banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 05/05/2019, 10:49 (GMT + 7)
Chủ nhật, 05/05/2019, 10:49 (GMT + 7)

Ripple ký thỏa thuận hợp tác với gã khổng lồ 40 tỷ đô la Ria Money Transfer

Mục lục bài viết
  1. Ripple tập trung vào dịch vụ chuyển tiền
  2. Thúc đẩy việc áp dụng toàn cầu

Ripple đã công bố quan hệ đối tác mới nhất của mình. Ria Money Transfer sẽ sử dụng RippleNet để tạo điều kiện thanh toán toàn cầu dựa trên Blockchain theo thời gian thực. Giá XRP, trong đó Ripple là hodler lớn nhất, hiện tăng 3%.

Giá XRP giảm 16% từ đầu năm đến nay. | Nguồn: CoinMarketCap

Khối lượng chuyển tiền hàng năm của Ria Money Transfer là khoảng 40 tỷ đô la. Họ được xếp hạng là nhà cung cấp dịch vụ số 2 trong ngành chuyển tiền. Ria sẽ tận dụng công nghệ RippleNet để có quyền truy cập vào hàng trăm tổ chức tài chính trong mạng thanh toán Blockchain toàn cầu của Ripple. Một số khách hàng RippleNet được thêm gần đây bao gồm WorldCom Finance và BFC Bahrain.

Theo báo cáo được công bố bởi BlockData, các nền tảng chuyển tiền tốt hơn là sử dụng các giải pháp dựa trên Blockchain vì chúng giúp giảm đáng kể thời gian giao dịch và chi phí cho mỗi giao dịch.

https://twitter.com/blockdata_tech/status/1105811329334554624

Ripple sẽ được hưởng lợi từ phạm vi tiếp cận rộng rãi mà Ria có được trong thị trường chuyển tiền toàn cầu và sẽ mở rộng đáng kể vị thế của mình trong fintech. Một trong những lợi thế nổi bật trên trang web của Ripple là quyền truy cập mà khách hàng của RippleNet sẽ đạt được đối với hệ sinh thái fintech toàn cầu của Ria.

https://twitter.com/Ripple/status/1124005506119610369

Ripple tập trung vào dịch vụ chuyển tiền

Ngành công nghiệp chuyển tiền nhắm mục tiêu trị giá 1 nghìn tỷ đô la vào năm 2022, theo một báo cáo được phát hành bởi BlockData. Năm 2017, là dữ liệu mới nhất được ghi nhận, có khoảng 150 tỷ đô la kiều hối đã được gửi từ Mỹ. Trên toàn cầu, số tiền này gần với 625 tỷ đô la trong cùng năm, phản ánh mức tăng 6% so với năm 2016.

Ripple đã liên tục cải tiến nền tảng của mình để đảm bảo phần lớn khối lượng chuyển tiền đi qua các giải pháp thanh toán của mình như RippleNet, xCurrent và xVia.

Chiến lược của Ripple bao gồm đồng thời hợp tác với một số nền tảng để mở rộng dịch vụ của mình trên toàn cầu bằng cách tạo hành lang ở các khu vực cụ thể.

InstaREM, RationalFX, Remitr, FlutterWave và BeeTech đều đã hợp tác với Ripple để phát triển các dịch vụ tập trung quanh hệ sinh thái Ripple.

https://www.youtube.com/watch?v=ZckgnFDUOU8

Thúc đẩy việc áp dụng toàn cầu

Quan hệ đối tác của Ripple với Ria được thiết lập sau khi Ngân hàng Ả Rập Xê-út (SABB) tuyên bố rằng họ có kế hoạch sử dụng Blockchain cho dịch vụ chuyển tiền xuyên biên giới tức thì của họ.

Với tài sản trị giá gần 50 tỷ đô la, mối quan hệ đối tác đã thúc đẩy startup Blockchain tiến gần hơn đến mục tiêu vượt qua SWIFT với tư cách là nhà cung cấp thanh toán toàn cầu thống trị. Dan Morgan, người đứng đầu các quan hệ pháp lý của Ripple, gần đây đã tuyên bố:

Không giống như xu hướng ngày càng tăng để thử và giữ tài sản tiền điện tử tách biệt với các tổ chức tài chính, chúng ta nên xem chúng như một sự bổ sung cho hệ sinh thái tài chính.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Ripple tập trung vào dịch vụ chuyển tiền
  2. Thúc đẩy việc áp dụng toàn cầu