banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 21/05/2019, 12:28 (GMT + 7)
Thứ ba, 21/05/2019, 12:28 (GMT + 7)

Sàn giao dịch chứng khoán SprinkleXchange dựa trên Ethereum lên kế hoạch niêm yết công ty đầu tiên vào tháng 6

SprinkleXchange, một sàn giao dịch chứng khoán được xây dựng trên Blockchain Ethereum, được cho là niêm yết công ty đầu tiên vào tháng tới.

Giám đốc điều hành của Sprinkle Group, Alexander Wallin, đã nói với Bloomberg trong một cuộc phỏng vấn được công bố vào thứ Sáu.

Hơi đắt đỏ khi là người đầu tiên làm điều này, nhưng chúng tôi nhận ra rằng nó sẽ trở thành một thị trường đông đúc.

Nền tảng có trụ sở tại Bahrain, hoạt động trong một sandbox do ngân hàng trung ương quốc gia Bahrain tạo ra, sử dụng hệ thống thanh toán bù trừ phi tập trung sử dụng tự động hóa để giảm thời gian và chi phí. Giá sẽ được đặt theo phương thức đấu giá của Hà Lan, với phí 1 phần trăm.

Ảnh chụp màn hình sàn SprinkleXchange.

Wallin nói với Bloomberg rằng chi phí niêm yết sẽ tương tự như trên một sàn giao dịch chứng khoán Thụy Điển, nhưng bạn có thể truy cập toàn cầu và chúng tôi có thể cho thấy rằng bạn cũng có được thanh khoản tốt hơn.

SprinkleXchange đang nhắm đến việc thu hút các công ty có vốn hóa thị trường từ 20 đến 200 triệu đô la. Nó dự kiến ​​sẽ liệt kê 35 công ty trong 12 tháng tới và lên tới 1.000 trong vài năm tới. Cũng như các cổ phiếu niêm yết, công ty sẽ cung cấp giao dịch tiền điện tử và cũng có kế hoạch thêm các quỹ giao dịch trao đổi trong tương lai.

Một số sàn giao dịch chứng khoán truyền thống hiện đang chuyển sang tích hợp công nghệ Blockchain trong nền tảng của họ. Chẳng hạn, sàn giao dịch chứng khoán hàng đầu Thụy Sĩ, SIX, dự kiến ​​sẽ tung ra một nền tảng Blockchain để tăng tốc giao dịch vào cuối năm nay. Trong khi sàn giao dịch chứng khoán Gibraltar gần đây đã bắt đầu cho phép niêm yết chứng khoán token hóa.

Sàn giao dịch chứng khoán Úc đáng chú ý là xây dựng lại nền tảng thanh toán CHESS cũ kỹ của mình bằng cách sử dụng công nghệ Blockchain được cung cấp bởi Digital Asset. Và các sàn giao dịch chứng khoán khác, bao gồm ở Jamaica, Thái Lan và Tây Ban Nha, cũng đã công bố các sáng kiến ​​xung quanh tài sản Blockchain và tiền điện tử. Sàn chứng khoán và các ngân hàng tại Việt Nam chưa có bất kì động thái nào về việc này.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube