banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 24/08/2019, 13:58 (GMT + 7)
Thứ bảy, 24/08/2019, 13:58 (GMT + 7)

Phân tích kỹ thuật ngày 24/08: BTC, ETH, XRP, BCH, LTC, BNB, EOS, BSV, XMR, XLM

Mục lục bài viết
  1. Phân tích kỹ thuật Bitcoin (BTC)
  2. Phân tích kỹ thuật Ethereum (ETH)
  3. Phân tích kỹ thuật Ripple (XRP)
  4. Phân tích kỹ thuật Bitcoin Cash (BCH)
  5. Phân tích kỹ thuật Litecoin (LTC)
  6. Phân tích kỹ thuật Binance Coin (BNB)
  7. Phân tích kỹ thuật EOS
  8. Phân tích kỹ thuật Bitcoin SV (BSV)
  9. Phân tích kỹ thuật Monero (XMR)
  10. Phân tích kỹ thuật Stellar (XLM)

Mặc dù các tổ chức đầu tư là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, nhưng họ chậm nhận ra và nắm bắt tiền điện tử, một trong những xu hướng mới trong thời đại kỹ thuật số. Ngược lại, các trader nhỏ lẻ đã nhanh chóng chấp nhận tiền điện tử và đã hưởng lợi rất nhiều từ nó, theo Tyler Winklevoss. Anh trai song sinh Cameron Winklevoss nói rằng Bitcoin giống với vàng và nó sẽ hoạt động như một kho lưu trữ giá trị trong thời đại kỹ thuật số này. Trader không đầu tư ngay bây giờ sẽ bỏ lỡ tương lai này.

Tuy nhiên, Peter Schiff có ý kiến khác. Trong một cuộc tranh luận gần đây, ông tuyên bố rằng vàng cuối cùng sẽ đạt $5.000, nhưng Bitcoin sẽ không bao giờ đạt $50.000. Điều này cho thấy nhiều nhà đầu tư cổ điển vẫn không nhận ra giá trị thực sự của lớp tài sản này.

Liệu các trader nên thận trọng hoặc sử dụng dip hiện tại để mua vào? Mặc dù chúng tôi thường thận trọng trong phân tích, nhưng chúng tôi sẽ điều chỉnh cách tiếp cận của mình một chút và bắt đầu đề xuất các giao dịch ngắn hạn, có thể được xem xét bởi các trader tích cực. Những giao dịch này sẽ có mục tiêu nhỏ và rủi ro hơn so với các đề xuất thông thường. Do đó, các nhà đầu tư dài hạn hoặc trung hạn thích rủi ro thấp nên tránh xa những giao dịch này.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin (BTC)

Bitcoin (BTC) đã hình thành một loạt các đỉnh cao hơn trong vài tuần qua, đó là một dấu hiệu tích cực. Nó cho thấy bò không chờ giá giảm xuống mức hỗ trợ mạnh để mua vào, nhưng họ đã mua ở mức giá cao hơn một chút. Kết quả là, chúng ta tìm thấy một mô hình tam giác đối xứng đang phát triển trên biểu đồ.

Hiện tại, phe bò sẽ cố gắng đẩy giá lên trên đường xu hướng giảm của mô hình tam giác. Breakout của mức này sẽ chỉ ra xu hướng tăng. Do đó, các trader có thể mua vào khi giá breakout và đóng cửa (theo khung thời gian UTC) phía trên mô hình tam giác với stoploss là $9.000. Mục tiêu là $17.233, cuộc biểu tình có thể phải đối mặt với mức kháng cự $13.973, nhưng chúng tôi hy vọng giá có thể sẽ vượt qua mức này.

Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu BTC / USD đảo chiều giảm từ đường trung bình động (MA) hoặc từ đường xu hướng giảm của mô hình tam giác và xuống dưới mức $9.080. Một động thái như vậy cho thấy trader đang bán ra ở những mức cao hơn. Mức giảm tiếp theo cần chú ý là $7.451. Cả hai đường MA đều đi ngang và chỉ số RSI dưới 50, cho thấy sự cân bằng giữa người mua và người bán. Do đó, chúng tôi không đề xuất mua vào ở mức hiện tại.

Phân tích kỹ thuật Ethereum (ETH)

Ether (ETH) đã vượt qua khỏi đường xu hướng giảm. Điều này cho thấy áp lực bán đã giảm trong ngắn hạn. Bây giờ, bò sẽ cố gắng phục hồi, nó sẽ lấy đà khi giá breakout và đóng cửa (UTC) trên đường EMA 20 ngày.

Các trader tích cực có thể mua vào khi giá breakout và đóng cửa (UTC) trên đường EMA 20 ngày và giữ mức stoploss là $174. Mục tiêu cần theo dõi ở phía tăng giá là $235. Có mức kháng cự nhỏ tại đường SMA 50 ngày, nhưng chúng tôi hy vọng giá sẽ vượt qua mức này. Đây là giao dịch ngược xu hướng, do đó, kích thước vị trí nên được giữ ở mức 50% so với thông thường.

Nếu ETH / USD không thể vượt qua đường EMA 20 ngày và quay đầu giảm xuống, nó sẽ kiểm tra lại mức đáy gần đây. Breakdown mức $174 sẽ tiếp tục xu hướng giảm và đẩy giá giảm xuống mức $150.

Phân tích kỹ thuật Ripple (XRP)

Khi breakdown ở mức quan trọng không thể giúp XRP lấy đà, nó cho thấy sự thiếu hụt người bán ở các mức thấp hơn. Điều này làm tăng xác suất pullback, khiến gấu mất cảnh giác. Thất bại của gấu trong việc tận dụng breakdown của vùng hỗ trợ $0,27 đến $0,24 là một dấu hiệu tăng giá. Nếu người mua có thể đẩy giá XRP lên trên đường EMA 20 ngày và duy trì mức này, và điều đó sẽ cho thấy sức mạnh.

Các trader tích cực có thể mua vào khi giá đóng cửa (theo khung thời gian UTC) trên đường EMA 20 ngày và giữ mức stoploss là $0,24. Nếu giá duy trì trên mức $0,27, nó sẽ nhập lại phạm vi. Sau đó, chúng tôi hy vọng nó sẽ dần dần tăng lên mức $0,45 trong trung hạn. Tuy nhiên, ở cấp độ hiện tại, đây là giao dịch ngược xu hướng, do đó, chúng tôi khuyên trader nên giữ kích thước vị trí ở mức khoảng 50% so với thông thường.

Mặt khác, có thể có một mức kháng cự nhỏ tại đường SMA 50 ngày, nhưng chúng tôi hy vọng nó sẽ bị vượt qua. Mục tiêu ngắn hạn là $0,34. Trái với giả định của chúng tôi, nếu cặp XRP / USD đảo ngược xu hướng từ đường EMA 20 ngày và giảm xuống dưới mức đáy hàng năm, nó có thể giảm xuống còn $0,19.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin Cash (BCH)

Bò đã bảo vệ thành công đường xu hướng của kênh tăng dần trong hai ngày qua, nhưng đã không thể đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày. Bitcoin Cash (BCH) bị kẹt giữa đường xu hướng của kênh và đường MA.

Breakout của đường MA có thể đẩy giá lên đến $360, trên mức này chúng tôi hy vọng BCH / USD sẽ lấy được đà. Ngược lại, về phía downside, nếu gấu kéo giá xuống dưới đường viền cổ của mô hình H & S, xu hướng sẽ chuyển sang tiêu cực. Mức hỗ trợ tiếp theo ở phía giảm là $166 và nếu giá xuống dưới mức này, nó có thể giảm xuống còn $105. Chúng tôi đề nghị các trader nên chờ giá breakout khỏi mức $360 trước khi thử các vị trí long.

Phân tích kỹ thuật Litecoin (LTC)

Mua vào khi giá xuống dưới đường MA dốc xuống có thể dẫn đến thua lỗ nhanh chóng vì khó có thể dự đoán đáy trong xu hướng giảm. Mặc dù Litecoin (LTC) đã giữ mức hỗ trợ $69 trong vài ngày qua, nhưng việc không phục hồi mạnh cho thấy sự thiếu thuyết phục của người mua.

Trừ khi cặp LTC / USD bật lên trên đường EMA 20 ngày trong vòng ba đến bốn ngày tới, khả năng giá breakdown mức $69 sẽ tăng lên. Nếu mức hỗ trợ này bị phá vỡ, giá có thể tiếp tục giảm xuống mức $58. Ngược lại, breakout trên đường xu hướng giảm sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy xu hướng đang thay đổi. Cho đến lúc đó, chúng tôi đề nghị trader nên ở bên lề thị trường.

Phân tích kỹ thuật Binance Coin (BNB)

Binance Coin (BNB) đã giữ mức hỗ trợ $26 trong hai ngày qua. Tuy nhiên, việc thiếu một cú nảy mạnh cho thấy bò không tích cực mua ở mức hiện tại. Nếu giá breakdown mức $26, nó có thể sẽ tiếp tục giảm xuống còn $24, đây là mức hỗ trợ quan trọng. Nếu mức này cũng bị phá vỡ, xu hướng sẽ chuyển sang tiêu cực.

Ngược lại, nếu cặp BNB / USD tăng mạnh so với mức hiện tại, thì ngưỡng kháng cự quan trọng sẽ là đường SMA 50 ngày, bởi vì bò đã không thể mở rộng quy mô và vượt qua mức này trong vài tuần qua. Một breakout và đóng cửa (UTC) trên đường SMA 50 ngày sẽ báo hiệu sự nối lại xu hướng tăng. Giá có thể phải đối mặt với mức kháng cự nhỏ tại $32, nếu vượt qua, coin có thể kiểm tra lại mức ATH. Các trader có thể đợi giá duy trì trên đường SMA 50 ngày trước khi bắt đầu các vị trí long với stoploss là $26.

Phân tích kỹ thuật EOS

EOS một lần nữa giữ mức hỗ trợ $3,3 vào ngày 21 tháng 8. Đây là lần thứ ba mức hỗ trợ này được giữ kể từ ngày 16 tháng 7, điều này khiến nó trở thành một mức quan trọng cần chú ý. Nếu bò bây giờ có thể đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày, nó sẽ làm tăng xác suất tăng lên mức $4,8.

Tuy nhiên, nếu gấu bảo vệ đường EMA 20 ngày và EOS / USD giảm xuống còn $3,3 một lần nữa, xác suất breakdown sẽ tăng lên. Coin sẽ hồi phục từ mức hỗ trợ mạnh và việc kiểm tra lại mức hỗ trợ trong một khoảng thời gian ngắn cho thấy thiếu nhu cầu. Dưới mức $3,3, các mức hỗ trợ khác cần chú ý là $2,6 và $2,1. Chúng tôi hiện đang  trung lập về coin này.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin SV (BSV)

Bitcoin SV (BSV) đã được giao dịch giữa đường EMA 20 ngày và $130 trong vài ngày qua. Phạm vi chặt chẽ này không có khả năng duy trì lâu. Ngay sau đó, chúng ta sẽ thấy sự mở rộng biến động. Nếu giá breakout khỏi đường xu hướng giảm và đường SMA 50 ngày, rất có thể sẽ chạm ngưỡng $188. Chúng tôi có thể đề xuất một giao dịch ngắn hạn nếu giá duy trì trên đường xu hướng giảm.

Tuy nhiên, nếu giá breakdown mức $123, BSV / USD có thể giảm xuống còn $107. Đây là một mức hỗ trợ quan trọng về phía giảm. Nếu nó bị phá vỡ, thị trường sẽ chuyển sang tiêu cực. Miễn là giá vẫn nằm dưới đường xu hướng giảm, chúng tôi không tìm thấy bất kỳ cơ hội mua nào vì điều đó cho thấy rằng gấu đang chiếm ưu thế. Chúng tôi sẽ chờ đợi xu hướng thay đổi trước khi đề xuất một vị trí long.

Phân tích kỹ thuật Monero (XMR)

Monero (XMR) tiếp tục giao dịch bên trong phạm vi $98,2 – $72. Hành động giá trong phạm vi thường không ổn định và khó đoán, do đó, tốt nhất là thiết lập một vị trí long khi giá breakout khỏi phạm vi hoặc chờ giá điều chỉnh về mức hỗ trợ để mua vào.

XMR / USD đã tạo thành mô hình tam giác đối xứng và sẽ có một bước đi quyết định sau khi breakout hoặc breakdown. Breakout khỏi mô hình tam giác có thể cung cấp cơ hội mua với mục tiêu là $120, trong khi breakdown có thể kéo giá giảm xuống còn $60 và thấp hơn. Hiện tại, chúng tôi không tìm thấy bất kỳ thiết lập mua đáng tin cậy nào, do đó, chúng tôi khuyên trader vẫn nên quan sát thêm.

Phân tích kỹ thuật Stellar (XLM)

Stellar (XLM) bị mắc kẹt trong phạm vi chặt chẽ $0,072 – $0,065. Trong khi bò đang hỗ trợ giá ở ranh giới dưới của phạm vi, gấu lại đang bảo vệ ranh giới trên. Sau một breakdown lớn, nếu giá không đi theo hướng giảm, nó mang đến cơ hội mua vì điều này cho thấy thiếu người bán ở các mức thấp hơn.

Nếu giá breakout và đóng cửa (UTC) trên đường EMA 20 ngày, đó sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy thị trường đã từ chối các mức thấp hơn vì cặp XLM / USD chưa đóng cửa (UTC) trên đường EMA 20 ngày kể từ khi breakdown vào ngày 25 tháng 6.

Do đó, các trader tích cực có thể mua vào khi giá đóng cửa (UTC) trên đường EMA 20 ngày và giữ stoploss ở mức $0,065. Đây là giao dịch ngược xu hướng, do đó, chúng tôi khuyên bạn nên duy trì khoảng 50% vốn. Mục tiêu đầu tiên ở phía tăng điểm sẽ là đường SMA 50 ngày và cao hơn ở mức $0,097.

Ngược lại, nếu cặp XLM / USD xuống mức dưới $0,065, nó sẽ tiếp tục xu hướng giảm có thể kéo dài đến $0,05.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phân tích kỹ thuật Bitcoin (BTC)
  2. Phân tích kỹ thuật Ethereum (ETH)
  3. Phân tích kỹ thuật Ripple (XRP)
  4. Phân tích kỹ thuật Bitcoin Cash (BCH)
  5. Phân tích kỹ thuật Litecoin (LTC)
  6. Phân tích kỹ thuật Binance Coin (BNB)
  7. Phân tích kỹ thuật EOS
  8. Phân tích kỹ thuật Bitcoin SV (BSV)
  9. Phân tích kỹ thuật Monero (XMR)
  10. Phân tích kỹ thuật Stellar (XLM)