banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 20/03/2020, 14:28 (GMT + 7)
Thứ sáu, 20/03/2020, 14:28 (GMT + 7)

Silvergate, Bitstamp liên kết để cho phép các tổ chức giao dịch với đòn bẩy được thế chấp bằng bitcoin

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp có trụ sở tại Luxembourg đã trở thành đối tác ra mắt cho sản phẩm mới của Silvergate Bank, SEN Leverage.

Được phát triển bởi Ngân hàng Silvergate do tiểu bang California điều hành, Mạng lưới trao đổi Silvergate (SEN) cho phép gửi tiền theo thời gian thực, trong thời gian thực và rút đô la Mỹ. Kể từ khi ra mắt, mạng đã đưa lên một loạt các sàn giao dịch tên tuổi lớn, bao gồm Kraken vào tháng 11 và Gemini vào tháng 8.

SEN Leverage sử dụng SEN để tài trợ cho các khoản vay và xử lý trả nợ trên cơ sở 24/7, theo thông cáo báo chí. Sản phẩm nhắm đến các khách hàng tổ chức và cho phép họ giao dịch với đòn bẩy được thế chấp bằng bitcoin.

Được thành lập vào năm 2011, Bitstamp hiện hỗ trợ năm loại tiền điện tử để giao dịch (BTC, ETH, LTC, XRP, BCH) và chứng kiến ​​khối lượng giao dịch trung bình hàng ngày vào khoảng 113 triệu đô la vào năm 2019.

Nó đã làm việc với Ngân hàng Silvergate trong giai đoạn phát triển SEN Margin và bây giờ sẽ quản lý và cung cấp quyền giám sát đối với tài sản thế chấp bitcoin của ngân hàng.

Miha Grčar, người đứng đầu bộ phận phát triển kinh doanh tại Bitstamp cho biết, nhu cầu ngày càng tăng từ khách hàng tổ chức của chúng tôi để tiếp cận nguồn vốn giao dịch lớn hơn. Chúng tôi đã sử dụng SEN để cho phép rút tiền và gửi tiền vào tài khoản Bitstamp trong vòng vài phút bất cứ lúc nào và mong muốn cung cấp cho khách hàng sự linh hoạt bổ sung để quản lý các vị trí bitcoin của họ thông qua SEN Leverage.

Sự hiện diện của Silvergate trong không gian tiền điện tử là rất đáng kể, dựa trên số lượng khách hàng công nghiệp mà nó duy trì. Hồ sơ ngày 28 tháng 10 của Silvergate gửi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) cho thấy kể từ ngày 30 tháng 9, ngân hàng đang phục vụ 756 khách hàng tiền điện tử, tăng hơn 15% so với tháng Sáu.

Nguồn: The Block

Biên tập: VIC.News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube