banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 12/01/2019, 12:52 (GMT + 7)
Thứ bảy, 12/01/2019, 12:52 (GMT + 7)

Sàn giao dịch tiền điện tử HBUS được sử dụng thương hiệu “Huobi”

Mục lục bài viết
  1. Sàn giao dịch tiền điện tử Hoa Kỳ công bố đổi tên thành “Huobi”
  2. HBUS tiếp tục đẩy mạnh tiếp thị

HBUS, từng là đối tác Hoa Kỳ độc quyền của sàn giao dịch tiền điện tử khổng lồ Trung Quốc Huobi, giờ đây sẽ được gọi cùng tên. Việc đổi thương hiệu bao gồm thay đổi tên miền cho cả hai công ty. Nền tảng Huobi toàn cầu sẽ chuyển sang hgb.com, trong khi HBUS sẽ sử dụng tên miền Huobi.com. Sự thay đổi này có thể sẽ khiến mọi người bỡ ngỡ một thời gian.

Sàn giao dịch tiền điện tử Hoa Kỳ công bố đổi tên thành “Huobi”

Không có gì thực sự thay đổi trong sự sắp xếp cải tiến giữa người khổng lồ Huobi và HBUS. Công ty HBUS HoldCo. tiếp tục vận hành sàn giao dịch tiện ích Huobi của mình cho mục đích thanh khoản và công nghệ. Thay đổi chính là cách thu hút người dùng Hoa Kỳ truy cập vào nền tảng.

CEO của HGB Leon Li cho biết trong một thông cáo báo chí:

Chúng tôi cảm thấy rất tin tưởng rằng nhóm HBUS sẽ là người quản lý xuất sắc của thương hiệu “Huobi”, khi họ trở thành sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số hàng đầu ở Hoa Kỳ.

HBUS là một sự thay thế mới nhất cho các sàn giao dịch tiền điện tử lớn như Coinbase. Sàn cung cấp 13 cặp giao dịch. Khối lượng trao đổi tiếp tục theo hướng đuổi kịp các sàn giao dịch như Binance, nơi có rất nhiều cặp giao dịch. Tất cả đều giống nhau, các nhà đầu tư nhỏ lẻ và các nhà giao dịch chuyên nghiệp tìm kiếm các lựa chọn quản lý thân thiện khi tham gia vào thị trường tiền điện tử.

Giám đốc điều hành HBUS Frank Fu cho biết:

Huobi Global là một sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số hàng đầu thế giới, đặc biệt là ở châu Á và cái tên Huobi là một thương hiệu mạnh trong thế giới tài sản kỹ thuật số, đại diện cho sự tin cậy, linh hoạt và bảo mật trong hơn nửa thập kỷ. Tận dụng mối quan hệ đối tác nâng cao của chúng tôi với Tập đoàn Huobi, chúng tôi sẽ tiếp tục vận hành nền tảng giao dịch theo cách cam kết tuân thủ, cung cấp nhiều loại token.

Nền tảng toàn cầu Huobi, sẽ chuyển qua hgb.com, còn Huobi US sẽ sử dụng Huobi.com. Thay đổi này có thể sẽ khiến người dùng bỡ ngỡ một thời gian.

HBUS tiếp tục đẩy mạnh tiếp thị

HBUS là một trong những sàn giao dịch duy nhất chạy các chiến dịch dùng biển quảng cáo lớn. Gemini gần đây đã làm theo với một chiến dịch thu hút sự chú ý trong giới tiền điện tử. Quảng cáo của HBUS đã châm chọc Coinbase và sử dụng yếu tố hài hước trong nỗ lực xây dựng cơ sở người dùng.

Là một phần của việc đổi thương hiệu, HBUS báo cáo rằng họ đang thực hiện giảm giá giao dịch cũng như khuyến mại cho người dùng mới. Họ cố gắng cung cấp mức phí thấp hơn so với các sàn giao dịch khác trong nỗ lực thu hút các nhà giao dịch từ các nền tảng khác.

Thông cáo báo chí có nội dung:

Để chào mừng việc đổi thương hiệu, HBUS đã đưa ra một số chương trình khuyến mãi khác nhau, bao gồm giảm giá giao dịch và sẽ tiếp tục cung cấp phí giao dịch thấp và các lợi ích khác cho các nhà giao dịch.

Sàn giao dịch vẫn còn tương đối mới, ra mắt vào tháng 7 năm ngoái. Tuy nhiên, là nơi duy nhất để người dùng Hoa Kỳ truy cập HGB, họ đang nghiên cứu về sự thành công của sàn giao dịch OG để giúp tăng triển vọng trong tương lai.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Sàn giao dịch tiền điện tử Hoa Kỳ công bố đổi tên thành “Huobi”
  2. HBUS tiếp tục đẩy mạnh tiếp thị