banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 11/07/2019, 15:05 (GMT + 7)
Thứ năm, 11/07/2019, 15:05 (GMT + 7)

So sánh 10 hệ sinh thái nền tảng crypto lớn nhất thế giới

Top 10 hệ sinh thái nền tảng crypto chứng kiến vị trí chiếm lĩnh thị trường của Ethereum, 9 vị trí tiếp theo chỉ chiếm một thị phần khiêm tốn, thứ tự bao gồm EOS, Stellar, TRON, NEM, NEO, Qtum, Waves, BitShares, Omni.

https://youtu.be/0sFZbpuBZnA

Theo thống kê của Datalight, Ethereum có tổng cộng 1.193 token trong hệ sinh thái. NEO có số lượng dự án lớn thứ hai với 28, tiếp theo là Waves và Stellar với 24 dự án cho mỗi nền tảng.
Các dự án được đầu tư marketing không kém nhưng chưa có nhiều dự án là TRON chỉ hỗ trợ hai dự án và EOS chỉ 8. Các token lớn nhất trên TRON là BitTorrent, BTT, được TRON mua lại năm ngoái.

Về vốn hóa thị trường, vốn hóa thị trường Ethereum với 26,6 tỷ USD, các nền tảng cạnh tranh thấp hơn đáng kể: EOS ở mức 5,9 tỷ USD và TRX ở mức 2,23 tỷ USD. NEO và Waves có mức vốn hóa thị trường dưới 1 tỷ đô la, trong khi Stellar ở mức 2,2 tỷ đô la.
Trong khi hệ sinh thái Ethereum, có vốn hóa thị trường 12,2 tỷ đô la, thì TRON hiện ở mức 378 triệu đô la, chủ yếu nhờ vào BitTorrent, và EOS ở mức 26,9 triệu đô la.

Hệ sinh thái Ethereum từ hiện đang được hỗ trợ bởi một số dự án lớn, bao gồm Maker (MKR), Mã thông báo chú ý cơ bản Brave (BAT) và chuỗi Crypto.com (CRO).

Các mạng lớn khác có hệ sinh thái lớn bao gồm lớp Omni - trên đó các token Tether của USDT chạy - NEM và BitShares. Mặc dù lớp Omni nổi bật nhờ Tether và vốn hóa thị trường hơn 3,2 tỷ USD của nó, nhưng thực tế có năm dự án khác trong đó - đó có tổng vốn hóa thị trường rất nhỏ.

Trong số 10 mạng hàng đầu cho phép người dùng phát hành mã thông báo của riêng họ, thì QTUM ở vị trí áp chót. Mặc dù có 10 loại tiền điện tử được tung ra trong mạng của mình, vốn hóa thị trường của họ chỉ lên tới 23,4 triệu đô la, với MediBloc là dự án lớn nhất với mức vốn hóa thị trường là 8,8 triệu đô la.

by VIC Research Team

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube