banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 21/01/2019, 11:55 (GMT + 7)
Thứ hai, 21/01/2019, 11:55 (GMT + 7)

Samsung đệ trình đăng ký thương hiệu tiền điện tử tại EU dành cho điện thoại thông minh

Mục lục bài viết
  1. Samsung đang đặt cược vào tiền điện tử ? 

Gã khổng lồ  Samsung đã nộp đơn cho ba yêu cầu thương hiệu liên quan đến blockchain cho điện thoại thông minh.

Dựa trên các mô tả do công ty cung cấp, ba thương hiệu  ở trên liên quan đến việc cung cấp dịch vụ lưu ký tiền điện tử trên điện thoại thông minh, điều này cho thấy Samsung có thể dự định tham gia vào thị trường 'smartphone blockchain' theo sau  Exodus 1 của HTC  và FINNEY của Sirin Labs được ra mắt gần đây, cả hai đều cung cấp quyền giám sát tiền điện tử.

Blog tin tức công nghệ Hà Lan Galaxy Club báo cáo rằng ba bằng sáng chế được yêu cầu được gọi là ‘Blockchain KeyStore','Blockchain key box'  và‘ Blockchain Core' - những cái tên gợi ý rõ ràng về hướng mà nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới đang thực hiện. Thời điểm của tin tức một lần nữa nhấn mạnh thực tế rằng mặc dù có những hiểm họa được chứng minh rõ ràng về thị trường tiền điện tử năm 2018, một số doanh nghiệp có ảnh hưởng như Samsung và HTC tin rằng tiền điện tử và công nghệ blockchain sẽ là động lực tăng trưởng chính và đang đầu tư vào nó .

Samsung đang đặt cược vào tiền điện tử ? 

Trích dẫn một nguồn tin giấu tên trong báo cáo của mình, Galaxy Club tuyên bố rằng Samsung đang lên kế hoạch tiết lộ thêm thông tin về mối quan tâm của họ trong việc phát triển một loạt điện thoại thông minh với chức năng chuyên dùng cho tiền điện tử  và blockchain .

Vào tháng 7, CCN đã báo cáo rằng Joel Snyder, một nhà tư vấn CNTT cao cấp, người đóng góp cho Samsung Insights đã xuất bản một bài báo tiết lộ rằng với mục đích lưu trữ tiền điện tử, điện thoại thông minh cung cấp các lợi thế bảo mật đáng kể so với máy tính xách tay và các thiết bị khác vì sự tồn tại của Môi trường thực thi tin cậy ( TEE) cô lập việc thực thi khỏi bộ nhớ trong, khiến tin tặc gần như không thể đánh cắp dữ liệu như khóa bí mật của ví tiền điện tử.

Để phù hợp với điều này, Samsung có thể đang đánh bạc bằng cách áp dụng tiền điện tử vì sự phát triển của số  lượng người dùng lớn sẽ thúc đẩy doanh số điện thoại thông minh của họ. Thật vậy, các mô tả được cung cấp trong yêu cầu nhãn hiệu trực tiếp ám chỉ ý định xây dựng các giải pháp liên quan đến blockchain cho thiết bị di động. Cho đến bây giờ vẫn chưa biết liệu Samsung có ý định cung cấp các dịch vụ này trên bất kỳ model nào sắp ra mắt của mình như Galaxy S10 sắp được ra mắt hay không.

Các yêu cầu thương hiệu mang đến một năm bận rộn của các hoạt động liên quan đến tiền điện tử cho tập đoàn Hàn Quốc, vốn chưa được đưa ra trong năm khó khăn của các nhà đầu tư. Vào tháng 9, CCN đã báo cáo rằng Samsung đã ký một thỏa thuận với công ty khai thác bitcoin của Canada Squire để thiết kế và sản xuất chip ASIC mới cho các hoạt động của họ, điều này cho phép họ cạnh tranh với loạt Antminer của Bitmain.

Nguồn : ccn

Biên dịch bởi VIC NEWS

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Samsung đang đặt cược vào tiền điện tử ?