banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 26/03/2020, 16:34 (GMT + 7)
Thứ năm, 26/03/2020, 16:34 (GMT + 7)

Sàn giao dịch tiền điện tử Ấn Độ CoinDCX huy động được $3 triệu trong Vòng cấp vốn Series A

Mục lục bài viết
  1. Dẫn đầu về tài sản kỹ thuật số ở Ấn Độ
  2. Ấn Độ thay đổi quan điểm về tiền điện tử?

Một vòng cấp vốn gần đây vừa mới bổ sung khá nhiều vào ngân quỹ của sàn giao dịch tiền điện tử Ấn Độ.

Sàn giao dịch CoinCDX có trụ sở tại Mumbai đã công bố vào ngày 24 tháng 03, họ đã nhận được $3 triệu tài trợ mới. Vòng Series A được dẫn dắt bởi Bain Capital Ventures, Polychain, và HDR Group.

CEO và đồng sáng lập của CoinDCX, Sumit Gupta, nói rằng việc tài trợ sẽ cung cấp phương tiện cho việc sàn giao dịch để tiếp tục áp dụng tiền điện tử hàng loạt ở Ấn Độ:

Khi là quốc gia giao dịch lớn nhất, chúng tôi có thể thúc đẩy việc chấp nhận tiền điện tử quốc gia một cách có trách nhiệm. Vòng đầu tư thành công này sẽ đi một chặng đường dài để tài trợ cho tầm nhìn của chúng tôi về việc thúc đẩy tăng trưởng Ấn Độ trên nền kinh tế trị giá 5 nghìn tỷ đô la Mỹ. Với hàng loạt các dự án thú vị đang được triển khai, kết thúc vòng cấp vốn Series A của chúng tôi là bước đầu tiên trong một chương mới trong câu chuyện về CoinDCX khi chúng tôi tiếp tục thúc đẩy việc áp dụng hàng loạt tài sản tiền điện tử ở Ấn Độ.

Dẫn đầu về tài sản kỹ thuật số ở Ấn Độ

Khoản đầu tư này được thực hiện ngay sau quyết định của Tòa án Tối cao đã vượt qua lệnh cấm đối với tiền điện tử của Ngân hàng Ấn Độ. Với ít hạn chế hơn đối với việc mở rộng tiền điện tử trên toàn quốc, CoinDCX dự định sử dụng các quỹ để phát triển sản phẩm mới, hoạt động tiếp thị, nghiên cứu và phát triển và nguồn nhân lực.

Được thành lập vào năm 2018, CoinDCX là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất ở Ấn Độ và đã hợp tác với các sàn giao dịch toàn cầu bao gồm OKEx, Binance và Huobi. Sàn giao dịch gần đây đã công bố một liên doanh trị giá $1,3 triệu để tăng cường nhận thức và chấp nhận tiền điện tử ở Ấn Độ.

Ấn Độ thay đổi quan điểm về tiền điện tử?

Ấn Độ đã có một mối quan hệ phức tạp với tiền điện tử. Số lượng các giao dịch đang tăng lên để đáp ứng với quyết định của Tòa án Tối cao, với những sàn giao dịch khác mở rộng các tính năng của họ. Sàn giao dịch Ấn Độ Unocoin đang lên kế hoạch ra mắt các công cụ phái sinh tiền điện tử trên nền tảng của mình trong vòng vài tháng.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn lo ngại về tương lai của ngành công nghiệp với quốc gia đã cản trở nhiều nỗ lực mở rộng ngành công nghiệp tiền điện tử tại địa phương. Việc phát triển đồng rupee kỹ thuật số vẫn đang bị trì hoãn.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Dẫn đầu về tài sản kỹ thuật số ở Ấn Độ
  2. Ấn Độ thay đổi quan điểm về tiền điện tử?

Grayscale rút đơn đăng ký Ethereum ETF Futures từ SEC

Grayscale dường như đang né tránh chiến lược ETF “Approve futures, deny spot” mà đã từng làm trong cuộc chiến pháp lý với....
11 giờ trước Tin tức mới nhất

Gary Gensler cảm thấy khó chịu khi liên tục bị hỏi về tiền điện tử

Chủ tịch SEC Gary Gensler cho biết ông nhận được quá nhiều các câu hỏi về tiền điện tử mặc dù quy mô....
12 giờ trước Tin tức mới nhất

Wintermute sẽ cung cấp thanh khoản cho Bitcoin và Ethereum ETF Spot của Hong Kong

Wintermute cho biết họ sẽ hợp tác với hai tổ chức giám sát ETF ở Hong Kong là OSL và HashKey để cung....
12 giờ trước Tin tức mới nhất

Quỹ Ethereum Trust của Grayscale dao động ổn định trước thời hạn duyệt Ethereum ETF

Các nhà đầu tư hiện tại đang nhìn thấy cơ hội trong kỳ vọng chuyển Ethereum Trust thành Ethereum ETF Spot của Grayscale.
một ngày trước Tin tức mới nhất

Bitcoin ETF trở lại mạnh mẽ với dòng tiền dương từ tất cả các quỹ ETF đạt tổng 378 triệu USD 

Tất cả các quỹ Bitcoin ETF đều ghi nhận màu xanh vào thứ Sáu, khi nhiều nhà đầu tư truyền thống bắt đầu ....
một ngày trước Tin tức mới nhất