banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 21/01/2019, 11:58 (GMT + 7)
Thứ hai, 21/01/2019, 11:58 (GMT + 7)

SEC chia sẻ suy nghĩ và ý tưởng về quy định dành cho Crypto

Mục lục bài viết
  1.  Ủy ban chứng khoán và sàn giao dịch Mỹ (SEC) đã đưa ta một thông báo công khai về giao dịch tiền mã hóa Cryto và các công ty phát hành nó.
  • Blockchain có sự thăng trầm
  • Những vấn đề đó đến từ đâu?
  • Tốt cho mọi người!
  •  Ủy ban chứng khoán và sàn giao dịch Mỹ (SEC) đã đưa ta một thông báo công khai về giao dịch tiền mã hóa Cryto và các công ty phát hành nó.

    Blockchain có sự thăng trầm

    Trong bản thông báo, SEC giải thích rằng có rất nhiều lợi ích từ việc tìm hiểu công nghệ tiên tiến như blockchain, họ đã có những ảnh hưởng trên thị trường giao dịch đặc biệt là yêu cầu các công ty đang sử dụng công nghệ này phải thực hiện một số điều luật nhất định.  Cụ thể là:

    Các bộ phận của Ủy ban Tài chính, Quản lý Đầu tư và Thương mại và Thị trường giao dịch ( gọi tắt là Divisions) khuyến khích các sáng kiến công nghệ mang lại lợi ích cho nhà đầu tư và thị trường vốn của chúng tôi, chúng tôi đã trao đổi với những người tham gia thị trường về các vấn đề được trình bày bởi các công nghệ mới. Tuy nhiên, chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng những người tham gia thị trường vẫn phải tuân theo khuôn khổ luật chứng khoán liên bang được thành lập và thực hiện tốt nó, bất kể chứng khoán được phát hành ở dạng chứng nhận hay sử dụng các công nghệ mới như blockchain.

    Những vấn đề đó đến từ đâu?

    Thông báo sau đó tiến hành giải thích rằng hầu hết các vấn đề ảnh hưởng đến thị trường giao dịch theo một cách không tích cực đến từ ba vấn đề cụ thể. Đầu tiên là các dự án kêu gọi vốn, được biết đến với tên ICOs. Thứ hai là các công ty hoặc dự án đầu tư tập trung vào tiền điện tử hoặc cố gắng thu hút người khác đầu tư vào họ, và thứ ba là "giao dịch thị trường thứ cấp của tài sản kỹ thuật số".

    Thông báo sau đó thảo luận về một số hành động pháp lý mà họ đã thực hiện đối với các công ty chưa tôn trọng quy trình đăng ký hoặc cố gắng giao dịch “chui” mà không có sự giám sát cụ thể. Một số công ty này bao gồm EtherDelta, AirFox, Paragon, TokenLot LLC và Crypto Asset Management.

    Tốt cho mọi người!

    SEC đảm bảo rằng quy trình đăng ký đã có sẵn được thiết kế để giữ cho khách hàng an toàn và riêng tư cá nhân. Ý tưởng chính là để bảo vệ khách hàng và tiền của họ khỏi những người không tuân theo các điều luật hoặc tham gia vào các hoạt động bất hợp pháp.

    Tuy rất dễ gây ra tiêu cực cũng như khiến người khác cho rằng SEC rất khắt khe, nhưng cũng có thể nói rằng tổ chức công nhận thị trường mật mã đang phát triển như một doanh nghiệp thương mại hợp lệ. Vì vậy, SEC tập trung bảo vệ và giám sát thị trường như họ thực hiện với cổ phiếu hoặc trái phiếu. Càng nhiều luật có nghĩa là thị trường đang được mở rộng và trở thành chủ đạo với nhiều người tham gia hơn, SEC muốn đảm bảo những người tham gia này được bảo vệ khỏi các vấn đề thường gặp phải khi đầu tư.

    Nói cách khác, các quy tắc và quy định biểu thị sự thay đổi tích cực trên thị trường: càng nhiều người đang giao dịch thì càng cần sự bảo vệ thích hợp hơn.

    Nguồn : livebitcoinnews

    Biên dịch bởi VIC NEWS

    ❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
    ❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

    ⏩ Tín hiệu Chính Xác
    ⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
    ⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
    ⏩ Công Cụ Hiệu Quả

    ❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
    ❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
    ❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1.  Ủy ban chứng khoán và sàn giao dịch Mỹ (SEC) đã đưa ta một thông báo công khai về giao dịch tiền mã hóa Cryto và các công ty phát hành nó.
  • Blockchain có sự thăng trầm
  • Những vấn đề đó đến từ đâu?
  • Tốt cho mọi người!