banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 30/11/2019, 16:40 (GMT + 7)
Thứ bảy, 30/11/2019, 16:40 (GMT + 7)

Ra mắt sàn giao dịch Payasian.io tại Hàn Quốc

Ngày 29/11, sự kiện Blockchain One Touch – BOT 2019 tổ chức tại khách sạn 5 sao Four Seasons Hotel – Seoul – South Korea đã ra mắt sàn giao dịch https://payasian.io/. Đây là sàn giao dịch tiền điện tử - tiền tệ Châu Á – và các loại tài sản được mã hoá thành các loại Token ứng dụng giải pháp Blockchain One touch.

Khởi nguồn từ nhu cầu thanh toán công nghệ số, ngày nay, các giải pháp tài chính đang dần xóa bỏ ranh giới giữa các quốc gia – xu hướng thế giới không tiền mặt. Nền tảng công nghệ đã và đang thay đổi thế giới tài chính trong 10 năm qua. Blockchain, trí tuệ nhân tạo (AI), Fintech đang là những chủ đề được quan tâm nhất trong giới tài chính, đầu tư hiện nay.

Tại sự kiện, Ms Ms. Kellya Kenya - Director of Payasian Solution có cho biết : PAYASIAN.IO hỗ trợ giao dịch các đồng tiền ảo với BTC, ETH, PAYA, ECO, USDT...tích hợp rất nhiều phương thức thanh toán khác nhau : Visa Card, Master Card... Điều này có nghĩa là bạn có thể dùng thẻ tín dụng để mua tài sản tiền điện tử trực tiếp trên sàn giao dịch PAYASIAN.IO. Ngoài ra,  PAYASIAN.IO sử dụng đồng tiền trung gian PAYA trong giao dịch. PAYASIAN.IO hứa hẹn cung cấp sự bảo mật tốt, thân thiện với người dùng và hiệu suất mạnh mẽ, kết nối mọi người qua Internet, xây dựng 1 thế giới không tiền mặt – xu hướng tương lai của những ngân hàng không biên giới.

Ms Ms. Kellya Kenya - Director of Payasian Solution giới thiệu về Payasian.io

Sự kiện Blockchain One Touch – BOT 2019, do Tập đoàn Ecoworld và Payasian đồng tổ chức thu hút hơn 300 khách mời, diễn giả cùng gặp gỡ và trao đổi để có thể tận dụng điểm mạnh của công nghệ Blockchain cho các giải pháp ứng thực tiễn, đồng thời cũng là diễn đàn hợp tác, kết nối và mang đến cơ hội đầu tư vào các dự án của Ecoworld trong tương lai.

Tại sự kiện, đại diện Tập đoàn Ecoworld cũng chia sẻ về hệ sinh thái kết nối toàn cầu mang tên Ecoworld (Ecosystem business) với rất nhiều ứng sản phẩm, ứng dụng công nghệ được cho ra đời trong năm 2020 này như: EcoChain, Ecotouch, EcoGo, Ecobank chính thức phát triển trong năm 2020. Ecoworld đang nỗ lực xây dựng hệ sinh thái công nghệ dựa trên nền tảng Blockchain kết hợp với công nghệ Internet vạn vật (IoT), Trí thông minh nhân tạo (A.I) và Big Data. Trong đó, EcoTouch được ra đời với sứ mệnh kết nối vạn vật bằng công nghệ BOT - Blockchain One Touch. Các thông tin sẽ được lưu trữ và mã hóa trên hệ thống 1 cách an toàn, nhanh chóng với độ bảo mật và minh bạch thông tin cao nhất.

Và trên nền tảng Blockchain One Touch  – ngoài ứng dụng Payasian.io thì một ứng dụng Hệ sinh thái một chạm ECOTOUCH cũng sẽ được ra mắt tại sự kiện tiếp theo 11 - 12/01/2020 tại Malaysia.

Sự kiện còn có sự góp mặt của diễn giả Mr. Seungeun Myung – CEO Venture Square, bằng chính những chia sẻ từ kinh nghiệm tâm huyết qua từng trải nghiệm với những dự án thực tế, các khách mời và nhà đầu tữ đã có cơ hội tiếp cận những góc nhìn mới, kiến thức hữu ích, từ đó có thể áp dụng trên chính doanh nghiệp mình đang quản lý và vận hành. Chương trình còn có sự xuất hiện đặc biệt của hai nhóm nhạc nữ đang rất được yêu thích là Prism và Sixbomb, đã trình diễn những bản “hit” trong thời gian nghỉ giữa những chuyên đề.

Diễn giả  Mr. Seungeun Myung – CEO Venture Square

Lộ trình sự kiện sắp tới của Tập đoàn Ecoworld :

  • 11/01/2020 giới thiệu BOT và ra mắt EcoTouch - Hệ sinh thái 1 chạm - tại Malaysia
  •  30/05/2020 ra mắt BOT - Ecochain tại HongKong
  •  30/09/2020 ra mắt Ecobank tại Singapore
  •  2022 ra mắt Ecoworld City tại  Vietnam, Philippines, Indonesia

Theo dõi thêm thông tin tại : https://ecoworld.co/

Nguồn: Ecoworld.co

Biên soạn bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube