banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 08/10/2020, 13:26 (GMT + 7)
Thứ năm, 08/10/2020, 13:26 (GMT + 7)

Phân tích giá ngày 8 tháng 10: BTC, ETH, XRP, BCH, BNB, DOT, LINK, LTC, CRO, BSV

Mục lục bài viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BNB hôm nay
  6. Giá DOT hôm nay
  7. Giá LINK hôm nay
  8. Giá LTC hôm nay
  9. Giá CRO hôm nay
  10. Giá BSV hôm nay

Bitcoin và các altcoin có thể sẽ củng cố giá trong một vài ngày khi các nhà giao dịch chờ đợi tín hiệu bắt đầu xu hướng tiếp theo.

Giá tiền điện tử có thể đang giảm nhưng không đồng nghĩa với việc ngừng tất cả các hoạt động giao dịch. Tuần này, công ty tài chính Nhật Bản SBI Holdings đã mua lại 100% cổ phần của sàn giao dịch tiền điện tử TaoTao.

Với thương vụ mua lại mới nhất, SBI hiện sở hữu hai nền tảng giao dịch tiền điện tử. Điều này cho thấy rằng tập đoàn tài chính đang đặt cược vào sự gia tăng giao dịch tiền điện tử ở Nhật Bản và đang khẳng định vị thế của mình để thu lợi.

Trong khi các quốc gia như Trung Quốc và Hàn Quốc chưa hoàn toàn chấp nhận các loại tiền kỹ thuật số, họ đang chạy đua trước trong việc thử nghiệm tính khả thi của một loại tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương. Ngân hàng trung ương Hàn Quốc gần đây đã thông báo rằng họ sẽ bắt đầu giai đoạn xây dựng và phân phối cuối cùng của kế hoạch thí điểm CBDC vào năm tới. Tuy nhiên, ngân hàng trung ương vẫn chưa tiết lộ bất kỳ kế hoạch nào để ra mắt CBDC.

Trong một tin tức khác, Cơ quan Quản lý Tài chính của Vương quốc Anh tin rằng các nhà giao dịch bán lẻ có thể mất tiền nếu họ giao dịch các sản phẩm phái sinh tiền điện tử và các chứng khoán ETN. Do đó, cơ quan quản lý đã cấm các sản phẩm này đối với người tiêu dùng bán lẻ.

Hiện tại, có vẻ như tin tức tiêu cực đang thống trị lĩnh vực tiền điện tử và giá cả, cùng với đó là tâm lý nhà đầu tư đang bị ảnh hưởng. Song, có một điểm tích cực là, với mức giá giảm, cơ hội mở các vị thế mua mới cũng xuất hiện.

Hãy xem qua các biểu đồ để xem những cơ hội nào đang tồn tại.

Giá BTC hôm nay

Bitcoin (BTC) hiện đang bị mắc kẹt trong một phạm vi hẹp từ sự thu hẹp của dải Bollinger Band (BB). Các trường hợp thắt chặt tương tự trước đây dẫn đến các động thái có xu hướng mạnh mẽ. Có một đợt tăng giá vào cuối tháng 7 và đợt giảm giá vào đầu tháng 9.

Biểu đồ hàng ngày BTC / USD. Nguồn: TradingView

Mặc dù rất khó để dự đoán hướng của sự bứt phá từ dải Bollinger, nhưng chỉ số RSI có thể cung cấp một số thông tin chi tiết vì đây là chỉ báo hàng đầu để dự đoán biến động giá.

Hiện tại, chỉ báo RSI nằm trong một hình tam giác đối xứng, cho thấy sự do dự giữa phe bò và phe gấu. Nếu chỉ báo RSI vượt mạnh lên trên và duy trì trên hình tam giác, sẽ báo hiệu một sự bứt phá có thể xảy ra ở mức giá trên 11.200 đô la.

Ngược lại, nếu chỉ báo RSI sụt giảm và duy trì bên dưới tam giác đối xứng, sẽ làm tăng khả năng kiểm tra lại mức hỗ trợ quan trọng tại 9.835 đô la.

Giá ETH hôm nay

Ether (ETH) một lần nữa lại giảm từ BB giữa, đây cũng là đường SMA 20. Điều này cho thấy phe gấu đang bán ra do các đợt tăng giá lên mức kháng cự này.

Biểu đồ hàng ngày ETH / USD. Nguồn: TradingView

Nếu phe gấu dìm giá ETH xuống dưới đường BB thấp hơn và mức hỗ trợ quan trọng ở mức 308,392 đô la, thì cặp ETH / USD có thể bắt đầu xu hướng giảm khiến giá giảm xuống 240 đô la. Chỉ số RSI đã giao dịch dưới mức 50 trong vài ngày qua, điều này cho thấy lợi thế đối với phe gấu.

Tuy nhiên, đường BB dưới hiện đang đi ngang và phe bò có khả năng mua vào khi chạm mức hỗ trợ này. Dấu hiệu tích cực đầu tiên sẽ là sự bứt phá giá và đóng nến phía trên đường xu hướng giảm. Việc giá phá lên trên đường BB trên có thể báo hiệu sự tiếp tục của xu hướng tăng.

Giá XRP hôm nay

XRP đã cố gắng tăng lên trên đường BB trên vào ngày 6 tháng 10 nhưng phe bò không thể duy trì sự bứt phá. Tuy nhiên, một dấu hiệu tích cực là người mua đã giảm giá XRP xuống đường BB giữa ở mức 0,240 đô la và một lần nữa cố gắng đẩy giá lên trên đường BB trên.

Biểu đồ hàng ngày XRP / USD. Nguồn: TradingView

Các dải BB hiện đang đi ngang và chỉ số RSI đã tăng vào vùng tích cực, điều này cho thấy áp lực bán đã giảm và có khả năng củng cố giá trong vài ngày.

Tuy nhiên, nếu phe bò đẩy giá XRP lên trên đường BB trên và mức giá 0,26 đô la, sẽ làm tăng khả năng tăng lên 0,303746 đô la. Mức này có thể hoạt động như một ngưỡng kháng cự mạnh nhưng nếu phe bò có thể thúc đẩy giá XRP lên trên mức đó, có thể sẽ kiểm tra lại mức giá 0,326724 đô la.

Giá BCH hôm nay

Trừ khoảng thời gian từ ngày 25 tháng 7 đến tháng 9. 3, Bitcoin Cash (BCH) phần lớn vẫn bị giới hạn giá trong phạm vi kể từ tháng 4. Dải Bollinger Band thu hẹp cho thấy giá BCH một lần nữa bị mắc kẹt trong một phạm vi giá hẹp hơn.

Biểu đồ hàng ngày BCH / USD. Nguồn: TradingView

Phe bò đã đẩy giá lên trên dải giữa vào ngày 6 tháng 10 nhưng chúng không thể duy trì các mức giá cao hơn và giá lại giảm xuống nửa dưới của Dải Bollinger.

Chỉ báo RSI đã giao dịch dưới mức 50 trong vài ngày qua, điều này cho thấy phe gấu có ưu thế hơn. Nếu phe gấu có thể đẩy giá xuống đường BB dưới ở mức 209 đô la và hỗ trợ dài hạn ở mức 200 đô la, thì xu hướng giảm xuống còn 140 đô la có thể xảy ra.

Quan điểm tiêu cực này sẽ bị vô hiệu nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên dải BB trên ở mức 235 đô la và mức kháng cự trên 242 đô la. Trên mức này, cặp BCH / USD có thể tăng lên 296,87 đô la.

Giá BNB hôm nay

Binance Coin (BNB) đã từ chối ngay dưới mức kháng cự 29,5646 đô la vào ngày 5 tháng 10, điều này cho thấy rằng phe gấu đang bán ra khi giá phục hồi. Tuy nhiên, một dấu hiệu tích cực là phe bò đang mua vào các mức giá giảm xuống đường BB giữa ở mức 26,68 đô la.

Biểu đồ hàng ngày BNB / USD. Nguồn: TradingView

Việc dải BB và RSI gần điểm giữa đi ngang cho thấy sự củng cố giá thêm trong vài ngày tới.

Nếu cặp BNB / USD phục hồi khỏi mức hiện tại, phe bò sẽ một lần nữa vượt qua ngưỡng kháng cự 29,5646 đô la và đường BB trên tương ứng với 30,43 đô la. Nếu họ thành công, có thể tiếp tục xu hướng tăng với mục tiêu đầu tiên là 33,3888 đô la và cao hơn tại 39 đô la.

Trái ngược với giả định này, nếu phe gấu đẩy giá xuống dưới đường BB giữa, có thể sẽ tiếp tục giảm xuống đường BB dưới ở mức 22,94 đô la.

Giá DOT hôm nay

Polkadot (DOT) đã giảm mạnh vào ngày 7 tháng 10 và đã giảm xuống gần mức hỗ trợ quan trọng tại 3,5321 đô la. Phe bò hiện đang cố gắng mua các mức giá giảm xuống đường BB dưới tại mức giá 3,61 đô la.

Biểu đồ hàng ngày DOT / USD. Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, nếu phe bò không đẩy giá DOT lên trên đường kháng cự trong vài ngày tới, phe gấu sẽ một lần nữa để nhấn chìm cặp DOT / USD xuống dưới 3,5321 đô la. Nếu họ thành công, sẽ hoàn thành mô hình tam giác giảm dần.

Mặc dù mục tiêu của thiết lập giảm giá này thấp hơn nhiều, nhưng phe bò sẽ cố gắng giữ mức giá giảm ở mức 2,60 đô la và thấp hơn ở mức 2 đô la.

Giá đã giao dịch ở nửa dưới của Dải BB trong vài ngày qua và chỉ số RSI đã giảm xuống gần mức 39, điều này cho thấy rằng con đường ít kháng cự nhất là hướng xuống.

Quan điểm giảm giá này sẽ bị vô hiệu nếu cặp DOT / USD tăng từ mức hiện tại và vượt lên trên đường kháng cự.

Chainlink (LINK) đã giảm từ dải BB giữa vào ngày 6 tháng 10 và điều đó đã giữ giá ở nửa dưới của Dải BB. Chỉ báo RSI đã giao dịch trong vùng tiêu cực trong vài ngày qua, điều này cho thấy lợi thế là với phe gấu.

Biểu đồ hàng ngày LINK / USD. Nguồn: TradingView

Phe gấu hiện tại sẽ cố gắng nhấn chìm cặp LINK / USD xuống dưới đường BB dưới ở mức 8,05 đô la và mức hỗ trợ quan trọng ở mức 6,95 đô la. Nếu họ thành công, xu hướng giảm có thể mở rộng đến mức hỗ trợ tiếp theo ở mức 4,30 đô la.

Tuy nhiên, phe bò hiện đang cố gắng bảo vệ dải BB dưới. Nếu họ có thể đẩy và duy trì giá trên dải BB giữa, điều đó cho thấy áp lực bán đã giảm.

Đường BB dưới bằng phẳng và độ rộng của các dải đang thu hẹp dần, điều này cho thấy rằng cặp LINK / USD có thể bước vào thời kỳ củng cố giá.

Giá LTC hôm nay

Dải Bollinger Band đang thu hẹp và chỉ số RSI đã tăng gần trung tâm, điều này cho thấy Litecoin (LTC) có thể củng cố giá trong một phạm vi hẹp trong một vài ngày tới. Giá LTC có thể dao động giữa dải BB trên và dải BB dưới trong thời gian này.

Biểu đồ hàng ngày LTC / USD. Nguồn: TradingView

Quan điểm trung lập này sẽ bị vô hiệu nếu phe bò có thể đẩy và duy trì giá trên dải BB trên ở mức 48,56 đô la. Động thái này có thể dẫn đến việc giá di chuyển đến 52,50 đô la, nơi phe bò có khả năng đối mặt với mức kháng cự mạnh.

Tuy nhiên, nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên 52,50 đô la, xu hướng tăng có thể lấy đà và tăng lên 64 đô la.

Xu hướng sẽ có lợi cho phe gấu nếu họ có thể đẩy cặp LTC / USD xuống dưới dải BB dưới ở mức 43,11 đô la và mức hỗ trợ quan trọng ở mức 39 đô la.

Giá CRO hôm nay

Crypto.com Coin (CRO) đã phục hồi từ mức hỗ trợ 0,144743 đô la và giảm từ mức 0,149853 đô la vào ngày 6 tháng 10. Điều này báo hiệu sự thiếu hụt nhu cầu mua vào ở những mức giá này vì phe bò không tin rằng sự điều chỉnh đã kết thúc.

Biểu đồ hàng ngày CRO / USD. Nguồn: TradingView

Dải BB dưới bằng phẳng và được đặt ngay dưới hỗ trợ quan trọng tại 0,144743 đô la. Phe gấu sẽ phải phá vỡ đường BB dưới ở mức 0,140 đô la để tăng cường lực bán và hoàn thành mô hình tam giác giảm dần có mục tiêu là 0,10607 đô la.

Quan điểm này sẽ bị vô hiệu nếu cặp CRO / USD tăng từ mức hiện tại hoặc bật lên khỏi dải BB dưới và vượt lên trên đường kháng cự của tam giác giảm dần. Trên mức này, giá CRO có thể tăng lên 0,164 đô la.

Giá BSV hôm nay

Các dải BB bằng phẳng và chỉ số RSI gần với điểm giữa, điều này cho thấy rằng Bitcoin SV (BSV) bị giới hạn phạm vi giao dịch và có khả năng duy trì như vậy cho đến khi phe bò đẩy giá lên trên 180 đô la hoặc phe gấu giảm giá xuống dưới 143 đô la.

Biểu đồ hàng ngày BSV / USD. Nguồn: TradingView

Hành động giá trong vài ngày qua đã hình thành mô hình vai đầu vai ngược sẽ hoàn thành khi bứt phá và đóng nến trên 180 đô la.

Nếu điều đó xảy ra, cặp BSV / USD có thể bắt đầu di chuyển đến mức giá 217 đô la. Trên mức này, xu hướng tăng có thể kéo dài đến 235 đô la.

Mặt khác, việc sụt giảm mạnh dưới vùng hỗ trợ quan trọng 143 - 135 đô la có thể tăng cường lực bán và khiến giá giảm xuống còn 100 đô la.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BNB hôm nay
  6. Giá DOT hôm nay
  7. Giá LINK hôm nay
  8. Giá LTC hôm nay
  9. Giá CRO hôm nay
  10. Giá BSV hôm nay