banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 28/05/2020, 12:34 (GMT + 7)
Thứ năm, 28/05/2020, 12:34 (GMT + 7)

Phân tích giá ngày 28 tháng 5: BTC, ETH, XRP, BCH, BSV, LTC, BNB, EOS, XTZ, ADA

Mục lục bài viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá BNB hôm nay
  8. Giá EOS hôm nay
  9. Giá XTZ hôm nay
  10. Giá ADA hôm nay

Hầu hết các đồng tiền điện tử lớn đã cho thấy lực mua mạnh ở các mức giá thấp hơn, điều này cho thấy các nhà giao dịch vẫn quan tâm đến việc mua các mức giá giảm.

Mặc dù Bitcoin (BTC) đã vượt qua cuộc khủng hoảng hiện tại và dẫn đầu, Goldman Sachs chỉ tập trung vào sụp đổ ngày 12 tháng 3 trong một bài thuyết trình cho khách hàng của mình. Sử dụng thông tin giải thích tự do, Goldman dường như không khuyến khích khách hàng của họ đa dạng hóa danh mục đầu tư của họ với việc phân bổ Bitcoin.

May mắn thay, có một vài người chơi lớn hiểu tiềm năng của tiền điện tử. Kingdom Trust, một công ty giám sát tài chính quản lý tài sản trị giá hơn $13 tỷ, đã ra mắt một tài khoản hưu trí có tên là "Choice", cung cấp cơ hội cho khách hàng của mình đầu tư vào tiền điện tử được xếp hạng hàng đầu cùng với các tài sản truyền thống khác.

Một số nhà giao dịch tránh xa tiền điện tử vì họ sợ biến động. Song, vẫn có những người có thể xác định xu hướng và giao dịch cùng với các nguyên tắc quản lý rủi ro thích hợp có thể được hưởng lợi từ sự biến động. Mặt khác, một vài con cá voi đã kiếm bộn tiền bằng cách không bán chúng trên mỗi cú rung lắc giá.

Điều này cho thấy mọi người đang sử dụng các chiến lược khác nhau để tận dụng tối đa loại tài sản mới này luôn mang đến cho các nhà đầu tư bán lẻ cơ hội tạo ra lợi nhuận với tất cả chi phí và quy định theo yêu cầu của các nhà môi giới đầu tư truyền thống.

Giá BTC hôm nay

Bitcoin (BTC) đã đảo chiều từ $8.638,79 vào ngày 25 tháng 5, đó là một dấu hiệu tích cực, cho thấy áp lực bán cạn kiệt ở mức giá thấp hơn và đồng thời, phe tăng giá không chờ đợi sự điều chỉnh sâu hơn để mua vào.

Biểu đồ hàng ngày của BTC / USD. Nguồn: Tradingview

BTC / USD đã tạo thành một hình tam giác đối xứng, thường hoạt động như một mô hình tiếp tục (Continuation Pattern). Điều đó có nghĩa là sự đột phá có khả năng xảy ra theo hướng đã diễn ra trước khi mô hình này phát triển.

Trong trường hợp này, giá BTC đã tăng mạnh từ mức thấp, do đó, khả năng phá giá lên trên tam giác là rất cao. Tuy nhiên, không có sự chắc chắn nào trong giao dịch. Do đó, nhà giao dịch nên sẵn sàng cho bất kỳ tình huống nào xảy ra.

Một sự phá giá lên trên tam giác sẽ là một tích cực lớn khi mục tiêu mô hình hướng tới $11.828. Tuy nhiên, các nhà giao dịch nên để mắt đến mức $10.500 vì phe giảm giá có khả năng bảo vệ điều này một cách quyết liệt.

Kịch bản giảm giá sẽ xảy ra nếu cặp tiền quay xuống và lao xuống dưới tam giác. Mục tiêu của mô hình sụt giảm này sẽ là $6.752.

Giá ETH hôm nay

Ether (ETH) đã giảm xuống dưới đường xu hướng giảm vào ngày 26 tháng 5 nhưng phe giảm giá không thể duy trì mức giá thấp hơn. Điều này cho thấy rằng phe tăng giá đang mua trên các mức giá thấp. Phe tăng giá giờ có khả năng thực hiện một nỗ lực khác để đẩy giá lên trên đường xu hướng giảm.

Biểu đồ hàng ngày của ETH / USD. Nguồn: Tradingview

Nếu thành công, tiền điện tử được xếp hạng 2 trên CoinMarketCap sẽ hoàn thành mô hình vai-đầu-vai nghịch đảo tăng giá. Thiết lập này có mục tiêu khách quan là $257. Mặc dù phe giảm giá sẽ bảo vệ mức $227,097 một cách mạnh mẽ, nhưng có khả năng được giá sẽ mở rộng.

Do đó, việc đóng nến (thời gian UTC) phía trên đường xu hướng giảm mang đến cơ hội mua cho các nhà giao dịch.

Quan điểm tăng giá này sẽ bị vô hiệu nếu cặp ETH / USD giảm xuống từ đường xu hướng giảm và giảm mạnh xuống dưới $191,692. Nếu hỗ trợ này bị rạn nứt, có khả năng giá sẽ giảm xuống $176,112.

Giá XRP hôm nay

Sau khi tích cực mua mức giá giảm vào ngày 25 tháng 5, phe tăng giá hiện đang cố gắng đẩy giá XRP lên trên đường trung bình động và đường xu hướng giảm. Nếu thành công, một phong trào tăng giá lên $0,2554 và sau đó có khả năng tăng đến $0,23612.

Biểu đồ hàng ngày của XRP / USD. Nguồn: Tradingview

Hiện tại, cả hai đường trung bình động vẫn không thay đổi và chỉ số sức mạnh tương đối RSI cũng nằm ngay dưới điểm giữa, điều này cho thấy sự cân bằng giữa cung và cầu.

Nếu tiền điện tử được xếp hạng thứ 3 trên CoinMarketCap, giảm xuống từ đường trung bình động hoặc đường xu hướng giảm, sẽ chỉ ra việc thiếu người mua ở các cấp độ giá cao hơn. Trong trường hợp như vậy, phe giảm giá sẽ thực hiện một nỗ lực khác để giảm giá dưới $0,17372. Nếu thành công, cặp XRP / USD có thể chuyển sang trạng thái tiêu cực.

Giá BCH hôm nay

Bitcoin Cash (BCH) tiếp tục giao dịch bên trong phạm vi chặt chẽ $217,55 - $255,46. Phe tăng giá đã mua mức giá giảm xuống mức hỗ trợ của phạm vi này vào ngày 25 tháng 5 và hiện đang cố gắng đẩy giá lên trên mức trung bình di chuyển.

Biểu đồ hàng ngày BCH / USD . Nguồn: Tradingview

Nếu thành công, một phong trào tăng giá lên $255,46 và cao hơn đến $280,47 là điều có thể xảy ra. Do đó, các nhà giao dịch đã mua theo đề xuất được đưa ra trong phân tích trước đó có thể giữ các điểm dừng ngay dưới $217 và có thể theo dõi các điểm dừng cao hơn khi giá tăng lên.

Nhận định này sẽ bị vô hiệu nếu tiền điện tử được xếp hạng thứ 5 trên CoinMarketCap giảm xuống từ mức trung bình di chuyển và giảm mạnh xuống dưới $217,55. Dưới mức này, giá có thể giảm xuống $200.

Giá BSV hôm nay

Bitcoin SV (BSV) đã quay đầu từ $176,410 vào ngày 26 tháng 5, điều này cho thấy phe tăng giá đang bảo vệ sự hỗ trợ của phạm vi giá $170 - $227. Nếu các nhà giao dịch đã mua vào BSV ngay khi giá bật lên khỏi mức đáy như được đề xuất trong phân tích trước đó, các điểm dừng có thể được đặt ngay dưới $170.

Biểu đồ hàng ngày của BSV / USD. Nguồn: Tradingview

Một sự phá giá xuống dưới $170 sẽ là một tiêu cực rất lớn vì sẽ chỉ ra rằng phe giảm giá đã chế ngự được phe tăng giá. Điều đó có thể kéo đồng tiền điện tử được xếp hạng thứ 6 trên CoinMarketCap lên $145 và sau đó đến $120.

Ngược lại, nếu phe tăng giá thành công trong việc đẩy giá lên trên đường xu hướng giảm, một đợt tăng giá lên $227 là có thể. Sự phá vỡ lên trên $227 có thể bắt đầu một xu hướng tăng mới.

Nếu cặp BSV / USD giảm xuống từ đường xu hướng giảm, sẽ gợi ý hướng tiêu cực. Do đó, các nhà giao dịch có thể giảm rủi ro bằng cách theo dõi các điểm dừng cao hơn khi giá di chuyển về "hướng bắc" (tăng giá).

Giá LTC hôm nay

Thất bại của phe giảm giá khi kéo Litecoin (LTC) xuống mức hỗ trợ quan trọng $39 cho thấy thiếu lực bán ở các cấp giá thấp hơn. Phe tăng giá giờ sẽ cố gắng đẩy giá lên trên mức trung bình di chuyển.

Biểu đồ hàng ngày LTC / USD. Nguồn: Tradingview

Nếu thành công, việc chuyển sang đường xu hướng giảm và trên $50,7864 có khả năng. Động thái này sẽ làm mất hiệu lực mô hình H & S giảm giá đang phát triển.

Tiền điện tử được xếp hạng thứ 7 trên CoinMarketCap có thể sẽ lấy đà trên mức kháng cự trên $ 50,7864 - $52,2803.

Ngược lại, nếu cặp LTC / USD giảm xuống từ đường xu hướng giảm một lần nữa, sẽ tăng khả năng phá giá xuống dưới $39, sẽ hoàn thành thiết lập giảm giá.

Giá BNB hôm nay

Binance Coin (BNB) đang cố gắng di chuyển lên đường xu hướng giảm. Tuy nhiên, tốc độ tăng dần cho thấy phe tăng giá không khẩn trương mua mạnh ở mức hiện tại. Cả hai đường trung bình động đều bằng phẳng và chỉ số RSI nằm ngay trên điểm giữa, điều này cho thấy hành động giới hạn phạm vi giá có thể sẽ tiếp tục trong vài ngày nữa.

Biểu đồ hàng ngày của BNB / USD. Nguồn: Tradingview

Nếu phe tăng giá có thể đẩy giá lên trên đường xu hướng giảm, tài sản tiền điện tử được xếp hạng 8 trên CoinMarketCap có thể tăng lên $18,1377. Đây là một mức độ quan trọng để xem xét. Nếu phe tăng giá có thể lái giá trên $18,1377, đà có thể sẽ tăng. Mục tiêu tăng giá đầu tiên sẽ là $21,50.

Ngược lại, nếu cặp BNB / USD giảm xuống từ đường xu hướng giảm hoặc từ $18,1377, thì hành động giới hạn phạm vi giá có thể sẽ tiếp tục trong vài ngày nữa. Một xu hướng giảm mới có khả năng bắt đầu khi giá rơi xuống dưới $13,65.

Giá EOS hôm nay

Mặc dù EOS đã giao dịch dưới mức trung bình động trong vài ngày qua, phe giảm giá đã không thể giảm giá dưới mức hỗ trợ quan trọng tại $2,3314. Điều này cho thấy sự thiếu lực bán ở các cấp giá thấp hơn.

Biểu đồ hàng ngày của EOS / USD. Nguồn: Tradingview

Nếu phe tăng giá bây giờ có thể đẩy giá lên trên mức trung bình di chuyển, tiền điện tử được xếp hạng thứ 9 trên CoinMarketCap có thể tăng lên $2,8319. Việc vượt qua mức này sẽ làm mất hiệu lực mô hình H & S đang phát triển.

Tuy nhiên, nếu giá lại giảm xuống từ mức trung bình động, thì khả năng phá giá xuống dưới $2,3314 sẽ tăng. Cả hai đường trung bình động đều bị san phẳng và chỉ số RSI nằm dưới mức 50, điều này cho thấy sự cân bằng giữa cung và cầu.

Các nhà giao dịch có thể đợi cặp EOS / USD thoát ra khỏi phạm vi giá và bắt đầu một xu hướng di chuyển trước khi bắt đầu một vị thế long.

Giá XTZ hôm nay

Mặc dù Tezos (XTZ) đã phá giá xuống dưới đường hỗ trợ của kênh tăng dần vào ngày 24 tháng 5, phe giảm giá đã không thể tận dụng sự cố này. Điều này cho thấy thiếu người bán ở các cấp giá thấp hơn.

Biểu đồ hàng ngày của XTZ / USD. Nguồn: Tradingview

Phe tăng giá đã bảo vệ mức trung bình di chuyển theo cấp số nhân EMA 20 ngày ($2,67) trong vài ngày qua và hiện có khả năng sẽ thử và tung ra loại tiền điện tử xếp hạng thứ 10 trên CoinMarketCap trên đường xu hướng giảm.

Nếu thành công, xu hướng tăng có thể sẽ tiếp tục với mục tiêu khách quan là $3,07 và sau đó là $3,27. Do đó, các nhà giao dịch ngắn hạn có thể cố gắng tăng tiến động thái này bằng cách sử dụng mức dừng lỗ ngay dưới $2,57.

Nếu cặp XTZ / USD quay xuống từ đường xu hướng giảm, sẽ chỉ ra rằng phe giảm giá đang hoạt động ở mức giá cao hơn. Trong trường hợp như vậy, giá có thể kiểm tra lại mức $2,57. Hành động giá tại đường xu hướng giảm sẽ xác định liệu xu hướng tăng sẽ tiếp tục hay việc giảm xuống $2,24 sẽ bắt đầu.

Giá ADA hôm nay

Phe tăng giá đã bảo vệ thành công EMA 20 ngày ($0,052) trong vài ngày qua. Điều này cho thấy rằng phe tăng giá bây giờ sẽ cố gắng mang Cardano (ADA) lên trên mức kháng cự trên cao ở mức $0,0575409.

Biểu đồ hàng ngày của ADA / USD. Nguồn: Tradingview

Nếu thành công, có thể có một phong trào tăng giá đến $ 0,0619885. Các đường trung bình di chuyển lên cao cho thấy phe tăng giá đang có ưu thế. Sự phát triển tiêu cực duy nhất trên biểu đồ là sự phân kỳ giảm giá trên chỉ báo RSI.

Mặc dù sự phân kỳ này cho thấy sự cẩn trọng, song, nó không nên là lý do nhà giao dịch tuỳ ý long hay short vào thời điểm này. Sự khác biệt có thể bị phủ nhận bởi các phong trào tăng giá sắc nét.

Do đó, các nhà giao dịch có thể cố gắng chạy theo xu hướng tăng trong đồng tiền điện tử được xếp hạng thứ 11 trên CoinMarketCap. Quan điểm tăng giá này sẽ bị vô hiệu nếu giá giảm và giảm xuống dưới $0,0504050.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá BNB hôm nay
  8. Giá EOS hôm nay
  9. Giá XTZ hôm nay
  10. Giá ADA hôm nay