàng trăm ngàn đô la giá trị của Bitcoin trong khi chúng tôi vẫn thử nghiệm các giao thức.

3. Sự cô lập về kinh tế – Giá Bitcoin dao động rất nhiều trong nhiều yếu tố. Biến động tiền tệ có thể trực tiếp ảnh hưởng đến lợi nhuận của các nút, và gây ra vấn đề cho mạng. Có một mã thông báo riêng được giao dịch rộng rãi trong mạng, nhưng có ít sự tương tác bên ngoài mạng, gắn liền với giá tiền tệ hơn so với sức khoẻ của mạng.

Tỷ giá của đồng tiền điện tử Storjcoin X

Do phát triển trên nền tảng Blockchain Bitcoin và phụ thuộc vào nhiều yếu tố của Bitcoin nên tỷ giá của Storjcoin X cũng chịu ảnh hưởng từ giá Bitcoin, có nghĩa là khi giá Bitcoin biến động thì giá SJCX cũng biến động theo. Cụ thể tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này thì giá Bitcoin đang lao dốc từ mức $3000 xuống $2600 và giá SJCX cũng bị giảm khoảng 8%. Hiện tại giá 1 SJCX = $1.08 và có tổng vốn hóa thị trường là $55,430,750tương đương 20,873 BTC.


Tỷ giá của đồng tiền ảo Storjcoin X

Ngoài ra, nếu bạn quan tâm tới đồng tiền ảo này bạn có thể xem tỷ giá Storjcoin X được Blog tiền ảo cập nhật theo thời gian thực, để nắm được thông tin biến động giá của nó, từ đó đưa ra được chiến lược đầu tư hợp lý.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Storjcoin X là gì?
  2. Storj là gì?
  3. Bạn có thể mua đồng tiền ảo Storjcoin X ở đâu?
  4. Tại sao Storjcoin X lại ra đời?
    1. Tỷ giá của đồng tiền điện tử Storjcoin X