banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 21/03/2020, 14:54 (GMT + 7)
Thứ bảy, 21/03/2020, 14:54 (GMT + 7)

Sàn giao dịch tiền tệ lớn nhất thế giới OKEx xóa hơn 50 cặp giao dịch do hiệu năng "kém"

Đại diện của sàn giao dịch tiền điện tử lớn tại Hong Kong OKEx cho hay sẽ xóa bỏ hơn 50 cặp giao dịch do hiệu quả kinh tế kém, theo một thông báo được công bố ngày 25 tháng 10. Theo thông báo, vào lúc 6:00 sáng ngày 31 tháng 10 năm 2018 CET, việc giao dịch của một loạt các cặp sẽ bị ngăn chặn với lý do viện dẫn là có thanh khoản yếu và khối lượng giao dịch kém. Phía tổng đài cảnh báo người dùng rằng họ nên hủy các lệnh mua/bán đối với các cặp chịu ảnh hưởng bởi thông báo trên. OKEx cũng lưu ý rằng họ sẽ chỉ xóa các cặp giao dịch được chỉ định. Andy Cheung, Giám đốc điều hành tại OKEx, nói về OKEx và các sàn trao đổi hàng đầu khác: "Là nhà lãnh đạo, chúng tôi chịu trách nhiệm thúc đẩy một "hệ sinh thái" mạnh mẽ [...] Chúng tôi cần thực hiện hành động trên những crypto kém hiệu quả ngay bây giờ. ” Ông Cheung cũng lưu ý:
"Lọc được danh sách không phải là xong. Duy trì một hiệu năng trao đổi tốt mới là chìa khóa để thành công."
Đầu tháng này, OKEx đã công bố danh sách của bốn đồng "ổn định" cùng một lúc - TrueUSD (TUSD), USD Coin (USDC), Gemini Dollar (GUSD), và Paxos Standard Token (PAX). Được thành lập vào năm 2014, OKEx là sàn trao đổi tiền điện tử lớn nhất thế giới về khối lượng điều chỉnh giao dịch, xấp xỉ koảng 402,5 triệu đô la giao dịch trong 24 giờ qua.

Theo: Cointelegraph


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube