banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 27/03/2020, 12:46 (GMT + 7)
Thứ sáu, 27/03/2020, 12:46 (GMT + 7)

Ripple Labs quyên góp $200.000 để chống lại đại dịch COVID-19

Mục lục bài viết
  1. Các tổ chức phi lợi nhuận ở California được ủng hộ bởi sự đóng góp của Ripple Labs
  2. YouTube lừa đảo, mạo danh Giám đốc điều hành Ripple

Ripple Labs đã công bố quyên góp $200.000 cho hai tổ chức phi lợi nhuận khác nhau vào ngày 25 tháng 03. Những đóng góp này sẽ hỗ trợ trong cuộc chiến ngăn chặn sự lây lan của đại dịch Corona trên khắp Hoa Kỳ.

Trong một tweet được công bố trên trang twitter của Ripple, phòng thí nghiệm tuyên bố rằng $100.000 sẽ được chuyển đến Quỹ ứng phó khẩn cấp Tipping Point và Quỹ phản ứng khu vực nhiễm COVID của cộng đồng thung lũng Silicon.

Các tổ chức phi lợi nhuận ở California được ủng hộ bởi sự đóng góp của Ripple Labs

Tipping Point, một tổ chức phi lợi nhuận có trụ sở tại San Francisco, hoạt động để chống lại tình trạng thiếu thốn ở thành phố California nhờ một mạng lưới các đối tác hỗ trợ công tác. Họ hy vọng sẽ huy động được tổng cộng $1 triệu cho sáng kiến ứng phó với COVID-19.

Mặt khác, Quỹ cộng đồng Thung lũng Silicon (The Silicon Valley Community Foundation) tập trung vào các tác động của COVID-19 trên toàn khu vực Thung lũng Silicon. Đây là một động thái đặc biệt trước khi các chính phủ trên thế giới thực hiện các biện pháp để đảm bảo rằng công dân đang tuân thủ các thủ tục cách ly xã hội thích hợp.

Tuy nhiên, các nguồn quỹ vận động lừa đảo mạo danh cũng đã xuất hiện trên thị trường.

YouTube lừa đảo, mạo danh Giám đốc điều hành Ripple

Một vụ lừa đảo trên YouTube, được báo cáo vào ngày 24 tháng 03, bao gồm một tài khoản YouTube mạo danh Giám đốc điều hành của Ripple, Brad Garlinghouse. Tài khoản này đã công khai quảng cáo lừa đảo tiền điện tử của người khác.

Garlinghouse đã đăng một cảnh báo thông qua tài khoản Twitter của mình, trực tiếp giải quyết sự xuất hiện của những kẻ lừa đảo thông qua YouTube:

Quá đủ rồi - trong thời kỳ khủng hoảng toàn cầu, khi mọi người đặc biệt dễ bị tổn thương - các nền tảng xã hội cần phải bắt những kẻ lừa đảo (tiền điện tử và những thứ khác) chịu trách nhiệm về việc đánh cắp tiền của các nạn nhân vô tội bằng tiền quyên góp.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Các tổ chức phi lợi nhuận ở California được ủng hộ bởi sự đóng góp của Ripple Labs
  2. YouTube lừa đảo, mạo danh Giám đốc điều hành Ripple