banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 16/01/2019, 15:13 (GMT + 7)
Thứ tư, 16/01/2019, 15:13 (GMT + 7)

Sàn OKCoin niêm yết và khẳng định TRON không phải là chứng khoán

Mục lục bài viết
  1. Tron không phải là chứng khoán
  2. Đội ngũ Tron đã gây ấn tượng với OKCoin
  3. Game là lĩnh vực hứa hẹn nhất cho các dApp

OKCoin đang niêm yết Tron vào sàn giao dịch tiền điện tử của mình ngày hôm nay. Đừng nhầm lẫn với OKEx, một nền tảng tương lai được thành lập bởi cùng một người, OKCoin chủ yếu tập trung vào các giao dịch hoán đổi truyền thống và cho phép gửi tiền ngân hàng.

Điều quan trọng, OKCoin phục vụ khách hàng Mỹ trong khi OKEx thì không.

Tron không phải là chứng khoán

CCN đã nói chuyện với Tim Byun, CEO của OKCoin, về quyết định niêm yết Tron. CCN tự hỏi những cân nhắc nào khiến OKCoin liệt kê các mã token mới. Trước câu hỏi trên, Byun cho biết rằng các quy định rất nghiêm ngặt và quan trọng. OKCoin không bao giờ niêm yết các mã token được coi là chứng khoán.

Điều đầu tiên chúng tôi phải làm là chúng tôi phải tuân thủ các quy định ở Mỹ. Chúng tôi là một doanh nghiệp dịch vụ tiền tệ. Chúng tôi hoạt động bên ngoài Hoa Kỳ nhưng chúng tôi phục vụ khách hàng Mỹ. Góc độ quy định bước đầu tiên cần thực hiện rõ ràng nhất, vì vậy chúng tôi dành nhiều nỗ lực cho nhóm tuân thủ và nhóm pháp lý của mình để đảm bảo rằng bất cứ đồng tiền nào chúng tôi niêm yết đều không phải là chứng khoán.

Chúng tôi không có ATS hoặc giấy phép đại lý môi giới, vì vậy chúng tôi không thể tạo điều kiện cho giao dịch chứng khoán. Chúng tôi đảm bảo rằng TRX được sử dụng ngày nay như một tiện ích. Đây là một kỹ thuật Use case, nó vượt qua bài kiểm tra Howey, loại tiện ích này được đưa ra bởi các phán quyết trước đây trong một vụ xét duyệt của SEC, đó là điều tốt nhất chúng ta có.

Đội ngũ Tron đã gây ấn tượng với OKCoin

So với các sàn giao dịch tiền điện tử khác, OKCoin rất thận trọng trong danh sách của họ. Xem xét tính chất chứng khoán thôi là chưa đủ. Byun nói rằng Tron đã vượt qua một thử nghiệm quan trọng khác đối với OKCoin: nó rất thú vị và đạt nhu cầu.

Vượt qua rào cản đầu tiên, sau đó chúng tôi trao đổi về những điều thú vị khác mà chúng tôi có thể dựa vào để niêm yết. Và Tron đã ở ngay đầu danh sách của chúng tôi, sau đó chúng tôi đã gặp gỡ đội ngũ Tron. Chúng tôi cảm thấy rất thoải mái với đội và kinh nghiệm làm việc của họ. Và sắp tới, Tron sẽ có một hội nghị lớn trong tuần này và chúng tôi nghĩ rằng đó sẽ là thời điểm tuyệt vời.

Mặc dù các mã token khác có thể được tạo trên Tron, Byun nói rằng nó "không phải là sự bảo đảm" cho các mã token dựa trên TRX khác sẽ được thêm vào trong tương lai. Anh nói:

Chúng tôi rất vui mừng về các ứng dụng được xây dựng dựa trên giao thức Tron, và rõ ràng, ngày nay đã phổ biến việc sử dụng TRX làm phương thức thanh toán trung gian. TRX là một đồng tiền điện tử xếp hạng 10 thời điểm hiện tại.

Game là lĩnh vực hứa hẹn nhất cho các dApp

Khi được hỏi ông nghĩ khu vực hứa hẹn nhất cho các ứng dụng phi tập trung (dApps) là gì, Byun nói:

Tôi thực sự rất lạc quan về các dApp liên quan nhiều hơn đến ngành công nghiệp game. Trò chơi này, ý tôi là giống như các game bắn súng góc nhìn thứ nhất, và tôi hy vọng rằng với sự phổ biến của Fortnite, một trò chơi triển vọng mới có thể sẽ xuất hiện trên dApp trong tương lai. Tôi nghĩ rằng điều này sẽ kết nối và phối hợp giữa hai hệ sinh thái khổng lồ, ngành công nghiệp trò chơi cũng như ngành công nghiệp Blockchain. Và tôi nghĩ rằng chúng ta cần một sự giao thoa như thế, điều sẽ thật sự mang lại nhiều cơ hội hiệp đồng hơn.

Anh ấy đồng ý với người sáng lập NEO, Da Hongfei về mặt này.

Anh nói rằng Blockchain có thể không chỉ là các token về tiền tệ.

Mặc dù tôi rất thích thấy Bitcoin được sử dụng như một loại tiền tệ, nhưng tôi nghĩ rằng chúng ta còn cách xa nó, điển hình là từ chi tiêu của người tiêu dùng. Tôi không biết khi nào bạn đã sử dụng 0,001 BTC của mình cho bất kỳ loại mua hàng hữu hình nào gần đây, nhưng chúng ta vẫn còn lâu mới sử dụng Bitcoin hoặc bất kỳ loại tiền ảo chuyển đổi nào khác như FinCEN đã xác định vào năm 2013. Đó là một tiềm năng đầy đủ, nhưng tôi nghĩ chúng ta còn cách đó rất xa.

Khi các thị trường đi vào hoạt động, Tron sẽ khả dụng để giao dịch với đồng đô la Mỹ, Bitcoin và Ethereum trên OKCoin. Họ là một trong những sàn giao dịch quy định lớn đầu tiên cung cấp Tron cùng với khả năng gửi tiền ngân hàng. Bằng tất cả các tài khoản, Tron tiếp tục gây bất ngờ với nền tảng Blockchain với hiệu suất cao và tính khả dụng cao. Tại thời điểm viết bài, TRX được giao dịch với giá gần 0,025 đô la Mỹ với nguồn cung lưu hành 66,6 tỷ TRX.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Tron không phải là chứng khoán
  2. Đội ngũ Tron đã gây ấn tượng với OKCoin
  3. Game là lĩnh vực hứa hẹn nhất cho các dApp