banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 26/10/2020, 14:20 (GMT + 7)
Thứ hai, 26/10/2020, 14:20 (GMT + 7)

Stone Ridge tiết lộ khoản đầu tư Bitcoin trị giá 115 triệu đô la như một phần của chương trình kích cầu hàng tỷ đô la

Sự tham gia đầu tư của các tổ chức vào Bitcoin (BTC) tiếp tục tăng mạnh trong vài tháng qua. Stone Ridge Asset Management thông báo rằng họ đang nắm giữ hơn 10.000 BTC trị giá hơn 115 triệu đô la. Thông báo được đưa ra khi công ty mẹ NYDIG của Stone Ridge đã huy động được hơn 50 triệu đô la tài trợ vốn cổ phần tăng trưởng.

Với hơn 10 tỷ đô la tài sản đang được quản lý (AUM), NYDIG là nhà cố vấn tài chính hàng đầu cho các tổ chức và công ty bảo hiểm. Thông cáo báo chí lưu ý rằng khoản đầu tư Bitcoin trị giá 100 triệu đô la là một phần của chiến lược dự trữ kho bạc.

Khi Bitcoin chuyển sang tài sản chủ yếu thuộc sở hữu của tổ chức, NYDIG được định vị tốt hơn bao giờ hết để trở thành nhà cung cấp giải pháp Bitcoin hàng đầu cho các tập đoàn, tổ chức và ngân hàng. Chúng tôi tự hào đã tạo điều kiện cho một trong những cam kết tài sản ngân quỹ lớn nhất đối với Bitcoin được công bố cho đến nay và nhận thấy nhu cầu về bộ giải pháp đầu tư và ngân quỹ doanh nghiệp đầy đủ của chúng tôi đang tăng nhanh.

Robert Gutmann, đồng sáng lập và CEO của NYDIG phát biểu

Với tiết lộ mới nhất của mình, Stone Ridge đã cùng với những công ty khác như Square và MicroStrategy, những công ty gần đây đã công bố các khoản đầu tư mới trị giá vài triệu đô la vào Bitcoin. Chủ tịch điều hành của NYDIG, Ross Stevens nói rằng họ luôn coi Bitcoin là “ưu việt” so với tiền mặt. Stevens cho biết việc áp dụng Tiêu chuẩn Bitcoin vào các giải pháp ngân quỹ của công ty sẽ là vô giá đối với các công ty khác. Ông nói thêm: “Vì bảng cân đối kế toán của Fed đã tăng 3 nghìn tỷ đô la kể từ đầu năm 2019, đồng đô la Mỹ đã giảm giá 70% so với BTC”.

Giá Bitcoin (BTC) vẫn ổn định quanh mức $ 11,386

Hiện tại, NYDIG quản lý hai quỹ Bitcoin lớn. Quỹ Bitcoin LP trị giá khoảng 190 triệu đô la và quỹ Bitcoin Yield Enhancement LP trị giá 140 triệu đô la. Ngoài Bitcoin, họ cũng có khả năng đã thu mua một số lượng nhỏ ETH, LTC, XRP và BCH.

Mặc dù tiết lộ mới nhất, giá BTC đã không phản ứng nhiều cho đến nay. Vào thời điểm viết bài này, Bitcoin đang giao dịch ở mức 11.386 đô la với vốn hóa thị trường là 210 tỷ đô la. Có một điều chắc chắn rằng trong bối cảnh thị trường toàn cầu không chắc chắn, Bitcoin vẫn tiếp tục thu hút sự quan tâm của các tổ chức. Các chuyên gia trong ngành lưu ý rằng đây có thể không phải là thời điểm thích hợp để bán BTC.

https://twitter.com/QwQiao/status/1316019926742622209

Nguồn : coingape.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube