banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 10/04/2020, 09:43 (GMT + 7)
Thứ sáu, 10/04/2020, 09:43 (GMT + 7)

Sàn giao dịch tiền điện tử Binance dẫn chứng thông tin về các khoản yêu cầu bồi thường do tham ô

Mục lục bài viết
  1. Người dùng bí ẩn trên Binance tuyên bố tài sản của mình bị chiếm đoạt
  2. Ảnh chụp màn hình Binance xuất hiện mâu thuẫn với tuyên bố

Sàn giao dịch tiền điện tử lớn Binance đang bác bỏ các khiếu nại tham ô gần đây từ một công dân quốc tịch Ukraine có tài khoản bị đóng băng vì cáo buộc gian lận.

Nói chuyện với Cointelegraph, Binance lưu ý những điểm không chính xác trong tổng số tài sản tiền điện tử mà chủ tài khoản Ukraine báo cáo đã bị thu giữ.

Sàn giao dịch tìm cách dập tắt những lời buộc tội rằng họ đã biển thủ khoảng $251.000 tiền điện tử không liên quan đến vụ án.

Người dùng bí ẩn trên Binance tuyên bố tài sản của mình bị chiếm đoạt

Vào ngày 08 tháng 04, Forklog đã báo cáo câu chuyện của một người dùng Binance - được xác định là B.K. - người tuyên bố rằng sàn giao dịch đã biển thủ $860.000 sau khi đóng băng một cách bất công tài khoản của mình vào tháng 11 năm 2018.

Binance nhanh chóng trả lời, khẳng định rằng tài khoản B.K. đã bị đóng băng sau khi sàn giao dịch được cảnh sát Hàn Quốc liên hệ, theo chính sách của sàn giao dịch:

Chúng tôi có một quy trình chuẩn khi một tài khoản được gắn cờ bởi một cơ quan thực thi pháp luật, chúng tôi sẽ đóng băng một tài khoản và chuyển nó cho họ theo luật pháp và hợp tác điều tra đồng thời cũng cẩn thận để ngăn chặn mọi sự cố.

Binance nói trong một tuyên bố rằng B.K. là người nhận tiền đã bị đánh cắp từ một dự án token của Hàn Quốc.

Theo sàn giao dịch, tin tặc đã nhận được 3.995 Ether (ETH) sau khi mạo danh Binance để lừa họ một "khoản tiền ký quỹ" cho việc niêm yết.

B.K. đã trả lời, tuyên bố rằng chỉ có 2.844,88 ETH có liên quan đến các cáo buộc và Binance đã chiếm đoạt $251,194 không liên quan đến vụ việc.

Ảnh chụp màn hình Binance xuất hiện mâu thuẫn với tuyên bố

Ban đầu, B.K. cung cấp cho Forklog một danh sách các tài sản mà anh ta tuyên bố là Binance tham ô.

Tài sản tham ô của B.K. Nguồn: Forklog

Tuy nhiên, Binance đã cung cấp cho Cointelegraph một ảnh chụp màn hình có ý định thể hiện sự khác biệt giữa hai bên phiên bản sự việc.

Khiếu nại của Binance liên quan đến tài sản bị tịch thu

Trong khi các khoản tiền được cung cấp cho Forklog khớp với số liệu của Binance về số lượng Ethereum Classic (ETC), Dash (DASH), Monero (XMR), Zcash (ZEC), Tether (USDT) và Bitcoin Cash (BCH), thì các số liệu được cung cấp cho Bitcoin (BTC), ETH, Litecoin (LTC), EOS và Iota (MIOTA) bị tịch thu khác nhau đáng kể.

Binance gợi ý rằng họ đã thu giữ chỉ 0,008 BTC, trong khi B.K. tuyên bố đó là khoảng 4,56 BTC. B.K. cũng yêu cầu thêm 702 ETH, gấp 10 lần số lượng LTC, thêm 33.200 EOS và gần 170.000 MIOTA trên đầu số liệu do Binance cung cấp.

Sàn giao dịch cho biết rằng B.K. đã thêm số liệu tài khoản của mình vào các tài khoản khác liên quan đến vụ án.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Người dùng bí ẩn trên Binance tuyên bố tài sản của mình bị chiếm đoạt
  2. Ảnh chụp màn hình Binance xuất hiện mâu thuẫn với tuyên bố