banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 17/12/2018, 10:43 (GMT + 7)
Thứ hai, 17/12/2018, 10:43 (GMT + 7)

Salus là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo SLS coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. Salus là gì?
  2. Mua bán đồng tiền ảo Salus coin ở đâu?
  3. Tỷ giá hiện tại của tiền ảo SLS coin

Salus là gì?

SaluS (SLS) là một cryptocurrency thử nghiệm dựa trên một mã nguồn mở, blockchain phân cấp . Theo các nhà phát triển, tiền tệ kỹ thuật số được thiết kế để tăng giá trị tài sản ròng (NAV) bằng một số cách, bao gồm cả thương mại, mua lại và đầu tư vào các đồng xu (coin) khác. Nó hoạt động bằng cách sử dụng các tính năng tích hợp sẵn của nó và các tính năng của các crypto khác.


Salus là gì?

Trong thị trường trao đổi, đồng tiền kỹ thuật số có ký hiệu là SLS hoặc SLSC (SaluSCoin). Cho đến nay, nhà phát triển đã cung cấp khoảng một triệu SLS cho những người đam mê cryptocurrency, những người muốn bán đồng tiền số với các tài sản khác. Số tiền tối thiểu là 50, có nghĩa là người dùng cần có ít nhất số tiền này trong tài khoản của họ để tham gia mua bán tài sản kỹ thuật số. Lệ phí giao dịch của quỹ đầu tư SaluS là 0.0001 và khối lượng thời gian và khối lượng đáo hạn tương ứng là 3 và 5 phút. Lãi suất hàng năm hiện ở mức 1%.

Công ty đã tăng doanh thu thông qua một số cách, bao gồm phát hành ICO và bán cổ phần. Khi đặt cọc, người dùng có thể sử dụng một dịch vụ đặt cọc đám mây đặc biệt mà tính phí 5% trên cổ phần. Một số nền tảng dàn mây bao gồm: HyperStake, Noble, RateCoin, AudioCoin, RUBY, Viral và Redd. Doanh thu được sử dụng để cải thiện trải nghiệm của nền tảng, tùy chỉnh ví, tối ưu hóa kích thước khối & xếp chồng và cung cấp thời gian hoạt động của trang web 24/7.

Công ty cũng giữ một số lượng SaluS được sử dụng để tăng giá trị tài sản ròng. Khoản dự phòng được tạo ra từ lợi nhuận thu được từ các chương trình liên kết. Nó cũng nhận được một số khoản tiền được thực hiện từ các giao dịch, nhưng việc sử dụng chính của phí giao dịch là để kiểm soát lạm phát. Theo công ty, SaluS dự kiến ​​sẽ tăng 1% mỗi năm.

Khi nói đến ICO, công ty đã sử dụng cơ chế khám phá giá và huy động vốn để gây quỹ. Nó đã thu được ít nhất một triệu SLS và BTC mà nó đã phân phối giữa những người sử dụng dựa trên phần trăm đầu tư. Tỷ lệ SLS của nhà đầu tư dựa trên tổng giá trị đồng tiền sau khi ICO kết thúc.

Đối với khai thác mỏ, công ty đảm bảo một tỷ lệ băm tối thiểu là 1000H /s khi thu thập SLS. Một số nền tảng được đề nghị cho khai thác mỏ SLS là MinerGate, LTCrabbit và CoinKing.io. Bên cạnh các thị trường, tiền tệ số có thể được trao đổi với BitcoinBurstBitShareSiaCoinDashcoinNXT, Horizon, Quatloo, Florin XEM và Monero.

Mua bán đồng tiền ảo Salus coin ở đâu?

Hiện tại đồng tiền ảo Salus coin đã được niêm yết trên 2 sàn giao dịch là Bittrex và YoBit với cặp SLS/BTC. Trong đó sàn Bittrex có lượng người dùng mua bán và khối lượng giao dịch lớn hơn hẳn so với YoBit. Bạn chỉ cần mua BTC sau đó nạp vào sàn rồi dùng Bitcoin để mua Salus coin để đầu tư sinh lời nếu bạn tin tưởng đây là một coin tiềm năng. 

Dưới đây là link 2 sàn trên để khi có nhu cầu đầ tư bạn có thể sử dụng nó:

– https://bittrex.com/Market/Index?MarketName=BTC-SLS

– https://yobit.net/en/trade/SLS/BTC

Tỷ giá hiện tại của tiền ảo SLS coin


Tỷ giá hiện tại của tiền ảo SLS coin

Biểu đồ cho chúng ta thấy được giá trị của đồng tiền ảo Salus coin đang tăng rất mạnh kể từ đầu tháng 3 tới nay. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này thì giá 1 SLS = $12.24 và có tổng vốn hóa thị trường là $12,292,070 tương đương với 3,626 BTC. Ngoài ra, bạn nên theo dõi Tỷ giá của Salus coin để nắm được những biến động mới nhất về giá trị của nó nhé.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Salus là gì?
  2. Mua bán đồng tiền ảo Salus coin ở đâu?
  3. Tỷ giá hiện tại của tiền ảo SLS coin