banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 16/05/2019, 18:21 (GMT + 7)
Thứ năm, 16/05/2019, 18:21 (GMT + 7)

Sàn Huobi ra mắt bàn giao dịch OTC cho các nhà đầu tư tổ chức

Theo một bài đăng trên blog vào ngày 15 tháng 5. Huobi, một sàn giao dịch có khối lượng giao dịch lớn trong thị trường tiền mã hóa đã chính thức ra mắt bàn giao dịch OTC được quy định cho các nhà đầu tư tổ chức.

Các sàn giao dịch OTC mới, Huobi OTC được quy định đầy đủ tại Gibraltar Ủy ban Dịch vụ tài chính (FSC), và cho phép giao dịch fiat-to-cryptocrypto-to-crypto.

Không giống như các sản phẩm bán lẻ OTC trên Huobi, bàn giao dịch OTC mới cho phép một quá trình giao dịch OTC chính dưới Huobi Desk. Trong khi OTC hiện cung cấp trên otc.hbg.com cho phép giao dịch ngang hàng peer-to-peer (P2P) truyền thống dưới Huobi Global.

Jeff Adams, Giám đốc bán hàng cao cấp của Huobi Global, tuyên bố rằng sự ra mắt của Huobi OTC Desk được thúc đẩy bởi nhu cầu từ các nhà đầu tư đối với các giao dịch khối lượng lớn, cho rằng công ty đã thấy một nhu cầu không được cung cấp cho các dịch vụ như vậy.

Phát biểu tại một sự kiện gặp gỡ Huobi đặc biệt ở New York, Adams cũng nhấn mạnh sự quan tâm của các nhà đầu tư truyền thống, những người vẫn không thoải mái khi nhảy vào thị trường giao dịch không bị kiểm soát.

Theo thông báo, Huobi OTC Deck hỗ trợ tiền kỹ thuật số lớn như Bitcoin ( BTC ) và Ether ( ETH ), cũng như tiền fiat trong đó có Hoa Kỳ đô la ( USD ), đồng Euro ( EUR ), và Anh Sterling Pound (GBP).

Sự ra mắt của bàn giao dịch OTC do Huobi quản lý sau khi công ty mua lại giấy phép Công nghệ sổ cái phân tán ( DLT ) từ Gibraltar FSC vào cuối năm 2018, cho phép trao đổi để thu hút các nhà đầu tư tổ chức.

Đầu năm nay, Huobi đã báo cáo rằng bàn peer-to-peer ( P2P ) OTC của họ đã trở thành một trong những nền tảng OTC được giao dịch nhiều nhất trên toàn thế giới. Bàn cung cấp các giao dịch OTC bằng bitcoin, ether, eos ( EOS ), stablecoin tether ( USDT ), Huobi Token ( HT ), cũng như Ripple ( XRP ), được liệt kê vào tháng 3 năm 2019.

Giao dịch OTC đã tăng mức độ phổ biến gần đây, với báo cáo của sàn giao dịch Binance rằng việc cung cấp OTC của nó đã mang lại lợi nhuận lớn cho sàn giao dịch trong quý 1 năm 2019.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube