banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 09/06/2020, 11:05 (GMT + 7)
Thứ ba, 09/06/2020, 11:05 (GMT + 7)

Phân tích giá ngày 9 tháng 6: BTC, ETH, XRP, BCH, BSV, LTC, BNB, EOS, ADA, XTZ

Mục lục bài viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá BNB hôm nay
  8. Giá EOS hôm nay
  9. Giá ADA hôm nay
  10. Giá XTZ hôm nay

Giá Bitcoin vẫn nằm trong phạm vi giới hạn, nhưng khi các nhà khai thác BTC giảm lực bán và kho trữ BTC trên các sàn giao dịch hạ xuống, một động thái tăng có thể xảy ra trong vài ngày tới.

Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử đã đạt gần $270 tỷ vào ngày 8 tháng 5 và hiện tại, số liệu này ở mức $275 tỷ. Điều này cho thấy rằng thị trường tiền điện tử phần lớn đã bị mắc kẹt trong một phạm vi giá trong khoảng một tháng.

Theo báo cáo, các công ty khai thác Bitcoin (BTC) đang nắm giữ các đồng tiền mới khai thác được của họ và hành vi này thường xảy ra khi những người nắm giữ Bitcoin mong đợi giá cao hơn trong tương lai. Dữ liệu cũng cho thấy các nguồn trữ Bitcoin trên các sàn giao dịch tiền điện tử đã giảm xuống mức thấp nhất trong 12 tháng.

Các nguyên tắc cơ bản đang chỉ ra một sự phục hồi có thể có trong Bitcoin, nhưng các kỹ thuật cũng dự kiến một bức tranh tăng giá? Hãy cùng tìm hiểu.

Giá BTC hôm nay

Tiền điện tử được xếp hạng hàng đầu trên CoinMarketCap đang bị siết chặt giữa mức trung bình di chuyển theo hàm mũ EMA 20 ngày ($9.499) và đường kháng cự của tam giác đối xứng. Một sự củng cố chặt chẽ gần một mức kháng cự quan trọng có thể là dấu hiệu tích lũy của phe tăng giá.

Biểu đồ BTC / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Đường trung bình di chuyển lên và chỉ số sức mạnh tương đối trong lãnh thổ tích cực cho thấy phe tăng giá có ưu thế hơn. Nếu phe tăng giá có thể đẩy giá lên trên đường kháng cự của tam giác đối xứng, thì có thể kiểm tra lại $10.500.

Đây là một mức độ quan trọng để xem xét. Nếu phe tăng giá có thể đẩy giá lên trên $10.500, một động thái tăng bền vững có thể sẽ bắt đầu vì các nhà giao dịch ngồi bên lề sẽ bị buộc phải nhảy vào thị trường.

Ngược lại, nếu cặp BTC / USD giảm xuống từ mức $10.500 một lần nữa, điều đó có thể dẫn đến việc thanh lý các lệnh long kéo giá xuống còn $8.130,58. Nếu mức hỗ trợ này phá vỡ, sự suy giảm có thể kéo dài đến $6.500.

Giá ETH hôm nay

Ether (ETH) hiện đang củng cố trong một xu hướng tăng. ETH đã bị mắc kẹt trong một phạm vi giá chặt chẽ giữa $247,827 - $233,449 trong vài ngày qua. Điều này cho thấy rằng cả phe tăng và giảm giá đang chờ đợi động thái tiếp theo trước khi bắt đầu giao dịch.

Biểu đồ ETH / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Một sự đột phá khỏi vùng kháng cự $247,827 - $253,556 sẽ báo hiệu rằng phe tăng giá đã chế ngự được phe giảm giá. Trên khu vực này, một phong trào tăng giá đến đường kháng cự của kênh tăng dần ở mức $277 có khả năng xảy ra.

Đường trung bình di chuyển lên và chỉ số sức mạnh tương đối trên mức 60 cho thấy phe tăng giá có ưu thế hơn.

Ngược lại, nếu phe giảm giá dìm tiền điện tử xếp hạng thứ hai trên CoinMarketCap dưới vùng hỗ trợ $233,449 - $227,097, giá ETH có thể điều chỉnh sâu hơn đến mức trung bình di chuyển đơn giản SMA 50 ngày ($209,52).

Giá XRP hôm nay

Sau khi không thể bật lên lại khỏi đường trung bình động, XRP hiện đang chịu áp lực từ người bán. Nếu phe giảm giá có thể dìm giá dưới mức hỗ trợ gần đây: $0,19614, thì khả năng giá sẽ giảm xuống còn $0,19130.

Biểu đồ XRP / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Khi giá dừng dưới $0,19130, có thể kiểm tra lại ngưỡng hỗ trợ quan trọng ở mức $0,17372. Nếu ngưỡng hỗ trợ này nhường chỗ, tiền điện tử được xếp hạng thứ ba trên CoinMarketCap sẽ hoàn thành mô hình tam giác giảm giá giảm, đây sẽ là một tiêu cực rất lớn.

Quan điểm giảm giá này sẽ bị vô hiệu nếu những người đầu cơ tăng giá trên đường xu hướng giảm. Trên mức này, có thể sẽ có một phong trào tăng giá đến $0,23612. Tuy nhiên, vì cặp XRP / USD đã là một đồng kém hiệu quả trong vài tháng qua, các nhà giao dịch nên cẩn thận trước khi bắt đầu các vị thế long mới.

Giá BCH hôm nay

Mặc dù Bitcoin Cash (BCH) đã tăng trên mức kháng cự $255,46 vào ngày 4 tháng 6, phe tăng giá không thể duy trì được sự bứt phá. Giá đã giảm trở lại xuống dưới $255,46 vào ngày 6 tháng 6 và điều này cho thấy thiếu nhu cầu ở mức cao hơn.

Biểu đồ BCH / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Nếu tiền điện tử được xếp hạng thứ năm trên CoinMarketCap phá giá xuống dưới mức trung bình di chuyển, việc giảm xuống còn $217,55 là điều có thể.

Mặt khác, nếu phe tăng giá có thể duy trì mức giá trên $255,46, thì có khả năng tăng lên $280,47. Đây là một kháng cự quan trọng cần chú ý vì nếu mức này bị phá vỡ, sẽ có một xu hướng tăng mới.

Vì cặp BCH / USD đã trải qua một thời gian dài trong phạm vi giá, nên xu hướng tiếp theo có thể sẽ là một bước đi mạnh mẽ.

Giá BSV hôm nay

Việc thiếu một động thái xu hướng đã khiến các nhà giao dịch tránh xa Bitcoin SV (BSV). Cả hai đường trung bình đều bằng phẳng và chỉ số RSI nằm dưới mức 50, điều này cho thấy sự cân bằng giữa cung và cầu.

Biểu đồ hàng ngày BSV / USD. Nguồn: Tradingview

Nếu phe giảm giá có thể đánh chìm loại tiền điện tử được xếp hạng thứ sáu trên CoinMarketCap xuống dưới $186, thì việc giảm xuống còn $170 là việc có thể. Một sự phá giá xuống dưới mức hỗ trợ này có thể bắt đầu một xu hướng giảm mới.

Ngược lại, mức tăng mạnh $170 sẽ chỉ ra rằng phe tăng giá đang mua ở mức giá thấp đến đáy phạm vi giá. Điều đó có thể giữ cho cặp BSV / USD bị giới hạn trong một vài ngày nữa.

Ở khía cạnh tăng điểm, động thái xu hướng tiếp theo có khả năng bắt đầu trên $227. Cho đến lúc đó, hành động giá có thể sẽ hững hờ và vô hướng.

Giá LTC hôm nay

Litecoin (LTC) đã một lần nữa quay trở lại mức trung bình động. Nếu phe giảm giá đưa giá xuống dưới SMA 50 ngày ($44,93), giá LTC có thể giảm xuống mức hỗ trợ của phạm vi giá $39 - $50,7864.

Biểu đồ LTC / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Mặt khác, nếu tiền điện tử được xếp hạng thứ bảy trên CoinMarketCap tăng trở lại so với các mức hiện tại, phe tăng giá sẽ thực hiện một nỗ lực khác để vượt lên trên vùng kháng cự $50,7864 - $52,2803. Nếu thành công, có khả năng có một xu hướng tăng mới lên $64.

Vì cặp LTC / USD đã bị mắc kẹt trong phạm vi giá, hành động giá có thể sẽ vẫn biến động với cả phe tăng và giảm giá đang cố gắng khẳng định uy quyền của mình. Động thái xu hướng tiếp theo sẽ bắt đầu ở mức phá giá lên $52,2803 hoặc phá giá xuống dưới $39.

Vì cặp tiền đã trải qua một thời gian dài trong phạm vi giá, nên chỉ với một đột phá giá bất kì của LTC, sẽ là một sự kiện quan trọng có thể cung cấp một cơ hội mua/bán cho các nhà giao dịch.

Giá BNB hôm nay

Sau khi bảo vệ mức kháng cự trên $18,1377, phe giảm giá hiện đang cố gắng dìm Binance Coin (BNB) xuống dưới SMA 50 ngày ($16,63). Nếu thành công, giá BNB sẽ giảm xuống $15,70 và sau đó xuống còn $14,95.

Biểu đồ hàng ngày BNB / USD. Nguồn: Tradingview

Ngược lại, nếu tài sản tiền điện tử được xếp hạng thứ tám trên CoinMarketCap bật lên khỏi đường trung bình di động, phe tăng giá sẽ thực hiện một nỗ lực khác để xóa ngưỡng kháng cự trên cao.

Nếu thành công, những người theo xu hướng và các nhà giao dịch động lực có thể sẽ nhảy vào. Điều đó có thể đẩy cặp BNB / USD lên mức $21,50. Các đường trung bình động đang dần dốc lên và chỉ số RSI nằm ngay trên điểm giữa, cho thấy phe tăng giá đang có lợi thế cận biên.

Giá EOS hôm nay

EOS đã thất bại trong việc thoát ra và duy trì trên $2,8319 trong ba ngày qua. Điều này cho thấy rằng phe giảm giá đang tích cực bảo vệ mức kháng cự này. Nếu phe giảm giá dìm giá EOS xuống dưới mức trung bình di chuyển, giá có thể giảm xuống còn $2,3314.

Biểu đồ hàng ngày của EOS / USD. Nguồn: Tradingview

Ngược lại, nếu tiền điện tử được xếp hạng thứ chín trên CoinMarketCap bật lên khỏi đường trung bình di động, phe tăng giá sẽ thực hiện một nỗ lực khác để đẩy giá lên trên $2,8319.

Nếu thành công, một phong trào tăng giá lên đến $3,1104 là điều có thể. Một đột phá giá khỏi ngưỡng kháng cự này sẽ báo hiệu sự bắt đầu của một xu hướng tăng tiềm năng với mục tiêu khách quan là $3,8811.

Tuy nhiên, nếu cặp EOS / USD giảm xuống từ $2,8319, sẽ kéo dài thời gian lưu lại trong phạm vi thêm một vài ngày nữa. Cặp tiền sẽ chuyển sang tiêu cực khi giá xuống dưới $2,3314.

Giá ADA hôm nay

Cardano (ADA) hiện đang điều chỉnh trong một xu hướng tăng mạnh. Nếu phe tăng giá không từ bỏ hy vọng, sẽ làm tăng khả năng nối lại xu hướng tăng. Cả hai đường trung bình động đều dốc lên và chỉ số RSI nằm trong vùng quá mua cho thấy phe tăng giá đang chiếm ưu thế.

Biểu đồ hàng ngày ADA / USD. Nguồn: Tradingview

Mức hỗ trợ mạnh đầu tiên là ở mức Fib thoái lui 38,2% tại $0,0751964. Đường EMA 20 ngày ($0,0730) được đặt ngay dưới mức hỗ trợ này. Do đó, phe tăng giá có khả năng sẽ bảo vệ khu vực này một cách tích cực.

Việc giá bật lên khỏi khu vực này sẽ chỉ ra rằng phe tăng giá không chờ đợi giá điều chỉnh sâu hơn để mua vào. Điều này làm tăng khả năng phá vỡ $0,0901373. Trên mức kháng cự này, tiền điện tử được xếp hạng thứ 10 trên CoinMarketCap có thể tăng lên vùng $0,1 - $0,10652.

Quan điểm tăng giá này sẽ bị vô hiệu nếu cặp ADA / USD giảm xuống dưới mức thoái lui Fib 50% là $0,0705811.

Giá XTZ hôm nay

Tezos (XTZ) đã giao dịch trong phạm vi giá trong ngày được thực hiện vào ngày 2 tháng 6. Phe giảm giá đã cố gắng kéo giá XTZ xuống dưới đường EMA 20 ngày ($2,84) vào ngày 7 tháng 6 nhưng không thể giữ mức giá thấp hơn.

Biểu đồ hàng ngày của XTZ / USD. Nguồn: Tradingview

Điều này cho thấy phe tăng giá đang bảo vệ mạnh mẽ đường EMA 20 ngày. Nếu họ có thể mang tiền điện tử được xếp hạng thứ 11 trên CoinMarketCap lên trên vùng kháng cự $3,073 - $3,138, thì động lực có thể sẽ tăng và đẩy giá vượt qua ngưỡng kháng cự tiếp theo ở mức $3,3367. Trên mức này, phong trào tăng giá có thể mở rộng đến $3,80.

Chế độ tăng giá này sẽ bị vô hiệu nếu cặp XTZ / USD quay xuống và trượt xuống dưới mức trung bình di chuyển. Một động thái như vậy sẽ chỉ ra rằng phe giảm giá đang tích cực bảo vệ mức kháng cự trên cao ở mức $3,073.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá BNB hôm nay
  8. Giá EOS hôm nay
  9. Giá ADA hôm nay
  10. Giá XTZ hôm nay