banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 12/08/2019, 12:06 (GMT + 7)
Thứ hai, 12/08/2019, 12:06 (GMT + 7)

Quỹ đầu tư khổng lồ có chủ quyền của Abu Dhabi đầu tư vào sàn giao dịch tiền điện tử

Quỹ đầu tư lớn thứ mười ba thế giới, Mubadala Investment Capital có trụ sở tại Abu Dhabi, UAE, đã đầu tư vào sàn giao dịch tiền điện tử MidChains.

Như tờ báo tiếng Anh của UAE, tờ Gulf News đưa tin vào ngày 11 tháng 8, Mubadala Investment Capital đã đầu tư vào MidChains, một nền tảng giao dịch crypto sẽ ra mắt vào cuối năm 2019 tại Abu Dhabi. Việc sàn sẽ được đặt tại trung tâm tài chính quốc tế và khu vực tự do thị trường toàn cầu Abu Dhabi (ADGM).

Nhận xét về khoản đầu tư này, Basil Al Askari, đồng sáng lập MidChains, nói với tờ Gulf News:

Chúng tôi là một sàn giao dịch. Bạn có thể nghĩ về nó tương tự như một sàn giao dịch chứng khoán, nhưng nơi bạn có thể giao dịch cổ phiếu, đối với chúng tôi, đó sẽ là tiền điện tử. Chúng tôi cũng thực hiện các hoạt động lưu ký (custody), có nghĩa là chúng tôi cũng có thể lưu trữ, giải quyết và xóa các giao dịch tiền điện tử thay mặt cho khách hàng của chúng tôi.

Theo công ty, các bên liên quan nước ngoài đã bày tỏ sự quan tâm đến việc sử dụng sàn giao dịch MidChain. Al Askari cũng nói rằng ông coi Bitcoin là một lớp đầu tư mới thay vì thay thế cho các loại tiền tệ fiat hiện có.

Đầu năm nay, Cơ quan quản lý dịch vụ tài chính ADGM đã ủy quyền cho MidChain vận hành một sàn giao dịch tiền điện tử. Điều này có nghĩa là một khi được tung ra, nền tảng sẽ được quy định đầy đủ bởi chính quyền.

Vào tháng 6, sàn giao dịch tiền điện tử Arabian Bourse (ABX) có trụ sở tại UAE – một liên doanh từ Tập đoàn GMEX và Arshad Khan – đã nhận được sự chấp thuận ban đầu từ ADGM. ABX sẽ có trụ sở tại Tòa nhà Chính quyền Thị trường Toàn cầu Abu Dhabi – theo báo cáo để hưởng lợi từ khuôn khổ điều tiết tài sản tiền điện tử của thành phố.

BitOasis – một sàn giao dịch tiền điện tử khác có trụ sở tại UAE – được phê duyệt sơ bộ với các cơ quan quản lý tài chính vào tháng Tư. Để có được giấy phép, sàn phải đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật và hoạt động cụ thể, điều mà nó dự kiến ​​sẽ thực hiện trong nửa cuối năm nay.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube