banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 15/08/2019, 15:46 (GMT + 7)
Thứ năm, 15/08/2019, 15:46 (GMT + 7)

Chi tiết dự án Loom Token

Mục lục bài viết
  1. ReviewbyVIC |
  2. ĐIỂM NỔI BẬT CHÍNH
  3. TIN TỨC GẦN ĐÂY
  4. LOOM LÀ GÌ?
  5. Các tính năng chính của Loom
  6. HUY ĐỘNG VỐN
  7. Quản trị mã thông báo và sử dụng quỹ
  8. Lịch phát hành mã thông báo LOOM
  9. Tổng quan về LOOM Token & Các trường hợp sử dụng
  10. ROADMAP
  11. Quan hệ đối tác thương mại và phát triển kinh doanh
  12. Đội ngũ
  13. DỮ LIỆU GIAO DỊCH
  14. CỘNG ĐỒNG
  15. TỔNG QUAN CẠNH TRANH

ReviewbyVIC |

Tổng quan

CHỈ SỐ CHÍNH19/02/2019
Tên LOOM
Giá mới nhất$0.0460 USD
Giới hạn thị trường hiện tại$30.95MM
Giới hạn thị trường trung bình 30 ngày$26.88MM
Khối lượng 24H$3.34MM
Khối lượng trung bình 30 ngày$1.55MM
Cung cấp lưu thông658,602,207 LOOM
Tổng cung1,000,000,000 LOOM
Giá cao mọi thời gian (USD)$0.7744 (4 May 2018)
Giá cao mọi thời gian (BTC)7,017 satoshis (7 May 2018)
Số ví 7,501
Trang web dự ánhttps://loomx.io/

ĐIỂM NỔI BẬT CHÍNH

  • Huy động vốn $ 25 triệu thông qua việc bán Token vòng private sale, vào tháng 1/2018
  • Dự án là một phần của lớp Techstars NYC 2018, một trong những chương trình tăng tốc khởi nghiệp hàng đầu thế giới
  • Phát hành một số sản phẩm hoạt động kể từ khi ra mắt vào tháng 3 năm 2018, bao gồm một trường mã hóa trực tuyến với hơn 300.000 nhà phát triển (CryptoZombie), Loom SDK, một bản alpha của nền tảng trò chơi thẻ giao dịch di động (Zombie Battleground), 3 sidechains (PlasmaChain, GameChain, SocialChain ), DelegateCall và EthFiddle.com
  • Phát hành triển khai Plasma Cash trực tiếp đầu tiên để chuyển tài sản liên mạng an toàn
  • Loom PlasmaChain chia cổ tức cho các đại biểu và người xác nhận

TIN TỨC GẦN ĐÂY

  • Tháng 2 năm 2019: Cổ phần của Loom PlasmaChain chính thức đi vào hoạt động
  • Tháng 2 năm 2019: Phát hành phiên bản alpha của Zombie Battleground API
  • Tháng 1 năm 2019: Phát hành bài viết Phần 1 của trình xác nhận PlasmaChain và cổ phần
  • Tháng 11 năm 2018: Công bố trình xác nhận bên ngoài đầu tiên của PlasmaChain
  • Tháng 9 năm 2018: Phát triển mã thông báo ERC721x, một phần mở rộng của ERC721 có thêm hỗ trợ cho các mã thông báo đa nấm và chuyển giao hàng loạt, trong khi vẫn duy trì khả năng tương thích ngược hoàn toàn
  • Tháng 9 năm 2018: Đã giao 2 triệu thẻ cho những người ủng hộ Zombie Battleground trên PlasmaChain
  • Tháng 8 năm 2018: Ra mắt Loom Marketplace, chạy trên PlasmaChain
  • Tháng 8 năm 2018: Phát hành hỗ trợ ERC20 cho Plasma Cash
  • Tháng 8 năm 2018: Đã hoàn thành Kickstarter thành công và phát hành trò chơi Zombie Battleground alpha chạy trên GameChain tới 1.800 người ủng hộ sớm trên Windows, macOS, Android và iOS

LOOM LÀ GÌ?

Loom Network ("Loom", hoặc Dự án trực tuyến) là một giải pháp mở rộng lớp 2 cho Ethereum, là một mạng của các bên được chứng minh là S Delegated Proof of Stake (DPoS,), cho phép các trò chơi mở rộng số lượng và người dùng dựa trên tính bảo mật của Ethereum.

Giải pháp lớp 2 (Layer-2 )
Do khả năng xử lý hữu hạn của các chuỗi khối, tắc nghẽn trên mạng Ethereum đang gia tăng khi số lượng người dùng tăng lên.

Để giải quyết vấn đề này, nhiều giải pháp mở rộng đang hoạt động để xây dựng dựa trên Ethereum, trong đó họ tạo ra một blockchain được cho là có thể tương tác với các blockchain hiện có. Điều này cho phép họ sử dụng sự tin tưởng và phân cấp của mạng Ethereum, đồng thời xây dựng giá trị trên lớp thứ hai.

Định vị giá trị Loom

  • Dự án cung cấp cho các nhà phát triển SDK để xây dựng và triển khai các giải pháp Lớp 2, hỗ trợ khối lượng giao dịch lớn (ví dụ: trò chơi trực tuyến, ứng dụng xã hội, v.v.) và mở rộng cho hàng triệu người dùng mà không gây ra tắc nghẽn lớn trên blockchain Ethereum.
  • Các sidechains của Loom cho phép sử dụng Ethereum chính xác như dự định - một nền tảng lớp cơ sở, bảo mật cao, hỗ trợ các ứng dụng phức tạp và giàu tính năng hơn được xây dựng trên nó.
  • Bằng cách sử dụng công cụ tiếp sức Plasma Cash để chuyển tài sản qua các chuỗi, Loom có ​​thể bảo vệ tính bảo mật của mạng chính Ethereum, đồng thời cho phép tăng tốc độ và khả năng mở rộng thông qua sự đồng thuận DPoS của Lớp 2 của sidechain.
  • Điều này cho phép người dùng có được thứ tốt nhất của cả hai thế giới - giao dịch không cần gas và thời gian xác nhận dưới 1 giây, và đảm bảo có mã thông báo của họ được hỗ trợ đầy đủ bởi tính bảo mật của mạng chính Ethereum.
  • Mục tiêu của Loom là cho phép các nhà phát triển ứng dụng có hợp đồng thông minh có thể truy cập nhiều sức mạnh tính toán hơn khi cần thiết hoặc cùng một máy tính với chi phí thấp hơn cho các nhiệm vụ như thử nghiệm miễn phí để đưa lên người dùng mới hoặc các ứng dụng không cần bảo mật hoàn toàn cho blockchain.

Các tính năng chính của Loom

Loom SDK: Khối xây dựng cơ bản của Loom Network, là một SDK cho phép các nhà phát triển nhanh chóng xây dựng các chuỗi khối của riêng họ mà không cần phải hiểu cơ sở hạ tầng blockchain - một trình tạo "xây dựng blockchain của riêng bạn".
Shared Sidechains : Một mạng lưới các sidechains có thông lượng cao, được kết nối với nhau, như GameChain và SocialChain, sử dụng Ethereum làm lớp cơ sở của chúng.
PlasmaChain: Trung tâm lớp 2, kết nối nhiều sidechain với Ethereum, cho phép các giao dịch mã thông báo nhanh hơn và rẻ hơn và hiệu quả hơn cho các nhà phát triển để triển khai dApps.
Delegated Proof of Stake: Loom hỗ trợ DPoS một cách tuyệt vời, cho phép các dApps mở rộng quy mô với các giao dịch không cần gas và thời gian giao dịch sub-second ( ít hơn 1 giây). Trò chơi trực tuyến và ứng dụng xã hội là hai loại dApps ban đầu mà Loom đang tập trung hỗ trợ, nhưng các nhà phát triển có thể xây dựng bất kỳ loại dApp nào bằng Loom SDK.
Được bảo mật bởi Plasma trên Ethereum: Loom thừa hưởng tính bảo mật của mạng chính Ethereum trên các mạng của Lớp 2 bằng cách sử dụng cơ chế dựa trên Plasma Cash để chuyển tài sản qua các chuỗi.

HUY ĐỘNG VỐN

  • Private token: 45% tổng cung.
  • Team : 10% tổng cung. Một nửa được mở khóa vào tháng 1/2018, Một nửa còn lại được trao bằng nhau vào tháng 3/6/2018
  • Advisors: 10% tổng cung (được mở khóa vào tháng 1/2018)
  • Quỹ dự trữ: 35% tổng cung.
  • Được tiến hành vào tháng 1/2018 cho 450 triệu LOOM với tỷ lệ 22.500 LOOM = 1 ETH và tăng tổng cộng 20.000 ETH ($ 25MM) với giá ~ 0,07 đô la mỗi mã thông báo, bán 45% tổng cung.
  • Loom đã không tiến hành bán công khai

Quản trị mã thông báo và sử dụng quỹ

Loom sử dụng Trezors và Ledgers làm ví phần cứng và có các khóa riêng lưu trữ lạnh được lưu trữ trong nhiều hộp ký gửi an toàn trên toàn thế giới. Công ty giữ thông tin vị trí cụ thể riêng tư cho mục đích bảo mật.

Kể từ tháng 10 năm 2018, Loom Network đã sử dụng 15% số tiền từ tổng số tiền huy động của họ qua các hoạt động sau trong các tỷ lệ dưới đây:

  • Tiếp thị: 35%
  • Chi phí phát triển phần mềm: 55%
  • Hoạt động vận hành: 5%
  • Pháp lý & Tuân thủ: 5%

Lịch phát hành mã thông báo LOOM

Biểu đồ sau đây biểu thị số lượng và sự cố của tất cả các mã thông báo LOOM sẽ được phát hành vào lưu thông hàng tháng. Loom đã áp dụng một phương pháp tương đối đơn giản trong việc phát hành mã thông báo, với 60% tổng nguồn cung đang lưu hành kể từ ngày mở khóa mã thông báo ban đầu (tháng 1 năm 2018). Không có mốc thời gian để phát hành quỹ Dự trữ chưa được sử dụng (35% tổng nguồn cung). Tuy nhiên, Loom đã xác nhận rằng một phần của Dự trữ sẽ bị khóa để cho phép nó vận hành một số trình xác nhận trong năm đầu tiên. Mã thông báo dự trữ cũng sẽ được sử dụng cho airdrops hoặc các chương trình quảng cáo khác trong tương lai.

Các chủ sỡ hữu lớn token LOOM
100 chủ sở hữu hàng đầu sở hữu chung 91,38% (913,789,501.11 Token) trong tổng nguồn cung của Loom. Nắm giữ của Top 20 có thể được hình dung dưới đây:

Tổng quan về LOOM Token & Các trường hợp sử dụng


Là một mã thông báo, LOOM cho phép một hệ thống nơi người tham gia được khuyến khích đóng góp vào việc bảo vệ mạng:

Trình xác thực - yêu cầu cổ phần tối thiểu 1,25M mã thông báo để đủ điều kiện chạy một nút xác thực đầy đủ. Nếu được chọn, trình xác nhận có thể thực hiện các dịch vụ mạng lõi (xác thực giao dịch, đề xuất các khối mới, tham gia quản trị, v.v.) và kiếm phần thưởng LOOM cho công việc của họ.
Trình ủy quyền - Chủ sở hữu LOOM có thể ủy quyền mã thông báo của họ với bất kỳ trình xác thực nào từ Bảng điều khiển PlasmaChain, từ đó giúp chọn các nút chạy mạng, đóng góp vào nhóm đặt cược xác thực đó và có khả năng chia sẻ phần thưởng mà nó tạo ra.
Các nhà phát triển - để chạy DApps của họ trên mạng, các nhà phát triển phải đóng góp và thực hiện thanh toán liên tục trong LOOM. Do đó, các khoản phí lưu trữ trên mạng được trả cho người xác nhận như là phần thưởng cho dịch vụ của họ.
Người dùng cuối - LOOM là loại tiền riêng cho Marketplace. . Khi người dùng mua và bán các mặt hàng bằng LOOM, họ sẽ được hoàn trả một phần phí hoa hồng ngay lập tức và các mã thông báo còn lại sẽ được chuyển lại cho người xác thực dưới dạng phần thưởng bổ sung cho cổ phần của họ.

ROADMAP

Loom Network đã không xuất bản một whitepaper vì họ tin rằng "Thay vì viết bản thiết kế hoàn hảo trước khi xây dựng một sản phẩm, bản thiết kế của chúng tôi ở dạng các sản phẩm khả thi tối thiểu phát triển hữu cơ dựa trên dữ liệu trong thế giới thực."
Do đó, các lộ trình của Loom, chủ yếu tập trung vào các mục tiêu ngắn đến trung hạn. Một phân tích về lộ trình được công bố đầu tiên của họ từ tháng 4 năm 2018 được hiển thị bên dưới.

Cột mốcĐạt đượcĐường dẫn
Ra mắt Loom SDK trong sản xuất với sidechain đầu tiê và dApp có scale lớn, DelegateCall.com2018: Q1Medium
Phát hành 0,5 thêm nhiều người dùng hơn vào Golang SDK | 0.8 phát hành hỗ trợ Solidity | Bản phát hành beta công khai 1.0 | Ra mắt triển khai Plasma Cash sẵn sàng sản xuất đầu tiên (production-ready)2018: Q2Medium
Đã hoàn thành Kickstarter cho Zombie Battleground, với hơn 1.800 người ủng hộ sớm | Ra mắt Loom Marketplace chạy trên PlasmaChain2018: Q3Medium
Đã giao gần 2 triệu thẻ cho những người ủng hộ Zombie Battleground trên PlasmaChain | Đã phát triển mã thông báo ERC721x, một phần mở rộng của ERC7212018: Q3Medium

Tại thời điểm công bố lộ trình đầu tiên của họ, Loom có 5 dự án DAppChain và 7 dự án nội bộ (CryptoZombie, DelegateCall, Zombie Battleground, Loom SDK, EthFiddle, EthDeploy và SolidityX).

Quan hệ đối tác thương mại và phát triển kinh doanh

ConsenSys: Đồng tổ chức một cuộc thi hackathon trò chơi blockchain tại New York vào tháng 8 năm 2018 với ConsenSys
GameWith: Tổ chức hai hackathon Tokyo vào tháng 6 và tháng 7 năm 2018 và tiến hành các hội thảo CryptoZombie thường xuyên với GameWith, một trong những trang web truyền thông trò chơi lớn nhất của Nhật Bản
Mossland: Tổ chức một cuộc thi hackathon tại Seoul với Mossland vào tháng 9 năm 2018. Mossland là người tạo ra trò chơi thực tế tăng cường dựa trên blockchain ("AR") nơi người dùng mua và bán bất động sản ảo
Các trò chơi được xây dựng bằng Loom SDK bao gồm:

Neon District : Một game nhập vai và MMO dựa trên thẻ lai được đặt trong một thế giới tương lai, công nghệ cao
Axie Infinity: Một trò chơi về thu thập, nuôi dưỡng và chiến đấu với các sinh vật tưởng tượng
Mossland: Xây dựng Moss Pop (ứng dụng di động AR dựa trên vị trí nơi người dùng có thể khám phá các mã thông báo ERC20 nằm rải rác trên đường phố và thu thập chúng bằng cách tiêu thụ các quảng cáo có liên quan) và Moss Store (thị trường cho các nội dung số và trò chơi VR / AR trong hệ sinh thái Mossland có thể được mua bằng mã thông báo ERC20 của họ, Moss Coin) trên đầu trang của Loom SDK
CryptoWars: Một trò chơi chiến lược dựa trên blockchain cho phép bạn xây dựng ngôi làng của mình, triệu tập quân đội, hình thành liên minh và chiến đấu với kẻ thù.

Đội ngũ

Loom hiện đang sử dụng 70 nhân viên với khoảng 20 nhà phát triển. Thông tin thêm có thể được tìm thấy trên trang nhóm của họ ở đây.
Loom có 4 cố vấn.

DỮ LIỆU GIAO DỊCH

Thanh khoản
Mã thông báo LOOM được liệt kê trên 21 sàn giao dịch. Các cặp giao dịch tiền điện tử cốt lõi bao gồm LOOM / BTC, LOOM / ETH, LOOM / USDT, LOOM / BNB, LOOM / NEO.
Các cặp giao dịch fiat cốt lõi bao gồm LOOM / KRW & LOOM / INR.

Khối lượng & thị trường
Mã thông báo LOOM hiện đang giao dịch trên Allbit, Binance, Bitbns, Bithumb, Bitrue, Bittrex, Coinbe, CoinExchange, DDEX, DEx.top, DragonFX, Fatbtc, GOPAX, Hotbit, IDEX, Kucoin, LATOKEN, Polon

CỘNG ĐỒNG

Loom có ​​một chiến lược phát triển cộng đồng mạnh mẽ, kết hợp các khuyến khích và chiến dịch để thu hút các game thủ trên nhiều nền tảng khác nhau để chứng minh khả năng mở rộng của mạng cho các nhà phát triển, những người sẽ xây dựng các ứng dụng trên đỉnh của Loom sidechains. Trọng tâm bao gồm:

Viral Content Marketing - Loom có ​​một blog Medium hoạt động nhận được hơn 75.000 khách truy cập mỗi tháng (https://medium.com/loom-network/), với các bài đăng hàng đầu nhận được ~ 30.000 lượt xem trang. Một số bài viết của Loom đã được những người có ảnh hưởng nổi bật trong cộng đồng.
Email Marketing - Loom có ​​số lượng thuê bao hiện tại là 125.000 người, 60.000 trong số đó là các nhà phát triển được xác thực bằng tài khoản Github.
CryptoZombie - Trường mã tương tác dạy cho người dùng viết hợp đồng thông minh trong Solidity có hơn 300.000 nhà phát triển đã học cách xây dựng dApps và cung cấp cơ sở nhà phát triển bổ sung có thể được xây dựng trên mạng Loom.
Chiến dịch PR - Thông báo ra mắt Loom được bao phủ bởi Venture Beat, CoinDesk, BTCManager, Blockchain News, The Merkle, Coin Central, Blockchain Gamer, CryptoBit Games, GameWith và BitFalls, cùng với những người khác.
Zombie Battleground - Một chiến dịch Kickstarter cung cấp cho Loom một nhóm lớn người dùng chính, không phải là tiền điện tử. Kiếm được $ 321.606 từ 1.693 người ủng hộ sớm đã mua gần 2 triệu thẻ được giao sau đó kể từ khi trò chơi alpha ra mắt.
Quan hệ đối tác chiến lược - Loom có ​​một số quan hệ đối tác chiến lược với các tổ chức như ConsenSys và các tổ chức khác với các nhà phát triển trò chơi đầu tiên xây dựng trên Loom Unity SDK cho các nhà phát triển nguồn sẽ xây dựng trên nền tảng.\

  • Telegram (English) | 14,500 members
  • Twitter (English) | 15,800 followers
  • Twitter (Japanese) | 1,300 followers
  • Twitter (Korean) | 215 followers
  • Facebook (English) | 13,100 Likes
  • Facebook (Thai) | 1,700 Likes
  • Medium | 7,800 Followers
  • Reddit | 1,200 Subscribers

TỔNG QUAN CẠNH TRANH

Mặc dù có nhiều giao thức lớp cơ sở đang cố gắng giải quyết vấn đề về khả năng mở rộng, vì mục đích của phân tích này, chúng tôi sẽ tập trung hoàn toàn vào tập hợp cạnh tranh mở rộng Lớp 2. Hiện tại, phần lớn các giải pháp mở rộng lớp 2 không được giao dịch tích cực do tính không hợp lý của công nghệ, nhưng có thể được phân đoạn dựa trên tiến trình phát triển theo hướng testnet trực tiếp hoặc mainnet.

TÊNMÔ TẢTESTNETMAINNET
Skale LabsGiải pháp mở rộng hợp đồng thông minh lớp 2 cung cấp Máy ảo Ethereum (EVM) có thể sử dụng thương mại trên chuỗi plasmaXX
Menlo OneGiải pháp nhân rộng lớp 2 tận dụng hệ thống Proof-of-Reputing để giải quyết các vấn đề cụ thể về nhận dạng và quản trị.X
Raiden NetworkGiải pháp mở rộng lớp 2 cho phép thanh toán gần như ngay lập tức, phí thấp và có thể mở rộng.X
CounterfactualKhung tổng quát để tích hợp các kênh trạng thái bản địa trong các ứng dụng phi tập trung dựa trên Ethereum.XX
TrueBitAn toàn, có thể mở rộng, tính toán phi tập trung ngoài chuỗi.X

Các yếu tố khác biệt của Loom với các đối thủ cạnh tranh như sau:

  • Theo dõi hồ sơ sản phẩm xây dựng và vận chuyển: Nhiều dự án vẫn chưa thực sự ra mắt nền tảng của họ bên ngoài testnet. Loom Network đã được sản xuất và được sử dụng tích cực trên một loạt các sản phẩm.
  • Được xây dựng trên Ethereum: Các nền tảng blockchain khác tập trung vào các ứng dụng có thể mở rộng đang cố gắng cạnh tranh với Ethereum thay vì xây dựng trên đỉnh của nó như DAppChains của Loom. Loom Network hợp tác với Ethereum và có sự hỗ trợ đầy đủ của cộng đồng Ethereum.
  • Cộng đồng nhà phát triển: Loom Network tập trung cao độ vào việc áp dụng cho nhà phát triển, xây dựng các ứng dụng DAppChain đầu tiên để hiển thị cho các nhà phát triển khác những gì có thể, cũng như đào tạo thế hệ nhà phát triển tiếp theo để xây dựng ứng dụng trên chuỗi của họ (CryptoZombie với 300.000 người dùng).
  • Đổi mới kỹ thuật thúc đẩy hệ sinh thái: Ngoài việc ra mắt giải pháp nhân rộng Ethereum thực sự đầu tiên trực tiếp và trong sản xuất, Loom cũng phát hành triển khai trực tiếp đầu tiên của Plasma Cash. Hơn nữa, Loom gần đây đã phát hành tiêu chuẩn ERC721x mới để chuyển NFT hàng loạt giá rẻ.

Nguồn: Binance

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. ReviewbyVIC |
  2. ĐIỂM NỔI BẬT CHÍNH
  3. TIN TỨC GẦN ĐÂY
  4. LOOM LÀ GÌ?
  5. Các tính năng chính của Loom
  6. HUY ĐỘNG VỐN
  7. Quản trị mã thông báo và sử dụng quỹ
  8. Lịch phát hành mã thông báo LOOM
  9. Tổng quan về LOOM Token & Các trường hợp sử dụng
  10. ROADMAP
  11. Quan hệ đối tác thương mại và phát triển kinh doanh
  12. Đội ngũ
  13. DỮ LIỆU GIAO DỊCH
  14. CỘNG ĐỒNG
  15. TỔNG QUAN CẠNH TRANH