banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 13/09/2021, 17:03 (GMT + 7)
Thứ hai, 13/09/2021, 17:03 (GMT + 7)

SonarWatch – giao thức theo dõi tài sản trên Solana

Với SonarWatch người dùng có thể theo dõi tài sản Solana một cách dễ dàng với nhiều dữ liệu tổng hợp từ nhiều chain.

Sonarwatch thông báo từ ngày 28 tháng 5 rằng người dùng có thể theo dõi các biểu đồ về lịch sử giá Token, Tổng giá trị đã khóa (TVL), Nguồn cung và Tỷ lệ phần trăm lãi hàng năm (APR). Việc tổng hợp dữ liệu này rất quan trọng vì nó giúp người dùng dễ dàng theo dõi các danh mục đầu tư đa dạng trên một nền tảng.

Dễ dàng theo dõi tài sản của bạn

SonarWatch là một giao thức theo dõi hiệu suất được xây dựng trên nền tảng blockchain Solana. Dùng để theo dõi tài sản một cách rất dễ dàng trên nền tảng; bằng cách cung cấp khóa ví của bạn và kết nối bất kỳ ví nào được hỗ trợ (Sollet và Phantom), bạn có thể theo dõi biểu đồ của tất cả tài sản trên trang tổng quan của mình. Giao thức đảm bảo an toàn cho người dùng bằng cách yêu cầu khóa riêng tư, duy trì sự phân quyền. SonarWatch không có quyền truy cập vào các private key của bạn và không thể thực hiện bất kỳ giao dịch nào. Rủi ro tiềm ẩn duy nhất là làm rò rỉ khóa cá nhân của bạn, đây sẽ là một vấn đề chung trên mọi nền tảng hiện nay.

Tính năng và lợi ích

Một tính năng đáng chú ý khác của SonarWatch là trang Demo của nó. Sau khi mở trang web, người dùng được cung cấp tùy chọn để xem các tính năng của giao thức trước khi kết nối với ví của mình. Trên trang tổng quan, biểu đồ dữ liệu được hiển thị. Trang tổng quan hiển thị chi tiết về Farming, Tokens và Liquidity pools. Người dùng cũng có thể theo dõi tổng hiệu suất của nội dung của chúng trong nháy mắt.

Giao thức hiển thị số dư mà người dùng có, bao gồm giá cả và giá trị. Khi người dùng nhấp vào một nội dung trong danh mục này, biểu đồ giá chỉ được hiển thị.

Nguồn

Tính thanh khoản cho phép người dùng truy cập LP tokens trên giao thức. Người dùng có thể theo dõi giá, TVL và nguồn cung cấp bằng cách nhấp vào bất kỳ LP nào. Giao thức này đã tích hợp RAY-SOL LP, MER-USDC LP, ROPE-USDC LP, SLIM-SOL LP và gần đây là SAMO-USDC Raydium từ Samoyedcoin - một token cộng đồng trên hệ sinh thái Solana. Nhiều permissionless pool (pool không cần sự cho phép) Raydium sẽ sớm được giới thiệu vì chỉ mới được giới thiệu gần đây.

Theo dõi lợi nhuận farming cũng tương tự như theo ví tokens và LPs. Tại đây, người dùng cũng có thể theo dõi giá, TVL, nguồn cung và APR. Nhóm SonarWatch sẽ tiếp tục thêm các LP mới vì lợi ích của người dùng. Ngoài ra, nhiều tài sản hơn sẽ được liệt kê khi hệ sinh thái Solana tiếp tục mở rộng.

Kết luận

Rõ ràng SonarWatch đang tích cực tập trung vào việc mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất khi theo dõi tài sản của họ. Ưu tiên hiện tại vẫn là đáp ứng nhu cầu của người dùng. Hiện tại, người dùng có thể tiếp tục tận hưởng các tính năng trên website chính thức.

Website: https://sonar.watch/

Twitter: https://twitter.com/Sonarwatch

Discord: https://discord.com/invite/gG4DvM2JGw

Trên đây là các thông tin tổng hợp của nhà VIC để các bạn có thêm góc nhìn về dự án và không phải lời khuyên đầu tư. Chúc các bạn thành công! Hãy tham gia vào cộng đồng VIC của chúng tớ để nắm bắt được những xu hướng mới nhất, cập nhật các hệ sinh thái đa dạng và các dự án tiềm năng để trang bị thêm kiến thức trong thị trường Crypto nhé!


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube