banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 08/07/2019, 19:50 (GMT + 7)
Thứ hai, 08/07/2019, 19:50 (GMT + 7)

Ripple: Các nhà phân tích kỳ vọng XRP sẽ tăng tốc khi tin đồn các ngân hàng đối tác đang tích hợp hệ thống Ripple

Mục lục bài viết
  1. Các ngân hàng sắp chuyển sang các hệ thống thanh toán dựa trên Blockchain?

Ripple (XRP) đã phải đối mặt với hành động giá mờ nhạt trong nhiều tháng qua và hiện đang phải đối mặt với sideway khoảng 0,40 đô la sau khi phải đối mặt với một sideway kéo dài khoảng 0,30 đô la trong vài tháng trước khi chuyển động gần đây.

Bây giờ, cộng đồng đang suy đoán về việc một số ngân hàng hợp tác với Ripple sẽ bảo trì vào cuối tuần, điều mà một số nhà phân tích tin rằng có thể là do họ triển khai một số hệ thống thanh toán dựa trên blockchain của Ripple vào cơ sở hạ tầng kỹ thuật số của họ.

Ripple (XRP) giảm mặc dù có nguyên tắc cơ bản mạnh mẽ, nhưng các nhà phân tích tin rằng nó có thể sớm chạy.

Biểu đồ giá XRP trong năm 2019 | Nguồn : Coinmarketcap

Tại thời điểm viết bài, Ripple đang giao dịch tăng 1% với mức giá hiện tại là 0,394 đô la, giảm nhẹ so với mức cao gần đây là gần 0,42 đô la đã được thiết lập cách đây ít ngày.

Trong khi thu nhỏ và xem xét hành động giá của XRP trong khoảng thời gian một tháng, rõ ràng tiền điện tử đã phát sinh biến động cao hơn trong những tháng gần đây, tăng từ mức thấp hàng tháng là 0,38 đô la lên mức cao 0,49 đô la, tại thời điểm nó phát sinh áp lực bán đáng kể khiến nó giảm xuống mức giá hiện tại.

Sự biến động này xuất hiện sau một đợt giao dịch đi ngang dài mà Ripple phải đối mặt trong suốt năm nay, nơi nó chủ yếu dao động ở khu vực thấp hơn 0,30 đô la.

Điều quan trọng, có vẻ như XRP một lần nữa bắt đầu hình thành mô hình hợp nhất xung quanh các mức giá hiện tại có thể sẽ tồn tại cho đến khi Bitcoin và thị trường tiền điện tử tổng hợp một lần nữa bắt đầu thực hiện các biến động giá lớn.

The Cryptomist, một nhà phân tích tiền điện tử nổi tiếng trên Twitter, đã nói về hành động giá của Ripple trên một tweet gần đây, giải thích rằng cô ấy hy vọng nó sẽ bắt đầu một phong trào đi lên trong tương lai gần.

https://twitter.com/TheCryptomist/status/1147849025078644736

Tôi thích nó khi đường xu hướng hoạt động! Hỗ trợ nêm giảm RSI – Bounce! Nến hỗ trợ – Bounce. Sự kháng cự dài hạn từ năm 2018 sẽ được thử nghiệm lại một lần nữa. Phá vỡ sự kháng cự này và, tôi hy vọng sẽ thấy một cuộc chạy đua.

Các ngân hàng sắp chuyển sang các hệ thống thanh toán dựa trên Blockchain?

Một tin đồn – không có cơ sở và mang tính đầu cơ – là một số ngân hàng đang làm việc với Ripple đều đang bảo trì hệ thống vào cuối tuần này, mà một số người tin rằng có thể là dấu hiệu cho thấy các ngân hàng này sẽ sớm thực hiện thanh toán dựa trên hệ thống Ripple.

https://twitter.com/Krexzn/status/1147684289343082496

Tôi không muốn dự đoán bất kỳ giá nào hoặc bất kỳ tin tức mới nào về $ XRP nhưng chắc chắn rất kỳ lạ, nhiều ngân hàng trên thế giới đang bảo trì vào cuối tuần này gần như cùng lúc và nhiều người trong số họ là đối tác của Ripple. Một cái gì đó chắc chắn đang xảy ra trên mạng. CryptoDude nói.

Mặc dù điều này hoàn toàn là suy đoán và có thể là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, nhưng đây chắc chắn là điều đáng để theo dõi, vì nhiều đối tác của Ripple đã báo cáo vẫn chưa chính thức triển khai các hệ thống dựa trên blockchain vào cơ sở hạ tầng của họ.

Nguồn: Ethereumworldnews

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Các ngân hàng sắp chuyển sang các hệ thống thanh toán dựa trên Blockchain?