banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 08/11/2018, 23:18 (GMT + 7)
Thứ năm, 08/11/2018, 23:18 (GMT + 7)

Pre-Fork giao dịch cho đợt Hard Fork Bitcoin Cash (BCH) trên Poloniex

Trong lộ trình của Bitcoin ABC cho năm 2018, hai bản nâng cấp giao thức theo kế hoạch đã được công bố vào tháng 5 và tháng 11. Để nâng cấp vào ngày 15/11 sắp tới, hai nhóm phát triển đối thủ đã đề xuất các quy tắc đồng thuận mạng khác nhau trên cơ sở bất tương thích với nhau: triển khai “SV” và triển khai “ABC”. Chúng tôi tin rằng để thể hiện trách nhiệm cho cuộc giao dịch thì vẫn là trung lập nên chúng tôi muốn trao quyền cho cộng đồng thể hiện sự ủng hộ của họ thông qua hoạt động giao dịch. Do đó, bắt đầu từ ngày 7/11/2018, Poloniex sẽ cung cấp cho khách hàng tùy chọn giao dịch 2 token tại trung tâm của cuộc thảo luận về giải quyết hard fork Bitcoin Cash (BCH): Bitcoin Cash ABC (BCHABC) và Bitcoin Cash SV (BCHSV), trước ngày 15/11. Pre-Fork đang sẵn có cho các cặp sau: BCHSV / USDC, BCHABC / USDC, BCHSV / BTC và BCHABC / BTC. Chúng tôi cũng đang mở một thị trường BCH / USDC. Khách hàng có thể chuyển đổi Bitcoin Cash thành số tiền tương đương BCHABC và BCHSV, đồng thời chuyển đổi SV và ABC trở lại thành BCH nếu họ muốn rút tiền. Khách hàng có thể giao dịch ngay lập tức, nhưng sẽ không thể rút BCHABC và BCHSV trước thời điểm hard fork. Bạn có thể tìm thấy công cụ chuyển đổi ở góc trên bên phải của nền tảng giao dịch của chúng tôi:

Vào ngày 15/11/2018, chúng tôi sẽ tạm dừng các hoạt động gửi và rút BCH lúc 14:00 UTC. Lúc 15:00 UTC, chúng tôi sẽ đóng băng các thị trường BCH, BCHABC và BCHSV, hủy tất cả các lệnh chưa xử lý và lưu nhanh. Người dùng nếu vẫn giữ BCH tại thời điểm này thì sẽ ngay lập tức nhận được số tiền BCHABC và BCHSV tương đương. Sau đó chúng tôi sẽ vô hiệu hóa thị trường BCH (vì tất cả số dư sẽ bằng không). Chúng tôi sẽ bắt đầu cho phép rút tiền trên cả hai chuỗi sau khi hệ thống ổn định. Chúng tôi biết rằng hiện tại không có bảo vệ tái tạo lại toàn chuỗi; chúng tôi đã thực hiện bảo vệ tái tạo của riêng mình và có thể phát rộng việc bảo vệ tái tạo rút tiền trên các chuỗi riêng lẻ. Hãy đảm bảo rằng tất cả các giao dịch của bạn được hoàn thành trước khi tạm dừng. Chúng tôi sẽ thực hiện một thông báo và kích hoạt lại tiền gửi và rút tiền ngay sau khi các mạng ổn định. Token của bạn sẽ được lưu trữ an toàn trong thời gian tạm dừng và bạn không phải làm gì vào lúc này nếu bạn không muốn tham gia giao dịch trước khi fork. Bạn không phải tham gia bất cứ hoạt động gì khi diễn ra pre-fork giao dịch. Nếu bạn chọn tham gia pre-fork giao dịch, xin lưu ý rằng, như với tất cả giao dịch trên nền tảng, giao dịch tài sản lúc này có thể cực kỳ rủi ro và bạn tự chịu trách nhiệm khi giao dịch. Có thể là một trong những chuỗi này sẽ không khả thi về mặt kinh tế hoặc kỹ thuật sau khi fork, và giá trị của nó sẽ giảm về 0. Ngoài những cân nhắc này, cũng xin lưu ý rằng Thỏa thuận người dùng Poloniex bao gồm tất cả hoạt động trên Poloniex.

Theo Poloniex


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube