banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 16/04/2019, 15:03 (GMT + 7)
Thứ ba, 16/04/2019, 15:03 (GMT + 7)

Quỹ ST Blockchain Fund đầu tư 200 triệu đô la vào sàn Bithumb Hàn Quốc

BXA, công ty mẹ của sàn giao dịch tiền điện tử lớn của Hàn Quốc Bithumb đã nhận được 200 triệu đô la tài trợ từ ST Blockchain Fund của Nhật Bản .

Nguồn vốn này sẽ cho phép Blockchain Exchange Alliance (BXA) mở rộng tầm hoạt động của Bithumb ra quốc tế, nơi đang là điểm ngắm của các sàn giao dịch Hàn Quốc, nhưng đã bị chậm chân hơn so với các sàn Trung Quốc như Binance hay Houbi.

ST Blockchain Fund có trụ sở tại Nhật Bản, nhưng có sự tham gia của các nhà đầu tư trên toàn thế giới, bao gồm Châu Âu và Hoa Kỳ.

Động thái này diễn ra trong bối cảnh biến động đầy khó khăn tại Bithumb, công ty đã mất khoảng 13 triệu đô la vào cuối tháng trước, được cho là một vụ gian lận trong nội bộ công ty.

Công ty sau đó đã công bố kết quả của một cuộc kiểm toán công khai của bên thứ ba, trấn an các nhà đầu tư tiền của họ được lưu trữ an toàn.

Trước đó, vào năm 2018, một vụ hack lớn hơn nhiều đã chứng kiến ​​Bithumb mất đi khoảng 30 triệu đô la ban đầu, con số này sau đó đã giảm xuống còn 17 triệu đô la sau khi lấy lại được một phần.

Như Tạp Chí Bitcoin đã báo cáo vào tuần trước, khoản lỗ hàng năm của công ty trong năm 2018 là gần 180 triệu đô la.

Sàn giao dịch crypto lớn nhất Hàn Quốc Bithumb lỗ 180 triệu đô la trong năm 2018

ST Blockchain Fund đã xóa bỏ mọi nghi ngờ về niềm tin của họ vào thị trường crypto với khoản đầu tư này, họ cho rằng khi giá Bitcoin tăng lên thì tỷ lệ thuận với sự tăng lên của giá trị đầu tư tại Hàn Quốc, quốc gia có số lượng người tham gia crypto hàng đầu thế giới.

Tuần trước, cái gọi là  “Kimchi Premium” – một khoản phụ phí cho Bitcoin trên các sàn giao dịch của Hàn Quốc – đã xuất hiện trở lại sau một thời gian tạm dừng do thị trường gấu kéo dài.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube