banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 25/09/2020, 12:49 (GMT + 7)
Thứ sáu, 25/09/2020, 12:49 (GMT + 7)

Sau thành công rực rỡ "mùa vụ DeFi", Kardiachain có thể niêm yết trên Binance DEX

KardiaChain đã có sự bứt tốc mạnh mẽ, trở thành case study tiêu biểu trên sàn Gate.io trong xu thế DeFi của năm 2020. Cách đây vài ngày, các holder của KAI (token của KardiaChain) tiếp tục nhận niềm vui bất ngờ khi dự án đang được bình chọn để niêm yết trên Binance DEX, một sản phẩm hứa hẹn bùng nổ trong tương lai gần của "thủ lĩnh" CZ.

Được đồng sáng lập và điều hành bởi anh Trí Phạm, KardiaChain đang hướng tới một nền tảng blockchain công cộng, tập trung vào khả năng tương tác và cung cấp các giải pháp blockchain kết hợp cho các doanh nghiệp và chính phủ ở Việt Nam và các quốc gia khác ở Đông Nam Á.

KardiaChain tự hào khi có sự tiếp nhận mạnh mẽ tại Việt Nam và Đông Nam Á, hợp tác chặt chẽ với các chính phủ và doanh nghiệp. Dự án đã cung cấp các giải pháp kỹ thuật và vận hành nền tảng Thanh toán di động nạp tiền Viettel, một trong những công ty viễn thông lớn nhất ở Đông Nam Á, tiếp cận hàng chục triệu người tiêu dùng tại Việt Nam và Đông Nam Á. Ngoài ra, KardiaChain đang làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ lớn (doanh nghiệp và chính phủ) để phân cấp các giải pháp hiện hữu. Phương pháp tiếp cận này giúp KardiaChain tiếp cận hàng triệu người dùng mà không phải trả chi phí lớn cho việc giáo dục cộng đồng. KardiaChain cũng tham gia thúc đẩy các khuôn khổ pháp lý có lợi, là dự án duy nhất có các cố vấn chính thức tích cực của chính phủ, nhằm thúc đẩy công nghệ blockchain, cung cấp thông tin và đề xuất ý tưởng cho các cơ quan chính phủ trong gần 2 năm. Công nghệ Dual Node của dự án KardiaChain cho phép giao tiếp chuỗi chéo giữa bất kỳ chuỗi khối công cộng và / hoặc riêng tư nào bất kể giao thức nào. Điều này cung cấp các giải pháp dễ áp ​​dụng cho các khách hàng tổ chức. Công nghệ này đã được xác nhận và gắn nhãn trắng bởi CertiK, một trong những doanh nghiệp bảo mật Blockchain hàng đầu thế giới.

Về Kardiachain, bạn có thể xem thêm bài viết chi tiết giới thiệu dự án Ở ĐÂY.

Hiện tại, số lượng thành viên tham gia dự án có 40 người. Một nửa trong số đó thuộc về đội IT, 20 người con lại đều tập trung phát triển kinh doanh.

Core Members:
https://kardiachain.io/who-we-are/our-team/

Để tham gia BÌNH CHỌN cho dự án tiềm năng và đầy hứa hẹn của Việt Nam KardiaChain, hãy làm theo các bước sau:

  1. Truy cập và đăng nhập (hoặc đăng ký) tài khoản tại https://community.binance.org/
  2. Nhấp vào đường dẫn sau để đi tới bản thảo niêm yết trên Binance DEX của dự án KardiaChain: https://community.binance.org/topic/3237/proposal-for-listing-kardiachain-kai-on-binance-dex
  3. Kéo xuống dưới và chọn Ủng hộ (upvote)

4. Bạn có thể upvote, chia sẻ hoặc bình luận

VIC.News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube