banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 24/09/2019, 14:56 (GMT + 7)
Thứ ba, 24/09/2019, 14:56 (GMT + 7)

Phí Ethereum cao hơn Bitcoin vì ứng dụng ETH có sức hấp dẫn hơn

Mục lục bài viết
  1. Phí giao dịch trên Ethereum vượt qua Bitcoin
  2. Tại sao vậy?

Phí giao dịch trên Ethereum vượt qua Bitcoin

Theo nhiều người trên Twitter, phí giao dịch trên Ethereum đã lần đầu tiên vượt qua Bitcoin.

Vào ngày 22/9, người đề xuất Bitcoin Grubles lưu ý phí chuyển khoản tiêu chuẩn trung bình cho ETH có giá khoảng 0,045 đến 0,064 đô la. Đồng thời, phí xác nhận giờ tiếp theo là 0,03 đô la.

https://twitter.com/notgrubles/status/1175494159647563776

“Bitcoin rẻ hơn Ethereum”.

Glassnode đã xác thực điều này. Trên Ethereum, tổng số phí phải trả đã tăng hơn 230% kể từ đầu tháng 9. Ngày 22/9 là lần đầu tiên các giao dịch viên Ethereum trả nhiều hơn các giao dịch viên Bitcoin sau 6 tháng.

Điều điên rồ nhất là xu hướng này có vẻ sẽ tiếp tục, miễn là nhu cầu giao dịch Bitcoin vẫn còn tương đối thấp.

https://twitter.com/glassnode/status/1175857747784622081

“Phí Ethereum vẫn tăng.

Sau khi tăng hơn 230% kể từ đầu tháng, phí hàng ngày trên Ethereum vào ngày hôm qua lần đầu tiên cao hơn Bitcoin sau 6 tháng”.

Nhiều người coi đây là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy sức mạnh chỉ số cơ bản của Ethereum đang được cải thiện. Điều này đặc biệt đúng vào lúc này, vì tiết kiệm cho đợt tăng gần đây, Bitcoin đã hoàn toàn hỗ trợ cho ETH.

Tại sao vậy?

Tại sao điều này lại xảy ra?

Chà, điều này có liên quan nhiều đến các token hoạt động trên Ethereum và các ứng dụng đã thu hút được nhiều sự quan tâm.

Tether đẩy hàng trăm triệu đô la USDT vào Ethereum từ mạng Omni chạy trên Bitcoin, dẫn đến gia tăng nhu cầu token ERC-20 trên Blockchain vì các sàn giao dịch đã quyết định nắm lấy ERC-20 USDT thay vì quay lại OMNI.

Ngoài ra, các ứng dụng tài chính phi tập trung (DeFi) đã tiếp tục chứng kiến ​​số lượng người dùng ngày càng tăng, vì họ bắt đầu thấy lợi nhuận thu được việc nắm giữ và giao dịch theo cách phi tập trung.

Trong khi các ứng dụng dựa trên Ethereum dường như chắc chắn đạt được sức hút thì có một số lo ngại về các hợp đồng thông minh spam. Eva Beylin, người đóng góp cho Ethereum có trụ sở tại Toronto, đang thực hiện dự án The Graph Protocol, MolochDAO trong số các dự án khác để xây dựng Blockchain, gần đây gặp khó khăn với một ứng dụng Ethereum spam làm tắc nghẽn Blockchain.

Beylin cho biết ứng dụng có tên ‘FairWin’ là một chương trình Ponzi gây khó hiểu về gas, đã tiêu tốn 800.000 đô la phí, tương ứng tới 50% tất cả các giao dịch Ethereum trên chuỗi. Đây có thể là kế hoạch của cá voi ETH để pump giá trị của coin thông qua các số liệu mạng cao.

https://twitter.com/evabeylin/status/1175072807170052097

"Tôi vừa xem xét “FairWin” đang làm tắc nghẽn Ethereum quý giá của chúng tôi.

Fairwin là dapp gây khó hiểu nhất và đã chi ~ 800 nghìn đô la phí trong tháng trước nhưng dự án đã chết và chưa bao giờ có sản phẩm?

Chuyện gì đang xảy ra vậy?! Điều này không công bằng!”.

Nguồn: Ethereumworldnews

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phí giao dịch trên Ethereum vượt qua Bitcoin
  2. Tại sao vậy?