banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 01/09/2021, 14:31 (GMT + 7)
Thứ tư, 01/09/2021, 14:31 (GMT + 7)

Star Atlas “phá đảo” Internet

Star Atlas và Apollo-X đảm bảo rằng không một ai trong chúng ta phải thất vọng.

Xin chào cộng đồng Apollo-X,

Lời đầu tiên chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi về các vấn đề kỹ thuật đã khiến quy trình Lập danh sách trắng (WhiteList) của Star Atlas chúng tôi gặp sự cố. Chúng tôi thừa nhận sự thất bại này một cách nghiêm túc  và cũng rất thất vọng về sự cố gặp phải giống như các bạn.

Với tư cách là một nhóm phát triển, chúng tôi đã làm việc liên tục không mệt mỏi để cung cấp cho tất cả các bạn điều gì đó thật đặc biệt khi ra mắt Star Atlas. Bắt đầu từ những tài liệu học tập chất lượng cao qua những tuần làm việc chăm chỉ, tất cả mọi thứ đã được trình bày đầy đủ từ những người được cho là quan trọng trong thế giới Play – to – Earn Gaming qua các cuộc phỏng vấn.

Từ sự nỗ lực trong công việc, chúng tôi đã tạo ra một động lực tác động tích cực lên:

#1

Các bạn, những người trong công đồng Apollo X- những người đã khóa các mã thông báo PAID có giá trị 16 triệu USD  để nhận lại phần thưởng với hi vọng lớn để tham gia vào chương trình ra mắt lớn nhất năm 2021.

#2

Mở rộng cộng đồng tiền kỹ thuật số rộng lớn hơn cho những người lần đầu được nếm trải hương vị của ngành công nghiệp trò chơi dựa trên nền tảng chuỗi khối (blockchain).

#3

Đối tác ra mắt của chúng tôi, Star Atlas,với những người liên tục thiết lập và nâng cao những thanh  tiêu chuẩn mới kể từ khi đặt chân vào không gian này.

Xét lại các luận điểm nêu trên, chúng tôi cảm thấy rất thất vọng vì quá trình lập danh sách trắng diễn ra ở tiêu chuẩn thấp hơn so với những gì tất cả chúng ta đã kì vọng.

Kể từ sự cố này, nhóm phát triển của chúng tôi đã tìm ra được nguyên nhân của vấn đề và sẽ đảm bảo trang web có giải pháp để ngăn chặn không cho một trường hợp tương tự như vậy tái diễn.

Apollo-X được xây dựng như một nền tảng IDO toàn diện và công bằng. Mục tiêu của chúng tôi là thay đổi sự thiếu bình đẳng trong  quá  trình tham gia chương trình ra mắt dự án. Star Atlas là một dự án như vậy, không dễ để tạo ra không gian tham gia cho tất cả mọi người. Tất nhiên điều này sẽ khiến cho một số ít người cảm thấy thất vọng khi phải mong đợi nó ở mỗi lần ra mắt nhưng như vấn đề đã bàn tới ở trên, sự thất vọng đó đến từ các vần đề về kĩ thuật. Thời điểm xảy ra vấn đề kỹ thuật đã gây ra những nghi vấn có thể hiểu được xung quanh tính toàn vẹn của quá trình và vì vậy chúng tôi lựa chọn giải quyết mối quan tâm đó.

Chúng tôi trân trọng cảm ơn sự hào phóng tới các đối tác của chúng tôi tại Star Atlas, chúng tôi có một số tin tức đáng lưu ý cho tất cả những người tham gia khóa mã thông báo để nhận phần thưởng.

PHÂN BỔ LẠI CHO TẤT CẢ…

Chúng ta thực hiện theo các bước sau

  • Phân bổ cho 5259 thành viên chính tham gia hồ góp vốn còn lại  với giá trị $14
  •  Phân bổ vé trong Star Atlas Pool sẽ được tăng lên $25.80 và số lượng vốn bị thừa ra trong hồ vốn đó sẽ bị tạm ngưng.

Chúng tôi hi vọng tin tức này nhận được sự chào đón của tất cả mọi người, chúng tôi sẽ đảm bảo cung cấp giải thích chi tiết về cách tìm kiếm các bên liên quan tiếp theo.

Cảm ơn bạn đã tiếp tục hỗ trợ khi chúng tôi tiến gần hơn đến ngày 30 tháng 8 và khởi động Virtual IDO (IDO thực tế ảo) lớn nhất trong lịch sử, nơi nhóm uber EDM tài năng tại Bassjackers tham gia Apollo chơi một set nhạc kinh điển được phát ra từ vùng tối của mặt trăng. 

Trên đây là các thông tin tổng hợp của nhà VIC để các bạn có thêm góc nhìn về dự án và không phải lời khuyên đầu tư. Chúc các bạn thành công!

Hãy tham gia vào cộng đồng VIC của chúng tớ để nắm bắt được những xu hướng mới nhất, cập nhật các hệ sinh thái đa dạng và các dự án tiềm năng để trang bị thêm kiến thức trong thị trường Crypto nhé!


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube