banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 25/11/2018, 12:45 (GMT + 7)
Chủ nhật, 25/11/2018, 12:45 (GMT + 7)

Ra mắt quan hệ đối tác giữa Bakkt với Starbucks và Microsoft

Bakkt, nền tảng tiền điện tử thuộc sở hữu của Intercontinental Exchange, được cho là đang triển khai “giai đoạn hai” hoạt động của mình, bao gồm cả quan hệ đối tác với Starbucks và Microsoft. Kế hoạch này được công bố lần đầu tiên vào tháng 8 và bây giờ là sáu tháng kể từ khi ra mắt, báo cáo The Block. Giai đoạn hai của Bakkt được thiết kế để sử dụng các giải pháp đám mây của Microsoft để cho phép mọi người mua, bán, lưu trữ và tiêu tiền điện tử trên mạng toàn cầu. Kế hoạch cũng sẽ cung cấp cho khách hàng Starbucks một cách để chuyển đổi tiền điện tử sang đô la Mỹ để mua hàng. Vào tháng Tám, phó chủ tịch quan hệ đối tác và thanh toán tại Starbucks, Maria Smith, cho biết,
“Là nhà bán lẻ hàng đầu, Starbucks sẽ đóng vai trò then chốt trong việc phát triển các ứng dụng thực tế, đáng tin cậy và được quản lý để người tiêu dùng chuyển đổi tài sản số của họ thành đô la Mỹ để sử dụng tại Starbucks. Là người dẫn đầu trong Mobile Pay cho hơn 15 triệu thành viên Starbucks Rewards của chúng tôi, Starbucks cam kết đổi mới để mở rộng các tùy chọn thanh toán cho khách hàng”.
Động thái này được thiết kế để khai thác Millennial đang thúc đẩy nền kinh tế di động và tích hợp Bitcoin vào cuộc sống hàng ngày, làm cho nó trở thành một lựa chọn thanh toán thực tế trên quy mô toàn quốc .

Theo Dailyhodl

Biên dịch bởi VIC News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube