banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 19/03/2020, 16:52 (GMT + 7)
Thứ năm, 19/03/2020, 16:52 (GMT + 7)

Review 20 nền tảng IEO phổ biến nhất thế giới, ngoài Binance

Mục lục bài viết
  1. 1. Huobi Prime
  2. 2. OKEx Jumpstart
  3. 3. Probit Launchpad
  4. 4. Coineal Launchpad
  5. 5. ZBG Launchpad
  6. 6. BW Launchpad
  7. 7. Coinbene
  8. 8. BGOGO Apollo
  9. 9. IDAX Foundation
  10. 10. BitMax Launchpad
  11. 11. Bittrex International
  12. 12. Latoken Launchpad
  13. 13. KuCoin Spotlight
  14. 14. Exmarkets Launchpad
  15. 15. CoinTiger
  16. 16. Liquid
  17. 17. LBank
  18. 18. DOBI Trade
  19. 19. Bibox Orbit
  20. 20. Gate.io Launchpad

Không giống như Cung cấp tiền điện tử ban đầu (ICO), IEO được lựa chọn và xét duyệt bởi một sàn giao dịch. Các dự án phải trả tỷ lệ phần trăm token/coin được bán trong IEO. Sau quá trình bán, token/coin sẽ được niêm yết trên sàn giao dịch của chính nó.

Những người tham gia IEO sẽ không trực tiếp gửi số tiền mua token/coin tới dự án mà gửi vào tài khoản của sàn giao dịch.

Một trong những sản phẩm đầu tiên là Binance, với nền tảng IEO Binance Launchpad. Mặc dù các IEO đầu tiên đã được tiến hành vào năm 2017 và Binance không phải là những người đầu tiên đặt ra thuật ngữ IEO, nhưng sàn giao dịch lớn nhất thế giới đã tạo ra một xu hướng mới, tạo nên khối lượng giao dịch lớn đầu tiên. Đó chính là dự án Fetch.AI, đã thu được 6 triệu đô la trong 22 giây. Một sự phấn khích chưa từng có đã giúp bán toàn bộ số lượng token BitTorrent trị giá 7,2 triệu đô la trong 18 phút bằng cách này.

Chứng kiến ​​sự thành công của Binance Launchpad, các sàn giao dịch nổi tiếng khác đã công bố ra mắt nền tảng IEO của riêng họ.

1. Huobi Prime

Vào tháng 3 năm 2019, Huobi đã ra mắt và nền tảng IEO có tên Huobi Prime. Huobi là sàn giao dịch lớn tiếp theo sau Binance, công ty đã thực hiện thành công IEO với dự án TOP Network, trong vài giây, token này đã tăng 250% ngay khi lên sàn.

2. OKEx Jumpstart

Một trong những sàn giao dịch hàng đầu theo khối lượng giao dịch, OKEx, vào tháng 3 đã công bố nền tảng bán mã thông báo của riêng mình - OK Jumpstart.

3. Probit Launchpad

Probit đã chứng kiến ​​thành công vững chắc trên nền tảng IEO của mình.

Probit đã cho thấy một số kết quả tuyệt vời với vòng IEO cho dự án Linix, đã bán hết chỉ trong năm giây và tiếp tục tăng 300.000 đô la trong 30 phút. Thương vụ IEO thành công nhất là Boltt Coin, đã huy động được 795.000 đô la trong suốt 4 vòng bán ra liên tiếp. Vòng Launchpad Premium IEO đầu tiên cho SportX đã giúp hệ sinh thái IP thể thao phi tập trung bán hết 5.000.000 SOX, giá trị tăng vọt 300%.

4. Coineal Launchpad

Được thành lập vào năm 2018 Coineal Launchpad cũng đã giành được những kết quả nhất định. Đây là một sàn giao dịch khá lớn với khối lượng giao dịch hàng ngày gần 700 triệu đô la tại thời điểm 2019. Giống như các sàn giao dịch hàng đầu khác, họ cũng đã nhảy vào cuộc đua và bệ phóng IEO. Coinreal đã hoàn thành IEO cho dự án IPW, Levolution và Kizuna.

5. ZBG Launchpad

Cũng giống như thành công của sàn giao dịch ZB.com, vốn là một người mới vào năm 2018 nhưng đã nhanh chóng lọt vào Top 10 trên CoinMarketCap, ZB hy vọng launchpad của mình sẽ làm điều tương tự. Trước đây, sàn giao dịch đã bị cáo buộc làm giả khối lượng giao dịch của nó; tuy nhiên, ZBG đã hoàn thành hai vòng IEO với các dự án V Systems và Kamari.

6. BW Launchpad

Giống như đối tác chiến lược của nó ZB.com, sàn giao dịch BW.com có một chỗ đứng nhất định trong khu vực châu Á. BW Launchpad đã hỗ trợ 06 dự án IEO: FUTUREPIA, PANTHEON X, and Link by Blockmason, Grabity, BLOCKBUSTER và V SYSTEMS.

7. Coinbene

Coinbene ra mắt nền tảng IEO của nó vào năm 2018, nhưng lần ra mắt IEO đầu tiên đã được công bố chính thức vào tháng 3 năm 2019.

8. BGOGO Apollo

Đây là trao đổi tài sản kỹ thuật số đầu tiên quyền niêm yết siêu nút, Bgogo.com được thành lập bởi các thành viên từ các công ty Internet hàng đầu như Facebook, Twitter, IBM, Alibaba, v.v … Sàn giao dịch này đã tung ra Apollo (IEO Launchpad) và bán token 2 dự án ARM và X-Block.

9. IDAX Foundation

IDAX là một nền tảng sàn giao dịch quốc tế có nguồn gốc từ GBC (Trung tâm nghiên cứu chuỗi khối toàn cầu). IDAX được thành lập vào năm 2017, công bố dự án IEO đầu tiên là ZeroBank, diễn ra vào tháng 4 năm 2019. Ngoài ra, các dựa án IEO khác bao gồm AlienCloud, Migranet và xCrypt.

10. BitMax Launchpad

Đó là một sàn giao dịch phái sinh mạnh với quyền truy cập vào các nhà đầu tư tổ chức và chuyên nghiệp. Dự án IEO đầu tiên của họ có tên là DOS Network , đã không nhận được sự hỗ trợ như mong đợi từ cộng đồng, cũng như duy trì giá sau khi được niêm yết.

11. Bittrex International

Bittrex International là một nền tảng giao dịch xây dựng trên công nghệ của Bittrex. Bittrex đã công bố dự án IEO đầu tiên là RAID, vào tháng 2 năm 2019. IEO đã bị hủy do những thay đổi đáng kể về kinh doanh của RAID. Nỗ lực thứ hai của Bittrex là IEO dự án VeriBlock đã bán hết trong 10,4 giây vào ngày 2 tháng 4, theo báo cáo của công ty. Điều này góp phần đáng kể vào danh tiếng của Bittrex và sự lạc quan của thị trường nói chung.

12. Latoken Launchpad

LATOKEN đã lọt vào Top 20 của CoinmarketCap vào tháng 3 năm 2019. Latoken đã bắt đầu IEO launchpad vào năm 2018 và tích cực thúc đẩy các dự án niêm yết trên sàn giao dịch này. Sau đó, sàn này đã công bố một IEO mới cho dự án 7Eleven.

13. KuCoin Spotlight

Kucoin đã tham gia cuộc đua công bố nền tảng IEO, mang tên Kucoin Spotlight vào tháng 3.2019. Với việc mất vị trí của họ do khối lượng giao dịch giảm vào cuối năm, sàn giao dịch dường như đang hướng đến IEO để lấy lại vận may. Vào ngày 3/ 4/2019, dự án IEO cho MultiVac đầu tiên đã bán hết trong 7 giây và thu hút người dùng từ 59 quốc gia.

14. Exmarkets Launchpad

Nền tảng ExMmarket là một sàn giao dịch tiền điện tử thế hệ mới cung cấp sách đặt hàng dày và tính thanh khoản cao nhờ khung phụ trợ. Nền tảng đã IEO được khoảng 30 dự án cho tới giữa tháng 3.2020.

15. CoinTiger

Nền tảng CoinTiger là một sàn giao dịch tài sản tiền điện tử toàn cầu bao gồm sàn giao dịch tiền điện tử, Ticker Capital, Labs, IEO và bỏ phiếu cho chương trình niêm yết. Vào mùa hè 2018, nền tảng CoinTiger đã thực hiện IEO cho TCT - Tycoon Global.

16. Liquid

Liquid là một trong những sàn giao dịch lớn nhất ở châu Á. Danh sách các IEO được niêm yết trên Liquid bao gồm: Mạng lưới bản thể học (ONT), TaTaTu (TTU), Mithril (MITH), Daostack (GEN).

17. LBank

Lbank là sàn giao dịch C2C có trụ sở tại Trung Quốc hỗ trợ vô số lượng lớn tiền điện tử trên toàn cầu. Oath Protocol là dự án IEO đầu tiên được lựa chọn.

18. DOBI Trade

Sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số DOBI Trade là nền tảng giao dịch tiền điện tử dễ tiếp cận. Dự án BNOW được niêm yết trên Dobitrade là dự án IEO đầu tiên của sàn này.

19. Bibox Orbit

Bibox Orbit là bệ phóng IEO từ sàn giao dịch Bibox, được mã hóa nâng cao AI. Bibox hợp tác với Ludos Protocol, Force Protocol và X-Block.

20. Gate.io Launchpad

Gate.io Launchpad là một nền tảng khởi chạy mã thông báo bởi sàn giao dịch Gate.io. Các thương vụ IEO mà Gate.io đã thực hiện bao gồm CNNS, FACTS, MovieBloc, DREP, GoWithMi.

Biên tập: VIC.News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. 1. Huobi Prime
  2. 2. OKEx Jumpstart
  3. 3. Probit Launchpad
  4. 4. Coineal Launchpad
  5. 5. ZBG Launchpad
  6. 6. BW Launchpad
  7. 7. Coinbene
  8. 8. BGOGO Apollo
  9. 9. IDAX Foundation
  10. 10. BitMax Launchpad
  11. 11. Bittrex International
  12. 12. Latoken Launchpad
  13. 13. KuCoin Spotlight
  14. 14. Exmarkets Launchpad
  15. 15. CoinTiger
  16. 16. Liquid
  17. 17. LBank
  18. 18. DOBI Trade
  19. 19. Bibox Orbit
  20. 20. Gate.io Launchpad