banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 26/05/2020, 10:43 (GMT + 7)
Thứ ba, 26/05/2020, 10:43 (GMT + 7)

Phân tích giá ngày 26 tháng 5: BTC, ETH, XRP, BCH, BSV, LTC, BNB, EOS, XTZ, ADA

Mục lục bài viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá BNB hôm nay
  8. Giá EOS hôm nay
  9. Giá XTZ hôm nay
  10. Giá ADA hôm nay

Một số loại tiền điện tử lớn đã từ chối mức kháng cự của họ, gợi ý việc sụt giảm tiếp theo có thể xảy ra trong ngắn hạn.

Bitcoin (BTC) đã không chạy trốn và giảm mạnh sau khi giảm một nửa phần thưởng khối khai thác (halving), cho thấy lịch sử có thể đang lặp lại. Ôn lại lịch sử một chút, sau lần halving đầu tiên, tiền điện tử được xếp hạng hàng đầu trên CoinMarketCap chỉ tăng 7% sau một tháng. Sau lần halving thứ hai, giá đã giảm 10% trong cùng kỳ.

Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là cả hai halving đều được theo sau bởi các đợt tăng giá mạnh. Do đó, ngay cả khi lịch sử không lặp lại, BTC vẫn có thể mang lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư tại thời điểm các nền kinh tế toàn cầu đang nhìn chằm chằm vào cuộc suy thoái tồi tệ nhất trong nhiều thập kỷ.

Mặc dù các thị trường tăng sau hai lần halving trước có bản chất thẳng đứng, nhưng thị trường tăng tiếp theo có thể sẽ đi theo một quỹ đạo dần dần. Điều này là do thị trường phái sinh sẽ kiểm soát sự phấn khích trong một thời gian. Tuy nhiên, mọi thị trường tăng giá đều kết thúc bằng một động thái parabol và điều tương tự cũng có thể xảy ra với Bitcoin.

Do đó, các nhà đầu tư có thể sử dụng tiền lãi như một cơ hội để xây dựng danh mục đầu tư dài hạn của họ. Hãy cùng nghiên cứu các biểu đồ của các loại tiền điện tử chính để tìm ra các mức hỗ trợ quan trọng có thể mang lại cơ hội mua cho các nhà giao dịch.

Giá BTC hôm nay

Bitcoin (BTC) đã phá xuống dưới đường xu hướng tăng vào ngày 24 tháng 5. Nếu những người tăng giá không thể đẩy giá trở lại trên đường xu hướng tăng trong vài ngày tới, điều đó sẽ cho thấy xu hướng tăng đã kết thúc.

Biểu đồ hàng ngày của BTC / USD. Nguồn: Tradingview

Mức hỗ trợ tiếp theo về trong trường hợp xấu là $8.130,58, thấp hơn mức trung bình di chuyển đơn giản SMA 50 ngày ($8.262). Nếu hỗ trợ này được giữ, cặp BTC / USD có thể vẫn bị giới hạn phạm vi giá trong khoảng từ $8.130,58 đến $10.000 trong vài ngày.

Đường trung bình di chuyển theo hàm mũ EMA 20 ngày ($9.073) và chỉ số sức mạnh tương đối RSI ngay dưới điểm giữa cho thấy sự cân bằng giữa cung và cầu. Nếu cặp tiền thoát khỏi $8.130,58, có thể cung cấp cơ hội mua với mục tiêu khách quan là khoảng $10.000.

Ngược lại, nếu phe giảm giá dìm giá BTC xuống dưới $8.130,58, có thể báo hiệu sự bắt đầu của một xu hướng giảm.

Giá ETH hôm nay

Phe tăng giá đã không thể giữ Ether (ETH) bên trong kênh tăng dần, đó là một dấu hiệu tiêu cực. Hiện tại, phe tăng giá đang cố gắng bảo vệ đường xu hướng tăng, vốn đã được kiểm tra lại hai lần trước đó (được đánh dấu qua các hình elip trên biểu đồ).

Biểu đồ hàng ngày của ETH / USD. Nguồn: Tradingview

Nếu tiền điện tử được xếp hạng thứ 2 trên CoinMarketCap thoát khỏi đường xu hướng tăng và đóng nến giá (thời gian UTC) trên đường xu hướng giảm, sẽ hoàn thành mô hình vai-đầu-vai nghịch đảo. Thiết lập này có mục tiêu là $257, gần với đường kháng cự của kênh tăng dần. Điều này có thể cung cấp một cơ hội mua cho các nhà giao dịch.

Ngược lại, nếu phe giảm giá dìm cặp ETH / USD bên dưới đường xu hướng tăng, giá có thể giảm xuống còn $176,112. Nếu mức hỗ trợ này được giữ, giá ETH có thể vẫn bị giới hạn phạm vi giá trong một vài ngày. Đường EMA 20 ngày bằng phẳng và chỉ số RSI ngay trên mức 50 cũng chỉ ra sự cân bằng giữa cung và cầu. Một sự phá giá xuống dưới $176,112 sẽ cho thấy sự bắt đầu của một xu hướng giảm mới.

Giá XRP hôm nay

XRP đã giảm từ mức trung bình di chuyển và giảm xuống $0,175 hôm nay. Sự phục hồi mạnh mẽ từ mức này cho thấy phe tăng giá đang bảo vệ mạnh mẽ mức hỗ trợ quan trọng tại $0,17372.

Biểu đồ hàng ngày của XRP / USD. Nguồn: Tradingview

Nếu các nhà giao dịch đã mua các mức giá bật lên từ mức $0,175 như đề xuất trong phân tích trước đó, họ có thể giữ mức dừng lỗ $0,173.

Tiền điện tử được xếp hạng thứ 3 trên CoinMarketCap sẽ cho thấy sức mạnh nếu phe tăng giá có thể đưa giá XRP lên trên đường xu hướng giảm. Trên mức này, có thể tăng đến $0,22504 và sau đó đến $0,23612. Các nhà giao dịch có thể theo dõi các điểm dừng cao hơn khi giá di chuyển lên.

Ngược lại, nếu giá giảm từ đường xu hướng giảm và giảm mạnh xuống dưới $0,17372, giá có thể giảm xuống $0,14.

Giá BCH hôm nay

Bitcoin Cash (BCH) đã từ chối mức trung bình di chuyển vào ngày 24 tháng 5 và giảm xuống dưới mức hỗ trợ gần nhất tại $230. Tuy nhiên, phe tăng giá đã xoay sở để giữ giá cao hơn mức hỗ trợ tiếp theo tại mức $217,55. Điều này cho thấy có người mua vào ở mức giá thấp hơn.

Biểu đồ BCH / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Phe tăng giá sẽ một lần nữa cố gắng đẩy tiền điện tử xếp hạng 5 trên CoinMarketCap lên trên mức trung bình di chuyển. Nếu thành công, giá có thể chuyển sang $255,46. Vượt ra khỏi mức này có thể dẫn đến một phong trào tăng giá lên $280,47, có khả năng đóng vai trò là một mức kháng cự mạnh.

Mặt khác, nếu cặp BCH / USD một lần nữa quay xuống từ các đường trung bình động, sẽ tăng khả năng giảm xuống còn $217,55. Sự hỗ trợ này đã được kiểm tra giá ba lần trước đó, do đó, việc giá bật lên có thể mang lại cơ hội mua với mức dừng lỗ chặt chẽ.

Giá BSV hôm nay

Bitcoin SV (BSV) đã từ chối mức trung bình di chuyển vào ngày 24 tháng 5, đây là một dấu hiệu tiêu cực. Hỗ trợ tiếp theo trong trường hợp giảm giá là $170. Nếu mức hỗ trợ này bị rạn nứt, có thể sẽ bắt đầu một xu hướng giảm mới.

Biểu đồ hàng ngày của BSV / USD. Nguồn: Tradingview

Tuy nhiên, phe tăng giá đã bảo vệ mức $170 trong ba lần trước đó, do đó, việc giá bật lên khỏi mức hỗ trợ có thể mang lại cơ hội mua với mức dừng lỗ chặt chẽ.

Nếu phe tăng giá có thể điều khiển tiền điện tử xếp hạng 6 trên CoinMarketCap lên trên đường xu hướng giảm, có thể tăng lên $227. Đây là một kháng cự quan trọng từ đó giá đã giảm hai lần trước đó, do đó, lợi nhuận có thể được đặt ở mức này.

Giá LTC hôm nay

Litecoin (LTC) đã giảm từ mức trung bình di động vào ngày 24 tháng 5, đây là một dấu hiệu tiêu cực. Nếu phe tăng giá không thể đẩy giá trở lại trên mức trung bình di chuyển trong vài ngày tới, sẽ làm tăng khả năng hoàn thành mô hình vai-đầu-vai giảm giá.

Biểu đồ LTC / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Thiết lập giảm giá sẽ hoàn tất khi giá phá xuống và đóng (thời gian UTC) dưới $39. Điều này có thể bắt đầu một xu hướng giảm có mục tiêu tiêu cực là $27,2136. Chỉ báo RSI cũng đã hình thành mô hình H & S, sẽ hoàn thành khi nghỉ dưới mức 41.

Kịch bản giảm giá này sẽ bị vô hiệu nếu tiền điện tử xếp hạng 7 trên CoinMarketCap bật lên khỏi mức hỗ trợ ở mức $39 và phá giá lên trên đường xu hướng giảm. Trên mức kháng cự này, giá có thể tăng lên $50,7864. Cặp LTC / USD có khả năng sẽ lấy đà khi đóng nến giá lên trên mức $52,2803.

Giá BNB hôm nay

Binance Coin (BNB) đã giữ SMA 50 ngày ($16) trong vài ngày qua. Điều này đã trở thành mức hỗ trợ quan trọng để xem xét. Nếu giá bật lên khỏi mức hỗ trợ này, phe tăng giá sẽ thực hiện một nỗ lực khác để mở rộng đường xu hướng giảm.

Biểu đồ hàng ngày của BNB / USD. Nguồn: Tradingview

Nếu thành công, có thể sẽ có một phong trào tăng giá lên $18.1377. Đột phá giá khỏi ngưỡng kháng cự này sẽ báo hiệu sự nối lại xu hướng tăng. Mức tiếp theo để xem xét ở khía cạnh tăng giá là $21,50. Do đó, điều này có thể cung cấp một cơ hội mua.

Tuy nhiên, nếu tài sản tiền điện tử được xếp hạng 8 trên CoinMarketCap giảm từ mức hiện tại hoặc từ đường xu hướng giảm và phá giá xuống dưới đường SMA 50 ngày, giá có thể giảm xuống $14,9586 và xuống dưới mức $13,65. Việc phá giá xuống dưới mức này sẽ báo hiệu sự bắt đầu của một xu hướng giảm mới.

Giá EOS hôm nay

EOS đã giao dịch dưới mức trung bình động trong vài ngày qua, đây là một dấu hiệu tiêu cực. Phe giảm giá bây giờ sẽ cố gắng giảm giá xuống dưới mức hỗ trợ quan trọng tại $2,3314.

Biểu đồ hàng ngày của EOS / USD. Nguồn: Tradingview

Đường EMA 20 ngày ($2,59) đã bị dốc xuống và chỉ báo RSI đã giao dịch trong khoảng 40 - 50, điều này cho thấy rằng phe giảm giá đang có lợi thế nhẹ.

Nếu tiền điện tử được xếp hạng thứ 9 trên CoinMarketCap đóng (thời gian UTC) nến dưới $2,3314, sẽ hoàn thành mô hình H & S. Thiết lập này có mục tiêu là $1,5524.

Tuy nhiên, nếu phe tăng giá bảo vệ mức hỗ trợ $2,3314 một lần nữa và đẩy cặp EOS / USD lên trên mức trung bình di chuyển, thì khả năng sẽ tăng lên $2,8319.

Giá XTZ hôm nay

Tezos (XTZ) một lần nữa từ chối từ đường xu hướng giảm vào ngày 24 tháng 5, điều này cho thấy phe giảm giá đang tích cực bảo vệ mức này. Trong vài ngày qua, phe giảm giá đã liên tục phá vỡ đường hỗ trợ của kênh tăng dần.

Biểu đồ hàng ngày của XTZ / USD. Nguồn: Tradingview

Nếu phe giảm giá có thể dìm đồng tiền điện tử được xếp hạng thứ 10 trên CoinMarketCap xuống dưới $2,5795, giá có thể sẽ giảm xuống SMA 50 ngày ($2,48) và dưới mức $2,24. Một sự phá giá xuống dưới mức này có thể bắt đầu một xu hướng giảm mới.

Ngược lại, nếu phe tăng giá có thể đẩy cặp XTZ / USD lên trên đường xu hướng giảm, sẽ báo hiệu cường độ. Trên mức này, một mức tăng có thể tăng lên $3,07369 và sau đó đến $3,2712. Do đó, đột phá giá và đóng (thời gian UTC) nến trên đường xu hướng giảm có thể được xem là một cơ hội mua.

Giá ADA hôm nay

Phe tăng giá đã cố gắng bảo vệ đường EMA 20 ngày ($0,05166) trong vài ngày qua. Nhiều lần kiểm tra lại mức hỗ trợ đã làm suy yếu nó. Do đó, nếu Cardano (ADA) không tăng trên $0,0575409 trong vài ngày tới, có thể sẽ điều chỉnh sâu hơn.

Biểu đồ hàng ngày của ADA / USD. Nguồn: Tradingview

Nếu phe giảm giá dìm và duy trì tiền điện tử được xếp hạng thứ 11 trên CoinMarketCap dưới đường EMA 20 ngày, thì việc giảm xuống SMA 50 ngày ($0,04481) là có thể. Việc phá giá xuống dưới mức hỗ trợ quan trọng $0,0427288 sẽ báo hiệu sự bắt đầu của một xu hướng giảm.

Đường EMA 20 ngày đang bị san phẳng và chỉ số RSI đã giảm xuống gần điểm giữa, điều này cho thấy một hành động giới hạn phạm vi giá trong vài ngày.

Ngược lại, nếu cặp ADA / USD thoát khỏi mức hiện tại và vượt ra khỏi $0,0575409, xu hướng tăng có thể sẽ tiếp tục.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá BNB hôm nay
  8. Giá EOS hôm nay
  9. Giá XTZ hôm nay
  10. Giá ADA hôm nay