banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 12/05/2020, 14:00 (GMT + 7)
Thứ ba, 12/05/2020, 14:00 (GMT + 7)

Sàn giao dịch tiền điện tử ErisX ra mắt hợp đồng tương lai Ether đầu tiên tại Mỹ

Kể từ khi được CFTC cấp một DCO và cung cấp dịch vụ giao dịch tương lai tài sản kỹ thuật số vào tháng 12, ErisX đã mở rộng việc cung cấp giao dịch tương lai cho ETH.

Sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Chicago ErisX đã thông báo cho các thành viên tham gia rằng họ sẽ bắt đầu cung cấp giao dịch trên hợp đồng tương lai Ether tại Hoa Kỳ.

Theo một bài đăng trên blog của công ty vào ngày 11 tháng 5, ErisX cho biết các nhà đầu tư cá nhân và tổ chức sẽ có thể truy cập các hợp đồng tương lai dựa trên Ethereum (ETH) - USD với kỳ hạn hàng tháng và hàng quý.

Sàn giao dịch tiền điện tử sẽ giới thiệu các hợp đồng tương lai được tiêu chuẩn hóa do Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai (CFTC) quy định trên cơ sở hạ tầng hiện có. ErisX cho biết các công ty khai thác, đầu cơ, các hàng rào và các doanh nghiệp chạy trên ETH sẽ được hưởng lợi từ "các nhà đầu tư, nhà đầu cơ, trung gian, các hàng rào, thợ đào/ người phê duyệt và người dùng thương mại" khác cũng như "thị trường mạnh mẽ, thanh khoản và linh hoạt hơn".

Việc cung cấp bổ sung của ErisX đã được thực hiện trong một thời gian. Sàn giao dịch tiền điện tử đã nhận được giấy phép tổ chức thanh toán bù trừ phái sinh từ CFTC vào tháng 7 năm 2019, cho phép các hợp đồng tương lai tài sản kỹ thuật số được giao dịch trên thị trường phái sinh. ErisX đã bắt đầu cung cấp giao dịch hợp đồng tương lai cho các sản phẩm tiền kỹ thuật số như Bitcoin (BTC) vào tháng 12.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube