banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 18/09/2021, 13:15 (GMT + 7)
Thứ bảy, 18/09/2021, 13:15 (GMT + 7)

Shiba Inu Coin (SHIB) tăng mạnh và đạt 2 tỷ đô la được giao dịch sau khi được niêm yết trên Coinbase

Memecoin đã có đợt tăng giá mạnh sau khi Coinbase công bố việc niêm yết lịch sử SHIB lên sàn giao dịch của mình.

Những tín đồ của Shiba Inu coin (SHIB) đã bất ngờ vào sáng thứ Sáu sau khi Coinbase, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất và được quản lý chặt chẽ nhất trên thế giới, niêm yết memecoin trên nền tảng của họ.

“SHIB hiện đang hoạt động trên Coinbase và trong ứng dụng Coinbase iOS và Android. Khách hàng của Coinbase có thể đăng nhập ngay bây giờ để mua, bán, chuyển đổi, gửi, nhận hoặc lưu trữ SHIB,” sàn giao dịch cho biết trong một tweet.

Động thái này hơi kỳ lạ đối với Coinbase, trước đây quy định đối với IPO vào đầu năm nay - chịu trách nhiệm trước nhiều quy định và tiền công ty có liên quan đến nhiều thứ.

Tuy nhiên, Coinbase đang bắt đầu thực hiện các động thái để thu hút nhiều nhà đầu tư hơn. Nó đã huy động được 2 tỷ đô la từ việc huy động vốn trong tuần này để mở rộng việc cung cấp sản phẩm của mình và đã niêm yết 'altcoin' với tốc độ nhanh hơn trong năm nay.

“Một trong những yêu cầu phổ biến nhất mà chúng tôi nhận được từ khách hàng là có thể mua và bán nhiều tiền điện tử hơn trên Coinbase. Chúng tôi đã công bố quy trình niêm yết tài sản, được thiết kế một phần để đẩy nhanh việc bổ sung nhiều loại tiền điện tử hơn,” Coinbase cho biết trong một thông cáo. “Chúng tôi cũng đang đầu tư vào các công cụ mới để giúp mọi người hiểu và khám phá tiền điện tử,” công ty nói thêm.

Những động thái như vậy giúp củng cố nguồn tiền đang tăng của Coinbase: Họ đã kiếm được hơn 1,2 tỷ đô la doanh thu trong quý 1 năm 2021, nhưng được cho là đang muốn nhiều hơn nữa.

Shiba Inu điên cuồng

Lấy cảm hứng từ giống chó Shiba Inu đáng yêu, đồng tiền này luôn tìm thấy vị trí của mình trong cộng đồng meme, Shiba Inu đã được ra mắt vào tháng 8 năm 2020 bởi một nhóm các nhà phát triển ẩn danh đang tìm cách mô phỏng thành công của Dogecoin.

Mã thông báo không ngay lập tức thu hút được đông đảo công chúng, nhưng không ngừng được thổi phồng - một phần do những chiêu trò CEO Tesla Elon Musk và niềm đam mê Dogecoin của ông trên ứng dụng xã hội Twitter - đã chứng kiến ​​SHIB tăng 15.067,601% so với mức thấp nhất trong tháng 11.

Điều đó đủ để biến mỗi 1.000 đô la đầu tư vào mã thông báo thành 150 triệu đô la, một điều đáng kinh ngạc cho đến ngày hôm nay và thậm chí còn nhiều hơn khi giá của SHIB đạt mức cao nhất mọi thời đại là 0,00003791 đô la vào tháng 5 năm 2021.

Trong khi đó, SHIB đã bơm gần 35% lên mức cao nhất trong ngày là $0,00000932 sau khi niêm yết ngày hôm qua. Giá trị hơn 412 triệu đô la của việc giao dịch trên Coinbase và hơn 2 tỷ đô la được giao dịch trên tất cả các sàn giao dịch tiền điện tử cộng lại.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube