banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 08/09/2020, 13:50 (GMT + 7)
Thứ ba, 08/09/2020, 13:50 (GMT + 7)

Phân tích giá ngày 8 tháng 9: BTC, ETH, XRP, LINK, BCH, DOT, BSV, BNB, LTC, CRO

Mục lục bài viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá LINK hôm nay
  5. Giá BCH hôm nay
  6. Giá DOT hôm nay
  7. Giá BSV hôm nay
  8. Giá BNB hôm nay
  9. Giá LTC hôm nay
  10. Giá CRO hôm nay

Bitcoin và các altcoin có thể củng cố giá trong một phạm vi hẹp vài ngày trước khi thực hiện động thái quyết định tiếp theo.

Sự điều chỉnh thường có lợi xu hướng tăng vì sẽ giúp loại bỏ sự khởi sắc quá mức và tạo điều kiện cho những nhà giao dịch đã bỏ lỡ cơ hội gia nhập thị trường ở các mức giá thấp hơn.

Khoảng 68 nhà đầu tư tiền điện tử đã làm điều tương tự khi họ sử dụng đợt giảm giá gần đây để mua vào trong khoảng 1.000 - 10.000 Ether (ETH).

Việc mua theo tâm lý tiêu cực ngắn hạn phổ biến trong thời gian điều chỉnh giá không phải là một việc làm dễ dàng nhưng nhìn chung đó lại là điều đúng đắn nên làm nếu xu hướng trung hạn tiếp tục tăng.

Đỉnh và đáy chỉ được xác nhận trong nhận thức muộn màng, do đó, bán ở đỉnh hoặc mua ở đáy là một nhiệm vụ khó khăn. Thay vào đó, các nhà giao dịch có thể cân nhắc mua sau khi giá bật lên từ các mức hỗ trợ liên tục.

Các giao dịch mua vào tại thời điểm điều chỉnh cũng mang lại rủi ro khá lớn khi giá vừa tăng lên đôi chút, sau đó lại sụt giảm mạnh, thậm chí phá vỡ các mức hỗ trợ quan trọng. Do đó, các nhà giao dịch luôn nên giữ các mức dừng lỗ để bảo vệ vốn của mình.

Hãy cùng nghiên cứu các biểu đồ để phát hiện ra các loại tiền điện tử đang có dấu hiệu chạm đáy.

Giá BTC hôm nay

Phe bò đang cố gắng bảo vệ mức 9.835 đô la trong Bitcoin (BTC) được thể hiện bởi các đuôi nến dài trên biểu đồ trong ba ngày qua. Tuy nhiên, họ đã không thể đẩy giá lên trên mức 10.625 đô la, điều này cho thấy lực mua sẽ cạn kiệt ở các mức giá cao hơn.

Biểu đồ hàng ngày BTC / USD. Nguồn: TradingView

Xu hướng ngắn hạn đã chuyển sang tiêu cực khi các đường MA đã hoàn thành sự giao nhau trong xu hướng giảm và chỉ số RSI nằm trong vùng tiêu cực. Điều này cho thấy rằng phe gấu đã quay trở lại cuộc chơi.

Nếu họ có thể đẩy cặp BTC / USD xuống dưới 9.835 đô la, sẽ có một mức hỗ trợ nhỏ ở mức 9.540 đô la, gần với mô hình tam giác đối xứng lớn và cũng là mục tiêu của mô hình vai đầu vai.

Nếu mức hỗ trợ này cũng bị rạn nứt, việc giảm xuống còn 9.000 đô la và sau đó là 8.000 đô la là điều có thể. Động thái này sẽ phá vỡ tâm lý giao dịch và có thể khiến người mua tháo chạy.

Quan điểm giảm giá này sẽ bị vô hiệu nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên 11.000 đô la và duy trì mức giá này.

Giá ETH hôm nay

Sự phục hồi giá từ mức 308,392 đô la thậm chí không thể chạm đến mức hỗ trợ trước đó đã trở thành mức kháng cự tại 366 đô la vào ngày 6 tháng 9, đây là một mức tiêu cực rất lớn. Sự phục hồi yếu ớt sau khi sụt giảm giá mạnh cho thấy rằng Ether (ETH) có khả năng phải đối mặt với một làn sóng bán ra khác.

Biểu đồ hàng ngày ETH / USD. Nguồn: TradingView

Nếu phe gấu duy trì mức giá dưới 308,392, thì việc giảm xuống 288 là có thể xảy ra. Đây là một hỗ trợ quan trọng cần theo dõi vì nếu mức này rạn nứt, sự sụt giảm có thể kéo dài đến 220 đô la.

Đường EMA 20 (390 đô la) đang dốc xuống và chỉ báo RSI đã giảm xuống vùng tiêu cực, điều này cho thấy phe gấu đang có ưu thế hơn.

Quan điểm giảm giá này sẽ bị vô hiệu nếu cặp ETH / USD thoát ra khỏi vùng kháng cự 366 - 400 đô la.

Giá XRP hôm nay

Sự phục hồi từ mức hỗ trợ 0,235688 đô la vào ngày 4 tháng 9 không thể tăng lên trên mức kháng cự 0,268478 đô la, điều này cho thấy phe gấu đã tích cực bảo vệ mức đột phá giá. Hiện tại, phe gấu đang cố gắng tiếp tục điều chỉnh trong XRP.

Biểu đồ hàng ngày XRP / USD. Nguồn: TradingView

Nếu cặp XRP / USD duy trì dưới 0,229582 đô la, mức hỗ trợ tiếp theo là 0,21 đô la và nếu mức này cũng rạn nứt, sự sụt giảm có thể kéo dài đến 0,19 đô la.

Các đường MA đã hoàn thành sự giao nhau trong xu hướng giảm và chỉ báo RSI nằm trong vùng tiêu cực, điều này cho thấy phe gấu đang có ưu thế hơn.

Quan điểm giảm giá này sẽ bị vô hiệu nếu cặp XRP / USD đảo ngược hướng và tăng trên mức kháng cự 0,268478 đô la. Động thái này sẽ cho thấy rằng sự điều chỉnh đã kết thúc.

Chainlink (LINK) đã dao động mạnh trong phạm vi giá 8,908 - 12,89 đô la trong ba ngày qua, điều này cho thấy có sự giằng co giữa phe bò và phe gấu khi họ cố gắng thiết lập uy quyền của mình.

Biểu đồ hàng ngày LINK / USD. Nguồn: TradingView

Đường EMA 20 (13,83 đô la) đã bắt đầu giảm và chỉ báo RSI nằm trong vùng tiêu cực, điều này cho thấy phe gấu đang có ưu thế hơn.

Nếu cặp LINK / USD sụt giảm dưới đường xu hướng, có thể khiến giá giảm xuống 8,908 đô la. Đây là hỗ trợ quan trọng cần chú ý vì nếu mức này bị phá vỡ, khả năng LINK sẽ giảm xuống còn 7 đô la.

Ở phía tăng điểm, sự bứt phá trên mức 12,89 đô la sẽ là tín hiệu tích cực. Trên mức này, giá LINK có thể di chuyển đến đường xu hướng giảm. Một sự đột phá giá lên khỏi mức này sẽ cho thấy rằng sự điều chỉnh đã kết thúc.

Giá BCH hôm nay

Sự phục hồi từ mức 200 đô la đã vượt qua mức 240,38 đô la vào ngày 4 tháng 9 và giá lại giảm xuống gần mức 217,55 đô la. Nếu phe gấu duy trì Bitcoin Cash (BCH) dưới mức hỗ trợ này, sắp tới có thể giảm xuống 200 đô la.

Biểu đồ hàng ngày BCH / USD. Nguồn: TradingView

Đường EMA 20 (259 đô la) đang dốc xuống và chỉ số RSI gần với mức quá bán, điều này cho thấy phe gấu đang chiếm ưu thế.

Khi giá BCH sụt giảm dưới 200 đô la sẽ là một tín hiệu cực kì tiêu cực vì mức này rất khó để phá vỡ kể từ ngày 19 tháng 3. Hỗ trợ tiếp theo về phía giảm điểm là 140 đô la.

Mặt khác, nếu phe bò bảo vệ vùng hỗ trợ 217,55 - 200 đô la, thì cặp BCH / USD có thể sẽ củng cố giá trong một vài ngày.

Giá DOT hôm nay

Polkadot (DOT) đã hình thành các mô hình nến insideday vào ngày 6 tháng 9 và hôm nay khi phe bò cố gắng ngăn chặn đà giảm ở mức Fibonacci thoái lui 61,8% tương ứng với mức 3,8572.

Biểu đồ hàng ngày DOT / USD. Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, sự phục hồi vào ngày 6 tháng 9 chỉ tồn tại trong thời gian ngắn vì phe gấu hiện đang cố gắng tiếp tục đà giảm.

Nếu họ có thể giảm và duy trì cặp DOT / USD dưới 3,8572 đô la, thì việc giảm xuống còn 3,0404 đô la là điều có thể xảy ra. Nếu mức hỗ trợ này cũng bị rạn vỡ, cặp tiền sẽ hoàn thành mức Fibo thoái lui 100% và giảm xuống còn 2 đô la.

Ngược lại, nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên 4,921 đô la, giá DOT có thể sẽ tăng lên 5,3147 và 6 đô la.

Giá BSV hôm nay

Bitcoin SV (BSV) đã phục hồi từ mức hỗ trợ 146,2, điều này cho thấy phe bò đang bảo vệ mức này. Tuy nhiên, phe bò có khả năng đối mặt với ngưỡng kháng cự mạnh tại đường EMA 20 đang xuống dốc (185 đô la).

Biểu đồ hàng ngày BSV / USD. Nguồn: TradingView

Nếu cặp BSV / USD giảm từ đường EMA 20, phe gấu sẽ một lần nữa cố gắng phá xuống dưới vùng hỗ trợ quan trọng tại 146,20 - 135 đô la. Nếu họ thành công, khả năng giá BSV sẽ giảm xuống 100 đô la và sau đó là 77 đô la.

Tuy nhiên, nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên đường EMA 20, thì việc chuyển sang đường SMA50 (202 đô la) là điều hoàn toàn có thể. Đột phá giá vượt qua mức này có thể giúp BSV kiểm tra lại mức kháng cự 227 đô la.

Giá BNB hôm nay

Binance Coin (BNB) đã biến động dữ dội trong vài ngày qua, điều này cho thấy phe bò mua vào các mức giá giảm và bán bởi phe gấu khi cả hai đều cố gắng giành lấy lợi thế có lợi cho mình.

Biểu đồ hàng ngày BNB / USD. Nguồn: TradingView

Cả hai đường MA đều bằng phẳng và chỉ số RSI nằm ngay dưới điểm giữa, điều này cho thấy hành động củng cố giá trong phạm vi từ 18 đến 24 đô la trong một vài ngày. Nếu phe gấu giảm giá xuống dưới 18 đô la, thì cặp BNB / USD có thể giảm xuống còn 14,80 đô la.

Mặt khác, nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên 24 đô la, cặp BNB / USD có thể tăng lên 27.1905 đô la. Hành động đột phá khỏi ngưỡng kháng cự này sẽ là một tín hiệu tích cực rất lớn, với mục tiêu khách quan tiếp theo là 32 đô la.

Giá LTC hôm nay

Phe gấu đã không cho phép Litecoin (LTC) duy trì trên mức đột phá 51 đô la vào ngày 4 tháng 9, điều này đã thu hút một đợt bán khác đã kéo giá xuống khoảng 46 đô la.

Biểu đồ hàng ngày LTC / USD. Nguồn: TradingView

Điểm tích cực duy nhất là cặp LTC / USD đã hình thành đuôi nến dài trong ba ngày qua, điều này cho thấy những người đầu cơ giá lên đang mua vào các mức giảm.

Tuy nhiên, nếu phe bò không thể đẩy giá lên trên 51 đô la trong vài ngày tới, phe gấu sẽ lại cố gắng đẩy cặp này xuống mức 42 đô la và sau đó là 39 đô la.

Quan điểm giảm giá này sẽ bị vô hiệu nếu phe bò có thể đẩy và duy trì cặp tiền trên mức giá 51 đô la.

Giá CRO hôm nay

Phe bò đã không thể duy trì giá Crypto.com Coin (CRO) trên mức đột phá 0,154322 đô la vào ngày 5 tháng 9, điều này cho thấy các nhà giao dịch đã đặt trước lệnh lợi nhuận. Có một mức hỗ trợ nhỏ ở dưới mức 0,14 đô la, mức thoái lui Fibonacci 38,2% tương ứng 0,127459 đô la.

Biểu đồ hàng ngày CRO / USD. Nguồn: TradingView

Ngăn chặn thành công sự sụt giảm mạnh vào ngày 3 tháng 9, cặp CRO / USD đã cho thấy rằng các nhà giao dịch vẫn chưa bán phá giá các vị thế của họ. Điều này làm tăng khả năng xảy ra một nỗ lực khác của phe bò để ngăn chặn đà giảm.

Tuy nhiên, các đường MA đã hoàn thành sự giao nhau trong xu hướng giảm và chỉ báo RSI gần với vùng quá bán, điều này cho thấy phe gấu có ưu thế trong ngắn hạn.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá LINK hôm nay
  5. Giá BCH hôm nay
  6. Giá DOT hôm nay
  7. Giá BSV hôm nay
  8. Giá BNB hôm nay
  9. Giá LTC hôm nay
  10. Giá CRO hôm nay