banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 12/04/2019, 13:35 (GMT + 7)
Thứ sáu, 12/04/2019, 13:35 (GMT + 7)

Sàn giao dịch crypto lớn nhất Hàn Quốc Bithumb lỗ 180 triệu đô la trong năm 2018

Sàn giao dịch crypto của Hàn Quốc Bithumb đã lỗ ròng 205 tỷ won (180 triệu đô la) trong năm 2018 do thị trường gấu Bitcoin  , theo trang tin tức Korea Times đưa tin vào ngày 11 tháng 4.

Trích dẫn dữ liệu từ nhà điều hành sàn giao dịch, BTCKorea.com, ấn phẩm tiết lộ Bithumb, sàn giao dịch lớn nhất Hàn Quốc, chịu đựng những khoản lỗ lớn mặc dù doanh số tăng 17% so với năm 2017.

Về mặt doanh số, chúng tôi đã thấy mức tăng 17% và chúng tôi tiếp tục tăng đầu tư ra nước ngoài, một phát ngôn viên của thêm vào bình luận riêng.

Hiệu suất của Bithumb đã rơi vào tình trạng thua lỗ tương tự khác trong ngành công nghiệp tiền điện tử, vốn chấp nhận những cơn đau ngày càng tăng khi Bitcoin duy trì thị trường gấu kỷ lục trong suốt năm ngoái.

Như VIC.News đã báo cáo, các công ty khác trong không gian, như công ty bán thiết bị khai thác coin khổng lồ Bitmain và nhà sản xuất phần cứng Nvidia, cũng báo cáo hiệu suất rung lắc do điều kiện thị trường.

Vào tháng 8, các rắc rối của Bithumb đã được giải quyết khi các vụ hack dẫn đến việc mất số tiền trị giá 35 tỷ won (30 triệu đô la), trong khi tháng trước đã chứng kiến ​​14 tỷ won (12 triệu đô la) biến mất. Đồng thời, Bithumb tuyên bố một loạt các cắt giảm nhân sự lớn.

Nền tảng này chính thức xác nhận rằng họ đang tiến hành kiểm toán bên ngoài vào thứ năm, trấn an người dùng rằng tiền của họ đang được giữ trong ví lưu trữ lạnh và những tổn thất gần đây được giới hạn trong loại tiền mà sàn giao dịch sở hữu.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube