banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 25/04/2019, 12:08 (GMT + 7)
Thứ năm, 25/04/2019, 12:08 (GMT + 7)

Samsung có thể phát hành “Samsung Coin” dựa trên Blockchain Ethereum

Gã khổng lồ điện tử Hàn Quốc Samsung đang phát triển mạng blockchain của riêng mình và chú ý đến việc phát hành token của riêng mình trong tương lai.

Một báo cáo độc quyền của CoinDesk Hàn Quốc hôm thứ ba, trích dẫn một người quen thuộc với tình hình nội bộ của Samsung, ông cho biết lực lượng đặc nhiệm Blockchain của công ty – một phần của bộ phận không dây – đang xây dựng một mạng lưới Blockchain dựa trên Ethereum. Tuy nhiên, công việc này vẫn đang ở giai đoạn thử nghiệm nội bộ của Samsung,

Nguồn tin cho biết:

Hiện tại, chúng tôi đang nghĩ về Blockchain riêng, mặc dù nó chưa được xác nhận. Nó cũng có thể là Blockchain công khai trong tương lai, nhưng tôi nghĩ nó sẽ là hỗn hợp – đó là sự kết hợp giữa các Blockchain công khai và riêng tư.

Khi quá trình phát triển Blockchain hoàn tất, Samsung cũng có thể chuyển sang khởi chạy token “Samsung Coin”, theo báo cáo.

Người này nói:

Thị trường kỳ vọng Samsung Coin sẽ ra mắt, nhưng hướng đi vẫn chưa được quyết định.

Nếu công ty phát triển một Blockchain công khai trong tương lai, thì Samsung Coin có thể được giao dịch công khai trên các sàn giao dịch tiền điện tử giống như Bitcoin (BTC) và Ether (ETH). Samsung cũng có thể mang công nghệ Blockchain vào ứng dụng thanh toán Samsung Pay, nhưng động thái này vẫn chưa được quyết định, theo nguồn tin.

Lực lượng đặc nhiệm Blockchain của Samsung, đã phát triển tích cực trong ít nhất một năm và đang làm việc trên một số dự án, theo báo cáo.

Hai tháng trước, công ty đã có một bước nhảy vọt trong lĩnh vực Blockchain khi công bố chiếc điện thoại di động hàng đầu của mình, Galaxy S10, có khả năng lưu trữ khóa riêng của tiền điện tử và các tính năng khác như hỗ trợ chữ ký số dựa trên Blockchain.

Vào tháng 3, Samsung đã chính thức tiết lộ ví tiền điện tử, tương thích với ether (ETH) và token ERC20 dựa trên Ethereum, mặc dù đáng chú ý không phải là Bitcoin trong những cái nhìn thoáng qua. Theo một số báo cáo, ví tiền này chưa có sẵn trong một số khu vực pháp lý.

S10 cũng hỗ trợ các ứng dụng phi tập trung (Dapps) như nền tảng trò chơi tiền điện tử Enjin cùng Cosmee, CryptoKitties và cả CoinDuck.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube