banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 28/09/2019, 11:17 (GMT + 7)
Thứ bảy, 28/09/2019, 11:17 (GMT + 7)

Phân tích kỹ thuật 28/09: BTC, ETH, XRP, BCH, LTC, EOS, BNB, BSV, XLM, LEO

Mục lục bài viết
  1. Phân tích kỹ thuật BTC
  2. Phân tích kỹ thuật ETH
  3. Phân tích kỹ thuật XRP
  4. Phân tích kỹ thuật BCH
  5. Phân tích kỹ thuật LTC
  6. Phân tích kỹ thuật EOS
  7. Phân tích kỹ thuật BNB
  8. Phân tích kỹ thuật BSV
  9. Phân tích kỹ thuật XLM
  10. Phân tích kỹ thuật LEO

Khi Bitcoin (BTC) tăng mạnh, nó sẽ không cho bạn cơ hội mua nữa. Trader sau đó đã hối tiếc đã bỏ lỡ chuyến tàu. Họ tự hứa với mình rằng họ sẽ mua dip vào lần tiếp theo. Tuy nhiên, khi giá điều chỉnh, nỗi sợ hãi đeo bám họ và họ lại bỏ lỡ việc bóp cò. Mặc dù sẽ có nhiều lý do cho sự sụt giảm, trừ khi lý do cơ bản cơ bản thay đổi, các nhà giao dịch nên tiếp tục tìm kiếm cơ hội mua.

Giám đốc điều hành & giám đốc đầu tư của Morgan Creek Capital Management Mark Yusko tin rằng các nhà đầu tư nên tận dụng sự sụt giảm của Bitcoin để mua vì các nguyên tắc cơ bản đã được cải thiện trong vài năm qua. Ông nói rằng tương tự như Amazon, chưa bao giờ có thời điểm thích hợp để bán Bitcoin.

Trưởng ban kinh tế của ING Mark Cliffe nói rằng dự án Libra của Facebook đã gây áp lực lên các ngân hàng trung ương để tung ra các loại tiền kỹ thuật số của riêng họ trong vòng hai đến ba năm tới. Nền kinh tế lớn thứ hai trên thế giới đã và đang làm việc trên đồng tiền kỹ thuật số của riêng mình nhưng không thể đưa ra ngày ra mắt chính xác. Sau khi hoàn thành, các dự án này có thể cung cấp một cú hích lớn cho thị trường tiền điện tử. Vậy, nhà đầu tư nên mua ngay bây giờ hay giá có thể giảm thấp hơn nữa? Hãy phân tích các biểu đồ.

Phân tích kỹ thuật BTC

Vào ngày 26 tháng 9, Bitcoin đã đóng cửa (UTC) dưới SMA 200 ngày lần đầu tiên kể từ ngày 02 tháng 4 năm nay. Đây là một chỉ số được theo dõi chặt chẽ trong các thị trường truyền thống. Thông thường, khi giá duy trì dưới SMA 200 ngày, người chơi tổ chức sẽ tránh các vị trí tích cực. Tuy nhiên, nếu giá nhanh chóng đảo chiều và leo trở lại trên đường SMA 200 ngày, điều đó sẽ chỉ ra rằng cú ngã là một cái bẫy gấu để hù dọa những kẻ tay mơ.

Hỗ trợ tiếp theo về phía giảm là khu vực $ 7,451- $ 7,337. Chỉ số RSI nằm trong vùng quá bán, điều này chứng tỏ rằng việc bán ngắn hạn đã bị quá mức và có thể sẽ có một đợt giảm giá. Tuy nhiên, chúng tôi không đề xuất mua trong một thị trường giảm vì khó dự đoán mức giảm sẽ kết thúc ở đâu và do đó, mức stoploss hợp lý không thể được duy trì.

Tuy nhiên, nếu cặp BTC / USD bật ra khỏi vùng hỗ trợ, chúng tôi có thể đề xuất một vị trí long cho các trader tích cực. Vùng kháng cự đầu tiên ở phía tăng sẽ là SMA 200 ngày và trên đó là điểm phá vỡ của tam giác đối xứng.

Giả định của chúng tôi về một cơ hội mua tốt sẽ bị vô hiệu nếu gấu nhấn chìm giá xuống dưới $7.337, đó là mức thoái lui Fib lui 61,8% của toàn bộ đợt tăng.

Phân tích kỹ thuật ETH

Phe bò đã tìm cách đóng cửa Ether (UTC) trên mức hỗ trợ quan trọng là $163,7 trong ba ngày qua. Điều này cho thấy nhu cầu ở mức thấp hơn. Chỉ số RSI tiếp tục hình thành một phân kỳ dương, đó là một dấu hiệu tăng giá.

Nếu gấu không thể nhấn chìm và duy trì cặp ETH / USD dưới $163,7, những người mua tích cực có thể bắt đầu bắt đáy. Sự phục hồi từ các mức hiện tại có khả năng đối mặt với ngưỡng kháng cự tại đường EMA 20 ngày, đang dốc xuống. Dip tiếp theo tới $163,7 sẽ cho chúng ta ý tưởng tốt hơn về việc liệu đáy có xuất hiện hay không. Nếu giá giảm xuống dưới vùng hỗ trợ $ 150- $163,7, mức giảm có thể kéo dài đến $122.

Phân tích kỹ thuật XRP

XRP đã được giao dịch gần $0,24 trong hai ngày qua. Những nỗ lực của gấu để giảm giá xuống mức thấp hàng năm mới đã thất bại, điều này cho thấy nhu cầu ở mức thấp hơn. Tuy nhiên, trừ khi bò đạt được một cú bật mạnh, chúng tôi mong đợi một đợt bán nữa.

Nếu cặp XRP / USD phá vỡ dưới mức thấp nhất trong 52 tuần là $ 0,22, nó có thể giảm xuống mức hỗ trợ tiếp theo ở mức $ 0,19. Bất kỳ sự phục hồi từ các mức hiện tại có khả năng phải đối mặt với mức kháng cự mạnh tại các đường MA. Tuy nhiên, nếu  bò có thể đẩy giá lên trên đường MA và $ 0,27, thì việc chuyển sang $ 0,34 là có thể. Chúng tôi thích sự phân kỳ tích cực đang phát triển trên chỉ báo RSI nhưng sẽ chờ giá tăng lên trên đường MA trước khi đề xuất giao dịch trong đó.

Phân tích kỹ thuật BCH

Bitcoin Cash (BCH) đã dần dần bị hạ thấp, điều này cho thấy sự thiếu người mua ở các cấp độ này. Hỗ trợ tiếp theo về phía giảm là $ 166,9 và nếu mức đó cũng bị phá vỡ, xu hướng giảm có thể mở rộng đến $ 105. Tuy nhiên, do chỉ số RSI bị bán quá mức, chúng tôi dự đoán một đợt phục hồi trong vài ngày tới.

Pullback từ mức hiện tại có thể kiểm tra lại đường viền cổ của mẫu đầu và vai. Nếu cặp BCH / USD giảm xuống khỏi ngưỡng kháng cự này, xu hướng giảm sẽ tiếp tục. Tuy nhiên, nếu bò có thể đẩy giá lên trên $ 300, một cuộc biểu tình lên $ 360 sẽ diễn ra. Chúng tôi sẽ chờ cho sự suy giảm kết thúc và một thiết lập mua mới hình thành trước khi đề xuất một giao dịch trong đó.

Phân tích kỹ thuật LTC

Litecoin (LTC) đã bật lên từ mức hỗ trợ quan trọng của $ 49,3 vào ngày 26 tháng 9. Đây là một dấu hiệu tích cực vì nó cho thấy nhu cầu ở mức thấp hơn. Tuy nhiên, nếu  bò không thể đẩy giá lên trên $ 58 một cách nhanh chóng, gấu sẽ cố gắng tiếp tục xu hướng giảm một lần nữa.

Một sự phá vỡ dưới $ 49.3 có thể kéo giá về $ 30. Với cả hai đường MA dốc xuống và chỉ số RSI gần với vùng quá bán, lợi thế rõ ràng cho gấu.

Bất kỳ nỗ lực nào để kéo trở lại sẽ đối mặt với ngưỡng kháng cự ở mức $ 58 và cao hơn là đường MA. Một breakout của $ 81 sẽ chỉ ra rằng xu hướng giảm đã kết thúc. Chúng tôi sẽ chờ đợi cặp LTC / USD hình thành mô hình đảo chiều trước khi đề xuất giao dịch trong đó.

Phân tích kỹ thuật EOS

Sau ngày phạm vi rộng vào 24 tháng 9, EOS đã khá im ắng trong hai ngày qua. Phe bò không mua mạnh vì một đáy chưa được xác nhận. Tương tự như vậy, gấu đang đẩy mạnh bán hàng vì tiền điện tử bị bán quá mức trong ngắn hạn, theo đề xuất của RSI.

Nếu bò thất bại trong việc đẩy cặp EOS / USD lên trên ngưỡng kháng cự trên mức $ 3,15, nó có khả năng tiếp tục xu hướng giảm của nó. Hỗ trợ tiếp theo về phía giảm là ở mức $ 2,2 và dưới $ 1,55.

Tuy nhiên, nếu pullback tìm thấy sự chấp nhận trên $ 3,15, nó có thể di chuyển đến đường xu hướng giảm. Một breakout của đường xu hướng giảm sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy động thái đi xuống đã kết thúc. Chúng tôi không tìm thấy bất kỳ thiết lập mua đáng tin cậy ở cấp độ hiện tại.

Phân tích kỹ thuật BNB

Binance Coin (BNB) tiếp tục trượt dần xuống thấp hơn. Mặc dù chỉ số RSI bị bán quá mức, bò không thể bắt đầu pullback. Điều này cho thấy thiếu người mua ngay cả ở các cấp độ này. Hỗ trợ tiếp theo nằm ở cuối kênh giảm dần.

Nếu cặp BNB / USD thoát khỏi đường hỗ trợ của kênh giảm dần, nó có thể di chuyển lên tới $ 18,3, có khả năng đóng vai trò là mức kháng cự mạnh. Trên mức này, cấp độ tiếp theo để xem là đường kháng cự của kênh. Cặp đôi sẽ có dấu hiệu quay vòng sau khi bò đẩy nó lên trên kênh. Cho đến lúc đó, nó vẫn còn trong một xu hướng giảm. Do đó, chúng tôi không khuyến nghị giao dịch trong đó.

Phân tích kỹ thuật BSV

Bitcoin SV (BSV) tiếp tục suy yếu khi nó đã phải vật lộn để bật lên mặc dù chỉ số RSI đang bị bán quá mức. Điều này cho thấy rằng người mua thúc đẩy một sự sụt giảm hơn nữa. Nếu tiền điện tử không thể phục hồi sớm, nó có thể giảm xuống $ 48,6 trong vài ngày tới.

Tuy nhiên, nếu người mua bước vào và cung cấp hỗ trợ ở mức hiện tại, cặp BSV / USD có thể quay trở lại mức phá vỡ $ 107. Đây là một mức độ quan trọng cần theo dõi. Nếu giá giảm từ mức kháng cự này, nó sẽ tiếp tục xu hướng giảm. Tuy nhiên, nếu bò đẩy giá lên trên $ 107 và duy trì nó, cặp tiền có thể mở rộng sự phục hồi của nó lên $ 150. Chúng tôi sẽ chờ đợi một thiết lập mua mới hình thành trước khi đề xuất giao dịch trong đó.

Phân tích kỹ thuật XLM

Stellar (XLM) đang cố gắng pullback, hiện đang đối mặt với ngưỡng kháng cự tại EMA 20 ngày. Sự phân kỳ tích cực trên chỉ báo RSI là một dấu hiệu đáng khích lệ. Nếu bò có thể đẩy giá lên trên đường MA và $ 0,07, đó sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy xu hướng giảm có thể kết thúc.

Ngược lại, nếu bò không thể mở rộng đường MA, gấu sẽ cố gắng tiếp tục xu hướng giảm. Một sự cố $ 0,05 sẽ là một tiêu cực rất lớn. Chúng tôi sẽ đợi cặp XLM / USD hình thành thiết lập mua mới trước khi đề xuất giao dịch trong đó.

Phân tích kỹ thuật LEO

UNUS SED LEO (LEO) đang trong xu hướng giảm nhưng bò đang cố gắng tạo ra một đáy gần $ 1,04. Nếu gấu phá vỡ dưới mức hỗ trợ nhỏ này, điểm dừng tiếp theo có thể là mức thấp ở mức $ 1. Một sự cố xuống mức thấp mới sẽ là một tiêu cực rất lớn và có thể dẫn đến việc thanh lý long có thể đẩy giá xuống $ 0,8.

Ngược lại, nếu bò bảo vệ vùng hỗ trợ trong khoảng từ $ 1,04 đến $ 1, thì việc tăng lên mức $ 1,12 là có thể. Một breakout của ngưỡng kháng cự này và SMA 50 ngày sẽ chỉ ra rằng một đáy đã được thiết lập. Chúng tôi sẽ chờ đợi cặp LEO / USD tăng lên trên SMA 50 ngày trước khi chuyển biến tích cực.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phân tích kỹ thuật BTC
  2. Phân tích kỹ thuật ETH
  3. Phân tích kỹ thuật XRP
  4. Phân tích kỹ thuật BCH
  5. Phân tích kỹ thuật LTC
  6. Phân tích kỹ thuật EOS
  7. Phân tích kỹ thuật BNB
  8. Phân tích kỹ thuật BSV
  9. Phân tích kỹ thuật XLM
  10. Phân tích kỹ thuật LEO