banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 22/12/2020, 20:07 (GMT + 7)
Thứ ba, 22/12/2020, 20:07 (GMT + 7)

Square tài trợ 100 Đô la cho nhà phát triển Bitcoin về đơn giản hóa việc quản lý khóa

Khoản tài trợ cho nhà phát triển Bitcoin thứ năm trong tháng 12 dành cho một nhà phát triển có trụ sở tại Vương quốc Anh, tập trung vào quản lý khóa.

Kỳ nghỉ lễ đã khiến Square Crypto có tâm trạng phấn khởi vì công ty đã trao khoản tài trợ dành cho nhà phát triển Bitcoin thứ năm chỉ trong tháng 12. Lần này, khoản tài trợ đã thuộc về Leon Johnson, một nhà phát triển công nghệ liên quan đến Bitcoin có trụ sở tại London.

Johnson nói với Decrypt rằng khoản tài trợ này trị giá 100.000 đô la và nó sẽ thúc đẩy công việc của anh ấy về quản lý bộ khóa Bitcoin thông qua một dự án có tên là Photon. “Khoản tài trợ sẽ hỗ trợ tôi với tư cách là một nhà phát triển trong 12 tháng tới để nghiên cứu quản lý bộ khóa Bitcoin trở nên dễ dàng và đơn giản hơn, đặc biệt tập trung vào việc chứng minh cho các nhà phát triển ví cách triển khai công cụ mới này,” anh nói.

Mặc dù lần đầu tiên tham gia vào Bitcoin vào năm 2013, nhưng Johnson nói rằng anh thực sự tham gia với tư cách là một nhà phát triển bắt đầu từ năm 2018 sau khi tham gia khóa học Lập trình Bitcoin của Jimmy Song. Từ đó, anh thành lập Advancing Bitcoin, một hội nghị kỹ thuật ở London dành cho các nhà phát triển đồng nghiệp.

“Tôi tạo ra cái này vì với tư cách là một nhà phát triển Bitcoin mới vào năm 2018, không có hội nghị Bitcoin công nghệ thuần túy nào, và chúng tôi cần cái này để tăng tốc việc học và xây dựng kết nối cá nhân với các nhà phát triển Bitcoin khác.”

Square đã bắt đầu trao tài trợ cho các nhà phát triển Bitcoin nguồn mở vào tháng 9 năm 2019 với Máy chủ BTCPay và đã liên tục tung ra các thông báo trong suốt phần lớn năm 2020.

Tài khoản Twitter của Square Crypto, nơi đã công bố khoản tài trợ hôm nay, cho biết, “Leon sẽ chuyển một số loại‘ mô-đun KeyBackup từ ‘thư viện react-native’sang Swift, một loại HTML dành cho iPhone. Sau đó, anh ấy sẽ kết nối mô-đun đó với các API iOS khác nhau để cho phép sao lưu iCloud ”.

“Điều này cũng nói rằng anh ấy sẽ viết tài liệu để đơn giản hóa cách các nhà phát triển tích hợp Photon vào phần mềm. Tất cả những gì tôi có thể làm là tin vào anh ấy. Còn gì nữa? Anh ấy sẽ ‘xây dựng một nguyên mẫu để giới thiệu cách Photon hoạt động bên trong các ứng dụng’ như tất cả chúng ta đều thích làm”. “Cuối cùng, Leon sẽ nghĩ ra một giải pháp triển khai Photon trong các giải pháp multi-sig như, uh, bạn biết đấy.”

Vào đầu tháng này, Square Crypto đã công bố một khoản tài trợ cho tổ chức phi lợi nhuận Brink để tài trợ một suất học bổng cho nhà phát triển Bitcoin Core Gloria Zhao, phối hợp với Tổ chức Nhân quyền.

Cho đến nay vào tháng 12, Square Crypto cũng đã trao tài trợ cho các nhà phát triển Bitcoin Justin Moon và Patricia Estevão, đồng thời trao khoản tài trợ thường niên thứ hai cho nhà phát triển ZmnSCPxj, ​​người lần đầu tiên nhận được tài trợ từ công ty vào tháng 12 năm 2019.

Năm khoản tài trợ dành cho nhà phát triển của tháng này (cho đến nay) là một mức tăng đáng kể so với các tháng trước; Square Crypto chỉ trao một khoản tài trợ vào tháng 11 và hai khoản tài trợ vào tháng 10.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

3 ngày đếm ngược cơ hội tham gia đăng ký chương trình tăng tốc khởi nghiệp SWITCHUP 2024

Chỉ còn 3 ngày nữa là cổng đăng kí chương trình Switch Up 2024 sẽ khép lại!! Hãy nhanh tay đăng kí để....
17 giờ trước Tin tức mới nhất

xAI của Elon Musk đang tiến đến thỏa thuận huy động 6 tỷ USD từ Sequoia?

Có vẻ như Elon Musk đang cố gắng thách thức OpenAI với một nguồn tài trợ khổng lồ trị giá 6 tỷ USD....
22 giờ trước Tin tức mới nhất

Dự kiến ​​SEC sẽ từ chối các quỹ Ethereum ETF Spot vào tháng tới

Trong cuộc đàm phán gần đây giữa SEC và các tổ chức phát hành Ethereum ETF Spot, đang có xu hướng trái ngược....
23 giờ trước Tin tức mới nhất

Căng thẳng leo thang khi Consensys và SEC chuẩn bị khởi kiện lẫn nhau

Công ty mẹ của Metamask, Consensys đã đệ đơn kiện Gary Gensler và tiết lộ rằng họ đã nhận được Wells Notice từ....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Bitcoin ETF của BlackRock chấm dứt chuỗi 71 ngày có dòng tiền vào liên tục

Sau khi lọt top các quỹ ETF có dòng tiền vào liên tục trong nhiều ngày nhất, hôm nay quỹ Bitcoin ETF BlackRock....
một ngày trước Tin tức mới nhất