banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 12/09/2019, 11:42 (GMT + 7)
Thứ năm, 12/09/2019, 11:42 (GMT + 7)

Phân tích kỹ thuật 12/09: BTC, ETH, XRP, BCH, LTC, BNB, EOS, BSV, XMR, ADA

Mục lục bài viết
  1. Phân tích kỹ thuật BTC 
  2. Phân tích kỹ thuật ETH 
  3. Phân tích kỹ thuật XRP 
  4. Phân tích kỹ thuật BCH 
  5. Phân tích kỹ thuật LTC 
  6. Phân tích kỹ thuật BNB 
  7. Phân tích kỹ thuật EOS 
  8. Phân tích kỹ thuật BSV 
  9. Phân tích kỹ thuật XMR 
  10. Phân tích kỹ thuật ADA 

Cuộc thương chiến Mỹ – Trung đã làm dấy lên lo ngại về suy thoái kinh tế. Theo khảo sát của eToro, nếu suy thoái kinh tế xảy ra, 40% millennials sẽ thích đầu tư vào tiền điện tử. Tuy nhiên, các nhà đầu tư thế hệ Z và thế hệ X không bị thuyết phục bởi tiền điện tử vì họ đã chọn bất động sản và hàng hóa làm phương thức đầu tư ưa thích của họ.

Đồng sáng lập của Gold Bullion International, Dan Tapiero tin rằng Bitcoin (BTC) là một phát minh lớn. Ông đã ám chỉ kỷ lục kéo dài hàng thập kỷ của loại tiền kỹ thuật số hàng đầu này và nói rằng nếu một công ty phát triển một khung mạng an toàn như vậy, thì nó sẽ tiêu tốn của họ hàng trăm tỷ đô la, và thậm chí không bao giờ làm được với mức độ phổ biến khắp toàn cầu như hiện tại.

Tuy nhiên, mọi người đều không bị thuyết phục về triển vọng của tiền điện tử. Đại diện giấu tên của Hiệp hội Viễn thông tài chính liên ngân hàng toàn cầu, nhà cung cấp mạng thanh toán liên ngân hàng hàng đầu thế giới, nói rằng tiền điện tử là những kẻ vô dụng và không ổn định (useless and unstable) khi chúng dao động về giá trị như một yo-yo.

Các biểu đồ của các loại tiền điện tử chính gợi ý gì? Là con đường ít kháng cự nhất với nhược điểm hay nhược điểm? Hãy cùng tìm hiểu.

Phân tích kỹ thuật BTC 

Bitcoin đã phá vỡ các đường trung bình động, đó là một dấu hiệu giảm giá. Bây giờ nó có thể một lần nữa kiểm tra lại đường xu hướng của tam giác đối xứng. Cả hai đường trung bình động đều bằng phẳng và chỉ số RSI nằm ngay dưới điểm giữa, điều này chỉ ra sự hợp nhất trong thời gian tới.

Cặp BTC / USD sẽ thiết lập xu hướng xác định sau khi thoát ra hoặc phá vỡ tam giác. Tam giác đối xứng thường hoạt động như một mô hình tiếp tục, nhưng đôi khi, nó cũng hoạt động như một mô hình đảo ngược. Do đó, rất khó để dự đoán hướng của breakout.

Nếu những chú bò đẩy giá lên trên đường downtrend (xu hướng giảm) của tam giác đối xứng, cặp tiền có khả năng tiếp tục di chuyển lên và tăng lên $ 15,376. Trader có thể di chuyển cao hơn bằng cách bắt đầu các vị trí long như được đề xuất trong phân tích trước đây của chúng tôi.

Ngược lại, nếu gấu chìm giá dưới tam giác và mức hỗ trợ quan trọng là 9.080 đô la, xu hướng sẽ chuyển sang tiêu cực và giảm xuống còn 7.451 đô la. Vì giá có thể di chuyển theo một trong hai cách, chúng tôi không khuyến nghị giao dịch bên trong tam giác.

Phân tích kỹ thuật ETH 

Những con bò đã thất bại trong việc đẩy Ether (ETH) lên trên đường EMA 20 ngày. Bây giờ nó có thể một lần nữa nhúng vào hỗ trợ quan trọng ở mức $ 163. Nếu hỗ trợ này bị phá vỡ, xu hướng sẽ chuyển sang tiêu cực và giảm xuống $ 150 là có thể xảy ra.

Tuy nhiên, nếu những con bò đực bảo vệ mức hỗ trợ ở mức $163, cặp ETH / USD có thể vẫn bị giới hạn trong một vài ngày. Một sự bứt phá của EMA 20 ngày sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy downtrend đã kết thúc và một đợt tăng trên mức $235,70 sẽ xác nhận bắt đầu một uptrend mới. Chúng tôi có thể đề xuất một vị trí long trên một đột phá trên SMA 50 ngày. Cho đến lúc đó, chúng tôi vẫn trung lập về tiền điện tử.

Phân tích kỹ thuật XRP 

Sự phục hồi trong XRP một lần nữa nổ ra tại EMA 20 ngày. Đây là một dấu hiệu tiêu cực vì nó cho thấy rằng mua khô ở mức cao hơn. Cả hai đường trung bình động đều dốc xuống và chỉ số RSI nằm trong vùng âm, điều này cho thấy gấu đang ở trong lệnh.

Người bán bây giờ sẽ cố gắng giảm giá xuống dưới vùng hỗ trợ quan trọng là $0,24508 và $0,225. Nếu thành công, cặp XRP / USD sẽ tiếp tục downtrend và giảm mạnh xuống mức hỗ trợ tiếp theo ở mức 0,19 đô la.

Quan điểm giảm giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu cặp tiền tăng mạnh từ vùng hỗ trợ và tăng trên SMA 50 ngày. Chúng tôi đề nghị các trader chờ đợi tiền điện tử hình thành một thiết lập mua mới trước khi bắt đầu giao dịch trong đó.

Phân tích kỹ thuật BCH 

Bitcoin Cash (BCH) đã được giao dịch giữa EMA 20 ngày và SMA 50 ngày trong ba ngày qua. Cả hai đường trung bình động đã bị san phẳng và chỉ số RSI gần với điểm giữa. Điều này cho thấy sự cân bằng giữa người mua và người bán.

Nếu những con bò đực đẩy giá lên trên SMA 50 ngày, một đợt tăng giá lên $360 là có thể. Một đột phá của mức này có thể mang giá đến $430 và cao hơn đến $515. Mặt khác, nếu gấu chìm cặp BCH / USD dưới đường EMA 20 ngày, thì việc kiểm tra lại đường viền cổ của mẫu đầu và vai sẽ nằm trong thẻ. Một sự cố và đóng (giờ UTC) bên dưới đường viền cổ áo (neckline) sẽ là một tiêu cực rất lớn. Chúng tôi sẽ chờ đợi những con bò đực khẳng định uy quyền của mình trước khi đề xuất một giao dịch trong đó.

Phân tích kỹ thuật LTC 

Litecoin (LTC) đã giao dịch gần với đường EMA 20 ngày trong ba ngày qua, đây là một dấu hiệu tích cực. Những chú bò giờ sẽ cố gắng đẩy giá lên trên đường SMA 50 ngày, điều này sẽ báo hiệu sự thay đổi xu hướng. Chúng tôi sẽ chờ giá thoát ra và đóng (thời gian UTC) trên đường SMA 50 ngày trước khi đề xuất giao dịch trong đó.

Nếu cặp LTC / USD giảm xuống từ SMA 50 ngày, nó có thể vẫn bị giới hạn phạm vi trong một vài ngày. Đường EMA và RSI 20 ngày làm phẳng dưới 50 cũng chỉ ra sự hợp nhất trong ngắn hạn. Cặp tiền sẽ chuyển sang âm nếu giảm từ mức hiện tại hoặc SMA 50 ngày và giảm mạnh xuống dưới $58.

Phân tích kỹ thuật BNB 

Binance Coin (BNB) đã phá vỡ dưới mức hỗ trợ nhỏ ở mức $20,8857, đây là một dấu hiệu tiêu cực. Bây giờ nó có thể giảm xuống $18,30. Với cả hai đường trung bình di chuyển dốc xuống và chỉ báo RSI trong vùng âm, lợi thế là với những con gấu. Mặt khác, chúng tôi dự đoán một sự hỗ trợ mạnh mẽ giữa vùng $16 đến $18,30.

Trái với dự đoán của chúng tôi, nếu cặp BNB / USD đảo ngược hướng so với mức hiện tại, những chú bò sẽ lại cố gắng đẩy nó trở lại trên mức trung bình di chuyển. Cặp đôi đã trở lại từ SMA 50 ngày trong ba lần. Do đó, một sự phá vỡ ở trên nó sẽ chỉ ra rằng những con bò đực đã trở lại trong trò chơi. Có một mức kháng cự nhỏ ở mức $32,50, trên đó mức kiểm tra lại mức cao trọn đời sẽ nằm trong thẻ. Chúng tôi sẽ chờ giá thoát ra và đóng (thời gian UTC) trên đường SMA 50 ngày trước khi khuyến nghị giao dịch trong đó.

Phân tích kỹ thuật EOS 

Sự phục hồi trong EOS đã chạm một bức tường tại SMA 50 ngày. Nếu nó phá vỡ dưới đường EMA 20 ngày, một lần nữa nó có thể giảm xuống mức hỗ trợ quan trọng là $3,1534. Nếu hỗ trợ này bị nứt, downtrend có thể xuống tới đến $2,20.

Tuy nhiên, nếu cặp EOS / USD thoát khỏi đường EMA 20 ngày và thoát ra khỏi đường downtrend, nó sẽ báo hiệu sự kết thúc của xu hướng giảm. Mục tiêu tiếp theo ở phía tăng là $4,8719. Nếu những chú bò tăng quy mô trên mức này, chúng tôi mong đợi một uptrend mới. Các trader tích cực có thể mua vào gần (giờ UTC) phía trên đường downtrend với mức stop loss 3 đô la.

Phân tích kỹ thuật BSV 

Phạm vi chặt chẽ trong Bitcoin SV (BSV) đã giải quyết được downside. Nó đã phá vỡ dưới mức hỗ trợ ngay lập tức $120 và đang đe dọa phá vỡ dưới mức hỗ trợ quan trọng $ 107. Nếu sự hỗ trợ này nhường chỗ, suy giảm có thể kéo dài đến $92,933 và dưới mức đó là $48,64. Các đường trung bình động đã bắt đầu xuống dốc và chỉ số RSI đã rơi vào vùng âm. Điều này cho thấy gấu có lợi thế trong ngắn hạn.

Tuy nhiên, nếu cặp BSV / USD thoát khỏi mức hỗ trợ quan trọng ở mức $107, những chú bò sẽ lại cố gắng đẩy nó lên trên mức trung bình di chuyển. Nếu thành công, cặp tiền có thể chuyển lên tới $150 và cao hơn $188,69. Chúng tôi sẽ chờ đợi một thiết lập mua đáng tin cậy hình thành trước khi đề xuất một giao dịch trong đó.

Phân tích kỹ thuật XMR 

Thất bại trong việc thoát ra khỏi đường downtrend đã thu hút bán. Monero (XMR) có khả năng kiểm tra lại mức thấp gần đây là $65,73. Nếu gấu chìm giá dưới nêm, việc giảm xuống $50 là có thể. Đường EMA 20 ngày đã quay xuống một lần nữa và chỉ báo RSI đã rơi vào vùng âm, điều này cho thấy gấu đã hoạt động trở lại.

Quan điểm giảm giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu những người đầu cơ đẩy cặp XMR / USD lên trên ngưỡng kháng cự của nêm. Một breakout của mô hình nêm giảm dần là một dấu hiệu tăng giá và nó có thể dẫn đến việc bắt đầu một uptrend mới. Do đó, chúng tôi giữ lại đề nghị mua trong phân tích trước đây.

Phân tích kỹ thuật ADA 

Mặc dù Cardano (ADA) đã phá vỡ đường EMA 20 ngày vào ngày 10 tháng 9, nhưng nó không đóng (giờ UTC) phía trên nó. Do đó, khuyến nghị mua của chúng tôi được đề xuất trong phân tích trước đó không kích hoạt.

Những con gấu bây giờ sẽ cố gắng để chìm cặp ADA / USD trở lại dưới mức hỗ trợ $0,0433229. Nếu thành công, việc giảm xuống còn $0,0357780 là có thể. Ngược lại, những chú bò sẽ một lần nữa cố gắng đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày.

Một breakout của EMA 20 ngày có thể mang cặp đến SMA 50 ngày, có thể đóng vai trò là ngưỡng kháng cự. Do đó, chúng tôi rút lại khuyến nghị mua được đưa ra trong phân tích trước đây của chúng tôi. Mặc dù sự phân kỳ tăng giá trên chỉ báo RSI là một dấu hiệu tích cực, chúng tôi sẽ chờ giá vượt ra và duy trì trên đường EMA 20 ngày trước khi đề xuất một vị thế long nữa.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phân tích kỹ thuật BTC 
  2. Phân tích kỹ thuật ETH 
  3. Phân tích kỹ thuật XRP 
  4. Phân tích kỹ thuật BCH 
  5. Phân tích kỹ thuật LTC 
  6. Phân tích kỹ thuật BNB 
  7. Phân tích kỹ thuật EOS 
  8. Phân tích kỹ thuật BSV 
  9. Phân tích kỹ thuật XMR 
  10. Phân tích kỹ thuật ADA