banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 13/01/2021, 23:34 (GMT + 7)
Thứ tư, 13/01/2021, 23:34 (GMT + 7)

Quỹ đầu tư mạo hiểm Fintech Augmentum tham gia DeFi và sẽ đồng đầu tư vào các dự án mới với quỹ tiền điện tử hàng đầu ParaFi

Mars Finance APP đã báo cáo vào ngày 11 tháng 1 rằng Augmentum Fintech, một quỹ đầu tư mạo hiểm công nghệ tài chính của Anh, đã thông báo rằng họ đã đạt được hợp tác với ParaFi Capital, một quỹ tiền điện tử hàng đầu và hai bên sẽ cùng đầu tư vào một thỏa thuận DeFi.

Augmentum đã phân bổ một quỹ cho ParaFi, số tiền cụ thể không được tiết lộ. Tim Levene, giám đốc điều hành của công ty, cho biết quy mô tài trợ là hàng triệu. Nếu ParaFi có thể thực hiện lời hứa của mình, công ty có khả năng mở rộng vị thế của mình trong tương lai.

Theo Augmentum, hai công ty sẽ cùng đầu tư vào các nhóm phát triển DeFi ở châu Âu và Hoa Kỳ "trước khi dự án được phát hành công khai." "ParaFi sẽ đầu tư vào giai đoạn hạt giống, trước khi các token được bán công khai ... Chúng tôi tin rằng nếu có thể bước vào giai đoạn này, sẽ có một cơ hội rất lớn."

Ngoài việc đồng đầu tư vào các dự án DeFi mới nổi, Augmentum cũng sẽ hỗ trợ các dự án do ParaFi đầu tư, bao gồm Uniswap, MakerDAO và Compound.

Nói về lý do tại sao nó tham gia vào thị trường đầu tư DeFi, Augmentum chỉ ra rằng, "Trong những năm gần đây, DeFi đã phát triển mạnh mẽ, thu hút dòng vốn 21 tỷ đô la Mỹ chỉ tính riêng trong năm ngoái. Quan hệ đối tác của chúng tôi với ParaFi làm nổi bật niềm tin của chúng tôi rằng phần mềm có thể gây ra thiệt hại. Tình dục sẽ thâm nhập sâu hơn vào hệ thống dịch vụ tài chính, và phần mềm có thể đóng một vai trò tương đương với vai trò trung gian đáng tin cậy trong các giao dịch tài chính ”.

Augmentum cho biết trong hệ sinh thái DeFi, nhóm phát triển dự án đang sử dụng phần mềm mã nguồn mở để xây dựng lại các lớp cơ bản của hệ thống tài chính. Tài chính truyền thống dựa vào các tổ chức tập trung để hoàn thành giao dịch, trong khi tài chính phi tập trung chỉ có thể hoàn thành giao dịch thông qua "hợp đồng thông minh" có thể lập trình.

Theo thông tin công khai, Augmentum là quỹ đầu tư mạo hiểm công nghệ tài chính được hậu thuẫn bởi gia tộc Rothschild (mười gia tộc hàng đầu thế giới), được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán London vào năm 2018. Quy mô quản lý tài sản hiện tại của nó là 193 triệu bảng Anh và có trạng thái đầu tư. Công ty xác minh OnFido, ngân hàng kỹ thuật số Tide / Monese và công ty cho vay P2P Zopa.

Đường sao hỏa

Đối tác của Augmentum, ParaFi Capital là một công ty đầu tư mạo hiểm tập trung vào blockchain và DeFi. Người sáng lập của nó, Benjamin Forman, đến từ gã khổng lồ cổ phần tư nhân KKR. Cho đến nay, công ty đã đầu tư vào một số dự án DeFi nổi tiếng như Aave, Kyber Network, Synthetix, MakerDAO, Compound, Teller, Uniswap, Nexus Mutual, Keep Network, 1inch Exchange và BarnBridge.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

3 ngày đếm ngược cơ hội tham gia đăng ký chương trình tăng tốc khởi nghiệp SWITCHUP 2024

Chỉ còn 3 ngày nữa là cổng đăng kí chương trình Switch Up 2024 sẽ khép lại!! Hãy nhanh tay đăng kí để....
11 giờ trước Tin tức mới nhất

xAI của Elon Musk đang tiến đến thỏa thuận huy động 6 tỷ USD từ Sequoia?

Có vẻ như Elon Musk đang cố gắng thách thức OpenAI với một nguồn tài trợ khổng lồ trị giá 6 tỷ USD....
16 giờ trước Tin tức mới nhất

Dự kiến ​​SEC sẽ từ chối các quỹ Ethereum ETF Spot vào tháng tới

Trong cuộc đàm phán gần đây giữa SEC và các tổ chức phát hành Ethereum ETF Spot, đang có xu hướng trái ngược....
17 giờ trước Tin tức mới nhất

Căng thẳng leo thang khi Consensys và SEC chuẩn bị khởi kiện lẫn nhau

Công ty mẹ của Metamask, Consensys đã đệ đơn kiện Gary Gensler và tiết lộ rằng họ đã nhận được Wells Notice từ....
18 giờ trước Tin tức mới nhất

Bitcoin ETF của BlackRock chấm dứt chuỗi 71 ngày có dòng tiền vào liên tục

Sau khi lọt top các quỹ ETF có dòng tiền vào liên tục trong nhiều ngày nhất, hôm nay quỹ Bitcoin ETF BlackRock....
một ngày trước Tin tức mới nhất