banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 13/08/2019, 11:58 (GMT + 7)
Thứ ba, 13/08/2019, 11:58 (GMT + 7)

SEC vừa quyết định tiếp tục trì hoãn về ba đề xuất Bitcoin ETF của VanEck, Bitwise và Wilshire Phoenix

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã trì hoãn quyết định về ba đề xuất giao dịch Bitcoin ETF.

Theo các tài liệu được công bố vào ngày 12 tháng 8, SEC sẽ đưa ra quyết định chính thức về các thay đổi quy tắc được đề xuất bởi NYSE Arca và Cboe BZX Exchange cho ba Bitcoin ETF: VanEck SolidXBitwise Asset Management, và Wilshire Phoenix.

Theo thông báo, SEC đã trì hoãn quyết định niêm yết VanEck đến ngày 18 tháng 10, trong khi việc niêm yết của Bitwise trên NYSE Arca sẽ bị trì hoãn đến ngày 13 tháng 10. Quyết định về Wilshire Phoenix đã bị hoãn lại cho đến tháng 29-9. SEC nêu trong mỗi trường hợp rằng:

Ủy ban thấy hợp lý khi chỉ định một khoảng thời gian dài hơn để ban hành lệnh phê chuẩn hoặc từ chối thay đổi quy tắc được đề xuất để có đủ thời gian để xem xét thay đổi quy tắc được đề xuất này.

Các quỹ ETF là một loại bảo mật theo dõi một rổ tài sản được biểu thị theo tỷ lệ tương ứng trong cổ phiếu của quỹ. Chúng được nhiều người coi là một bước tiến cho việc áp dụng đại trà các tài sản kỹ thuật số.

Đề xuất của VanEck đã được đệ trình vào tháng 1 năm nay, trong khi Bitwise được đệ trình vào tháng Hai. Đề xuất của Wilshire Phoenix đã được công bố trong Đăng ký liên bang vào ngày 1 tháng 7 năm 2019.

Luật chứng khoán trao cho SEC quyền hoãn quyết định của mình đối với các sản phẩm tài chính được đề xuất để thu thập thông tin hoặc cân nhắc thêm về thay đổi quy tắc cho phép niêm yết.

Hôm nay, tin tức đánh dấu sự kiện mới nhất trong một loạt sự chậm trễ về Bitcoin ETF. SEC trước đó đã trì hoãn quyết định của mình đối với các ứng dụng VanEck và Bitwise ETF vào tháng 3 và một lần nữa vào tháng 5.

Sau quyết định tháng 5, SEC đã quyết định xuất bản 14 câu hỏi, có sẵn cho công chúng, để thu thập thêm thông tin và ý kiến ​​về đề xuất của VanEck.

Tháng 12 năm ngoái, “Crypto Mom” Hester Pierce của SEC đã nói với các nhà đầu tư đừng nín thở khi chờ đợi một Bitcoin ETF. Sau đó, cô tuyên bố:

Chắc chắn có thể là 20 năm nữa hoặc có thể là ngày mai. Đừng nôn nóng. SEC đã mất một thời gian dài để thành lập Finhub. Có thể mất nhiều thời gian hơn để phê duyệt một sản phẩm ETF.

Vào tháng 6, Chủ tịch của SEC, Jay Clayton nói rằng trước tiên, cơ quan quản lý phải cảm thấy thoải mái với sự bảo mật của các dịch vụ lưu ký tiền điện tử trước khi có thể tiến lên trên một quỹ ETF. Clayton còn cho biết, SEC phải hài lòng rằng các biện pháp bảo vệ được áp dụng để ngăn chặn thao túng thị trường.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube