banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 15/06/2019, 12:42 (GMT + 7)
Thứ bảy, 15/06/2019, 12:42 (GMT + 7)

Phân tích kỹ thuật ngày 15/06: BTC, ETH, XRP, LTC, BCH, EOS, BNB, BSV, XLM, ADA

Mục lục bài viết
  1. Phân tích kỹ thuật Bitcoin (BTC)
  2. Phân tích kỹ thuật Ethereum (ETH)
  3. Phân tích kỹ thuật Ripple (XRP)
  4. Phân tích kỹ thuật Litecoin (LTC)
  5. Phân tích kỹ thuật Bitcoin Cash (BCH)
  6. Phân tích kỹ thuật EOS (EOS)
  7. Phân tích kỹ thuật Binance Coin (BNB)
  8. Phân tích kỹ thuật Bitcoin SV (BSV)
  9. Phân tích kỹ thuật Stellar (XLM)
  10. Phân tích kỹ thuật Cardano (ADA)

Nền tảng tiền điện tử được chờ đợi Bakkt sẽ bắt đầu thử nghiệm hợp đồng tương lai Bitcoin vào ngày 22/07. Sự ra mắt này được theo dõi chặt chẽ bởi vì nó sẽ thu hút các nhà đầu tư tổ chức. Điều này có thể thúc đẩy bước tiếp theo của xu hướng tăng. Sự phục hồi gần đây đã dẫn đến sự quan tâm ngày càng tăng đối với giao dịch hợp đồng tương lai Bitcoin dẫn đến các vị thế mở cao kỷ lục.

Một dự án tạo ra sự quan tâm rất lớn là stablecoin Facebook được gọi là “Libra”. Các gã khổng lồ truyền thông xã hội đã hỗ trợ cho dự án, mới nhất là Ed Bowles – người đứng đầu của các vấn đề công cộng Standard Chartered Bank. Dự án cũng thu hút đầu tư từ các công ty nổi tiếng khác nhau như Visa, Mastercard, PayPal và Uber đã đầu tư khoảng 10 triệu đô la cho mỗi dự án.

Một báo cáo của Grayscale cho thấy Bitcoin là coin hoạt động tốt nhất trong khoảng thời gian từ ngày 05-31/05. Nó đã tăng 47% trong khi hầu hết các loại tài sản khác đang quay cuồng dưới sự không chắc chắn của cuộc chiến thương mại Hoa Kỳ. Tài sản có hiệu suất tốt thứ hai là đồng yên Nhật với 2.1%. Điều này cho thấy bản chất không tương quan của Bitcoin và cách thức mà nó có thể trở thành một bổ sung quan trọng cho bất kỳ danh mục đầu tư nào.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin (BTC)

Bitcoin (BTC) đã được duy trì trên đường EMA 20 ngày trong hai ngày qua, đây là một dấu hiệu tích cực. Phe bò bây giờ sẽ cố gắng mang nó đến mức cao gần đây là $9,053. Một breakout của ngưỡng kháng cự này sẽ đẩy tiền điện tử lên $10,000. Đường EMA 20 ngày đã bắt đầu tăng trở lại và chỉ báo RSI đang nhích cao hơn vào vùng tích cực. Điều này cho thấy phe bò có lợi thế trong ngắn hạn.

Tuy nhiên, nếu giá giảm trước khi thoát ra khỏi $9,053, nó sẽ có nguy cơ hình thành vai phải của mô hình đầu và vai đang phát triển (H&S). Thiết lập giảm giá này sẽ hoàn thành chỉ khi cặp giảm xuống dưới đường viền cổ áo. Cho đến lúc đó thì sẽ không tránh khỏi một đà giảm giá.

Khi breakdown về đường viền cổ, tiền điện tử có thể giảm xuống còn $7,413, đây là một hỗ trợ quan trọng. SMA 50 ngày cũng nằm gần điểm này, do đó, chúng tôi dự đoán sự bảo vệ mạnh mẽ của cấp độ này bởi phe bò, nhưng nếu điều này hỗ trợ bị phá vỡ, sự sụp đổ có thể kéo dài đến $5,900.

Phân tích kỹ thuật Ethereum (ETH)

Ethereum (ETH) có phạm vi giới hạn trong khoảng $225 – $280. Vì giá đang duy trì trên đường EMA 20 ngày, phe bò giá sẽ cố gắng đẩy giá lên đỉnh của phạm vi ở mức $ 280. Một breakout của phạm vi sẽ bắt đầu một xu hướng tăng mới có thể dẫn đến việc chuyển đến $322 và cao hơn là đến $335.

Mặt khác, nếu giá giảm từ $280, thì nó lại có thể giảm xuống đường EMA 20 ngày. Nếu mức này bị phá vỡ, hỗ trợ tiếp theo là $225. SMA 50 ngày nằm ở cấp độ này, do đó có khả năng đóng vai trò là hỗ trợ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nếu phe gấu chìm giá dưới $225, nó có thể giảm xuống $167.

Cách tốt nhất để giao dịch phạm vi là mua gần mức hỗ trợ và bán gần mức kháng cự. Vì giá gần trung tâm, chúng tôi sẽ không đề xuất giao dịch trong đó. Chúng tôi có thể đề xuất các thế mua nếu tiền điện tử bật ra khỏi $225 hoặc vượt ra khỏi phạm vi.

Phân tích kỹ thuật Ripple (XRP)

Ripple (XRP) đã phải vật lộn để ở trên đường EMA 20 ngày. Đây là một dấu hiệu giảm giá vì nó cho thấy rằng mua khô ở mức cao hơn. Đường EMA 20 ngày đi ngang và chỉ số RSI gần với điểm giữa, điều này chỉ ra sự củng cố trong ngắn hạn.

Giá có sự hỗ trợ mạnh mẽ trong vùng $0.357–$0.378. Nếu cặp này thoát khỏi vùng này, phe bò sẽ lại cố gắng đẩy nó trở lại trên đường EMA 20 ngày. Mặt khác, nếu sự hỗ trợ bị phá vỡ, tiền điện tử sẽ trở nên tiêu cực và có thể giảm xuống mức hỗ trợ quan trọng là $0.278. Hiện tại, các trader có thể giữ stop loss trên thế mua ở mức $0.35.

Phân tích kỹ thuật Litecoin (LTC)

Litecoin (LTC) thất bại trong việc duy trì trên ngưỡng kháng cự trên $140 vào ngày 12. Chúng tôi cho rằng trader chốt lời một phần trên thế mua còn lại của họ gần hơn đến $140 như đề xuất trong trước phân tích. Vị thế còn lại có thể được bảo vệ với các stop loss ngay dưới đường EMA 20 ngày.

Thông thường, trong một xu hướng tăng mạnh, pullback kéo dài từ một đến ba ngày. Xu hướng trong giá vẫn tăng do cả hai đường MA đều dốc lên và chỉ báo RSI nằm trong vùng tích cực.

Đường kháng cự của kênh tăng dần sẽ đóng vai trò là mức hỗ trợ đầu tiên và dưới mức hỗ trợ mạnh tiếp theo là tại đường EMA 20 ngày. Nếu giá tăng trở lại từ một trong hai mức, phe bò sẽ lại cố gắng tăng giá tới $140, mở rộng mức tăng lên $159 và cao hơn là đến $185.

Ngược lại, nếu coin này không bật ra khỏi các hỗ trợ, tín hiệu sẽ chuyển sang tiêu cực. Việc giảm xuống dưới đường EMA 20 ngày có thể kéo giá về phía SMA 50 ngày.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin Cash (BCH)

Bitcoin Cash (BCH) đã phá vỡ EMA 20 ngày vào ngày 13/06 nhưng nó đã không thể lấy lại được đà. Điều này cho thấy sự do dự của phe bò ở mức giá cao hơn. Đường EMA 20 ngày không thay đổi và chỉ báo RSI chỉ trên 50. Điều này chỉ ra hành động giới hạn phạm vi trong thời gian tới.

Trái với giả định của chúng tôi, nếu coin này lấy đà, giá có thể tăng lên $450 và cao hơn là mức $480. Tuy nhiên, nếu nó không vượt qua EMA 20 ngày thì có thể lại hiệu chỉnh về $364. SMA 50 ngày cũng nằm ở mức này, do đó, chúng tôi dự đoán sẽ có lực mua mạnh xung quanh hỗ trợ này. Chúng tôi sẽ chờ đợi một thiết lập mua đáng tin cậy hình thành trước khi đề xuất giao dịch trong đó.

Phân tích kỹ thuật EOS (EOS)

EOS tiếp tục giao dịch giữa EMA 20 ngày và SMA 50 ngày. Điều này cho thấy sự cân bằng giữa cả phe bò và phe gấu. Sự cân bằng sẽ nghiêng về phe bò nếu giá vượt ra khỏi ngưỡng kháng cự trên mức $6.8. Sau khi phá vỡ, giá có thể tăng lên đến ngưỡng kháng cự của kênh tăng dần và cao hơn nó lên $8.53. Do đó, chúng tôi duy trì khuyến nghị mua được đưa ra trong một phân tích trước đó.

Nếu giá giảm mạnh dưới SMA 50 ngày và đường hỗ trợ của kênh tăng dần, phe gấu sẽ có lợi thế. Hỗ trợ tiếp theo cần chú ý về ở phía giảm giá là $4.5 và dưới đó là $3.9. Hiện tại, đường EMA 20 ngày đang dốc xuống một chút và chỉ số RSI chỉ dưới 50. Điều này cho thấy việc củng cố có thể tiếp tục trong vài ngày nữa.

Phân tích kỹ thuật Binance Coin (BNB)

Binance Coin (BNB) đã tiến gần đến mục tiêu đầu tiên của chúng tôi là $38.6 nhưng không thể đạt được ngưỡng này. Chốt lời gần mức cao nhanh chóng kéo nó xuống thấp hơn. Đây là một dấu hiệu tiêu cực vì nó cho thấy sự lo lắng của phe bò ở mức giá cao hơn.

EMA 20 ngày đã không cung cấp hỗ trợ. Giá hiện có thể lao xuống SMA 50 ngày. Đây là một mức quan trọng cần theo dõi. Các trader có thể giữ stop loss ở mức $28. Cặp tiền sẽ lấy đà nếu nó bật ra khỏi hỗ trợ và vượt qua kháng cự trên ở mức $38.6.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin SV (BSV)

Bitcoin SV (BSV) đã tăng trở lại từ mức thoái lui Fibonacci 38.2% của đợt tăng gần đây vào ngày 13/06. Sự phục hồi đã đưa nó lên trên đường xu hướng giảm nhưng nó đã không thể lấy đà. Điều này cho thấy thiếu người mua ở mức cao hơn.

Nếu giá giảm xuống dưới đường xu hướng giảm một lần nữa thì có thể sẽ giảm tới $175. Phá vỡ hỗ trợ này sẽ báo hiệu lực bán tiếp và có thể kéo giá xuống $152, mức thoái lui 50% của đợt tăng gần đây.

Ngược lại, nếu cặp tiền tìm thấy hỗ trợ tại đường xu hướng giảm, phe bò sẽ cố gắng đẩy nó lên $240 và thậm chí là thiết lập mức đỉnh. Cả hai đường MA đang có xu hướng tăng và chỉ báo RSI nằm trong vùng tích cực. Điều này cho thấy phe bò có ưu thế. Tuy nhiên, chúng tôi không tìm thấy bất kỳ thiết lập mua đáng tin cậy nào có tỷ lệ rủi ro/thưởng tốt. Do đó, chúng tôi không đề xuất giao dịch.

Phân tích kỹ thuật Stellar (XLM)

Stellar (XLM) đang vật lộn để ở trên đường EMA 20 ngày. Mặc dù phe bò giá đã đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày vào ngày 12 tháng 6, nhưng lại không thể duy trì nó. Giá giảm trở lại dưới đường EMA 20 ngày vào ngày hôm sau. Điều này cho thấy thiếu người mua ở mức cao hơn.

Chúng tôi phát hiện ra một mô hình tam giác giảm dần trong thời gian ngắn sẽ hoàn thành trong một breakdown và đóng cửa (khung thời gian UTC) bên dưới mức hỗ trợ ở mức $0.115 Thiết lập giảm giá này có mục tiêu là $0,06678607 nhưng chúng tôi dự đoán mua mạnh ở mức $0.085.

Quan điểm tiêu cực của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu giá thoát ra khỏi tam giác giảm dần. Thất bại của mô hình giảm giá là một dấu hiệu tăng giá. Do vậy, coin này có thể tăng đến $0.149. Trên mức này, cặp đôi sẽ hoàn thành mô hình H&S nghịch đảo có mục tiêu là $0.225. Chúng tôi sẽ đợi giá đóng cửa (khung thời gian UTC) trên $0.149 trước khi đề xuất một thế mua.

Phân tích kỹ thuật Cardano (ADA)

Cardano (ADA) đang đối mặt với ngưỡng kháng cự mạnh tại $0.10. Nó một lần nữa quay đầu giảm trở lại từ ngưỡng này vào ngày 13 tháng 6. Đây là lần thứ năm phe bò đã thất bại trong việc vượt qua kháng cự trên. Chúng tôi cho rằng phe bò sẽ bảo vệ EMA 20 ngày và cố gắng phá vỡ $0.10 một lần nữa. Nếu thành công, nó sẽ hoàn thành mô hình đáy tròn có mục tiêu là $0.225. Do đó, các trader có thể mua vào khi giá đóng cửa (khung thời gian UTC) trên $0.10 và giữ stop loss $0.0730.

Trái với giả định của chúng tôi, nếu giá giảm xuống dưới đường EMA 20 ngày, nó có thể hiệu chỉnh tới SMA 50 ngày, đây là mức hỗ trợ mạnh. Nếu hỗ trợ này nhường chỗ, cặp tiền có thể giảm mạnh xuống $0.058. Hiện tại, cả hai đường MA đều đi ngang và chỉ số RSI gần với điểm giữa, điều này chỉ ra hành động giới hạn phạm vi trong vài ngày tới.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phân tích kỹ thuật Bitcoin (BTC)
  2. Phân tích kỹ thuật Ethereum (ETH)
  3. Phân tích kỹ thuật Ripple (XRP)
  4. Phân tích kỹ thuật Litecoin (LTC)
  5. Phân tích kỹ thuật Bitcoin Cash (BCH)
  6. Phân tích kỹ thuật EOS (EOS)
  7. Phân tích kỹ thuật Binance Coin (BNB)
  8. Phân tích kỹ thuật Bitcoin SV (BSV)
  9. Phân tích kỹ thuật Stellar (XLM)
  10. Phân tích kỹ thuật Cardano (ADA)