banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 21/03/2020, 14:53 (GMT + 7)
Thứ bảy, 21/03/2020, 14:53 (GMT + 7)

Ripple thuê Kỹ sư công nghệ từ Google

Mục lục bài viết
  1. Kỹ sư công nghệ của Google tham gia Ripple Labs
  2. Nền tảng công nghệ của Sarhangi
  3. Sự tăng trưởng ổn định của Ripple

Kỹ sư công nghệ của Google tham gia Ripple Labs

Ripple Labs, một công ty blockchain hàng đầu, có trụ sở tại San Francisco, đã thuê Amir Sarhangi làm Phó chủ tịch sản phẩm. Theo báo cáo, ông Sarhangi đang dẫn đầu phát hành hệ thống nhắn tin không dây mới của Google RCS (Dịch vụ Thông tin Đa dạng). Sự phát triển được báo cáo bởi Reuters trước đó vào thứ 7 Ripple Labs là công ty đứng sau tiền điện tử Ripple (XRP) và RippleNet (một dịch vụ mạng thanh toán toàn cầu). Công ty đã trao đổi với Reuters rằng "Rất vui khi có Sarhangi dẫn đầu nỗ lực của mình để phát triển một mạng lưới thanh toán toàn cầu được gọi là RippleNet." Theo Reuters, “Google Inc của Alphabet Inc đã không trả lời yêu cầu bình luận về việc liệu họ có lấp đầy vai trò của Sarhangi với tư cách là người đứng đầu RCS hay các dịch vụ truyền thông phong phú hay không.” Alphabet Inc là công ty mẹ của Google. Ripple XRP

Nền tảng công nghệ của Sarhangi

Các doanh nhân công nghệ trước đó đã thiết lập Jibe Mobile, một công ty mới thành lập đã phát triển công nghệ cho các hãng truyền thông không dây sử dụng RCS. Jibe Mobile, nơi Sarhangi từng là CEO, được Google mua lại vào năm 2015 và Sarhangi đã chuyển sang vai trò mới của mình tại gã khổng lồ công nghệ. Jibe Mobile là nhà tiên phong trong việc cung cấp IMS ảo dựa trên Cloud, nhắn tin IP, trò chuyện video và các cổng API nhà phát triển cho các nhà khai thác mạng di động. Công nghệ RCS được xem như một sự thay thế cho các văn bản SMS vì nó được báo cáo để xử lý đa phương tiện và tin nhắn, chẳng hạn như biên nhận và vé máy bay, qua mạng di động một cách tốt hơn. Google, với nỗ lực kiếm tiền từ công nghệ RCS, đã hợp tác với nhiều nhà sản xuất thiết bị và nhà cung cấp dịch vụ không dây. Rõ ràng, những nỗ lực đối với việc áp dụng hàng loạt RCS đã bị cản trở bởi Apple, người không hỗ trợ công nghệ này trên các thiết bị cầm tay iPhone và Samsung. Apple

Sự tăng trưởng ổn định của Ripple

Ripple Labs đã có những bước tiến lớn trong việc phát triển kinh doanh của họ. Công ty gần đây đã đưa ra giải pháp xRapid dựa trên XRP đã được một vài tổ chức thông qua. Công ty cũng đã bổ sung thêm nhiều ngân hàng và công ty dịch vụ tài chính vào mạng thanh toán RippleNet. Ngân hàng PNC tại Mỹ đã trở thành ngân hàng đầu tiên của Mỹ gia nhập mạng lưới. Đầu tuần này, Ripple đã công bố báo cáo doanh thu quý 3 của mình. Tin tức Bitcoin trực tiếp đã báo cáo:
Ripple đã bán được hơn 163 triệu đô la trong các thẻ XRP trong quý 3 của năm. Con số này gấp đôi con số 73 triệu USD được bán ra trong quý 2 nhưng vẫn thấp hơn con số 167 triệu USD được bán ra trong quý 1 năm 2018.
Khi Ripple Labs mở rộng phạm vi kinh doanh của mình trên toàn cầu, việc thuê Sarhangi có thể được xem là đặt trọng tâm mạnh vào phía sản phẩm.

Theo Coindesk


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Kỹ sư công nghệ của Google tham gia Ripple Labs
  2. Nền tảng công nghệ của Sarhangi
  3. Sự tăng trưởng ổn định của Ripple