banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 23/09/2021, 12:06 (GMT + 7)
Thứ năm, 23/09/2021, 12:06 (GMT + 7)

Robinhood tung ra tính năng được được các nhà đầu tư ngóng chờ: ví tiền điện tử và chuyển khoản

Công ty môi giới trực tuyến Robinhood đã thông báo hôm thứ Tư rằng họ đang tung ra các tính năng ví tiền điện tử và tính năng chuyển khoản được mong đợi từ lâu để giúp khách hàng gửi và nhận tiền điện tử dễ dàng hơn.

Công ty cho biết bắt đầu từ tháng tới, một số khách hàng chọn lọc của Robinhood có thể trải nghiệm các tính năng này. Nhiều khách hàng khác có thể tham gia vào danh sách chờ và trải nghiệm sau. Thông báo được đưa ra một ngày sau khi Bloomberg báo cáo rằng Robinhood đang thử nghiệm các tính năng, trích dẫn một phiên bản beta với ứng dụng iPhone của họ.

Robinhood nói rằng tiền điện tử phù hợp "hoàn hảo" với sứ mệnh dân chủ hóa tài chính cho tất cả mọi người bởi vì tiền điện tử được sinh ra với sứ mệnh trả lại quyền lực cho người dân.

Robinhood hiện cung cấp dịch vụ mua và bán tiền điện tử. Tính năng ví sẽ cho phép khách hàng lưu trữ và di chuyển tài sản tiền điện tử của họ vào và ra khỏi ứng dụng. Điều đó có nghĩa là khách hàng có thể gửi tiền điện tử của họ đến các địa chỉ ví khác và nhận tiền điện tử được hỗ trợ vào tài khoản của họ. Robinhood hiện hỗ trợ bảy loại tiền điện tử: Bitcoin (BTC), bitcoin cash (BCH), bitcoin SV (BSV), dogecoin (DOGE), ether (ETH), ether classic (ETC) và litecoin (LTC).

Đối với việc lưu trữ tiền điện tử trong ví, Robinhood cho biết họ đang hỗ trợ các tính năng bảo mật như xác minh danh tính, xác thực đa yếu tố, xác minh email và điện thoại.

Đầu tháng này, Robinhood cũng đã công bố ra mắt tính năng đầu tư định kỳ vào tiền điện tử cho phép khách hàng mua tiền điện tử tự động theo các khoảng thời gian đều đặn. Công ty cho biết tính năng đó hiện đã được cung cấp cho tất cả khách hàng.

Robinhood bắt đầu cung cấp giao dịch tiền điện tử vào năm 2018. Việc cung cấp đã phát triển trở thành một ngành kinh doanh sinh lợi cho công ty. Từ quý 2 năm 2020 đến quý 2 năm 2021, doanh thu dựa trên giao dịch tiền điện tử của Robinhood đã tăng lên tới 4.282%, như The Block đã báo cáo vào tháng trước. Đáng chú ý, 62% doanh thu dựa trên giao dịch tiền điện tử của công ty là do giao dịch dogecoin.

Robinhood Crypto hiện có sẵn ở tất cả các tiểu bang của Hoa Kỳ và Quận Columbia, ngoại trừ Hawaii, Nevada, New Hampshire và Tây Virginia.

Trên đây là các thông tin tổng hợp của nhà VIC để các bạn có thêm góc nhìn về dự án và không phải lời khuyên đầu tư. Chúc các bạn thành công! 

Hãy tham gia vào cộng đồng VIC của chúng tớ để nắm bắt được những xu hướng mới nhất, cập nhật các hệ sinh thái đa dạng và các dự án tiềm năng để trang bị thêm kiến thức trong thị trường Crypto nhé!


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube