banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 25/07/2020, 11:32 (GMT + 7)
Thứ bảy, 25/07/2020, 11:32 (GMT + 7)

Phân tích giá ngày 25 tháng 7: BTC, ETH, XRP, BCH, BSV, ADA, LTC, BNB, CRO, LINK

Mục lục bài viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá ADA hôm nay
  7. Giá LTC hôm nay
  8. Giá BNB hôm nay
  9. Giá CRO hôm nay
  10. Giá LINK hôm nay

Giá Ethereum có vẻ sẽ tạo ra một mức đỉnh mới vào năm 2020 khi phe tăng giá Bitcoin tích cực chiến đấu để giữ giá BTC trên $9.600.

Bitcoin (BTC) đã bao phủ mặt đất một số lượng đáng kể trong vài năm qua. Ban đầu được coi là một tài sản chủ yếu được sử dụng cho các hoạt động bất hợp pháp, nhưng cuối cùng BTC đã nhận được sự chấp thuận của Văn phòng Tổng kiểm toán tiền tệ. Điều này có nghĩa là các ngân hàng ở Hoa Kỳ giờ đây sẽ có thể cung cấp dịch vụ lưu ký tiền điện tử cho khách hàng của họ.

Động thái này có thể khuyến khích hơn nữa các nhà đầu tư tổ chức tham gia vào không gian tiền điện tử vì họ có thể tin tưởng vào ngân hàng của họ hơn các dịch vụ lưu ký khác được cung cấp. Tuy nhiên, các nguồn quỹ không chắc sẽ bắt đầu chảy ngay vào vì đây là bước đi thận trọng.

Trong ngắn hạn, tâm lý nhà đầu tư có thể sẽ bị ảnh hưởng bởi hiệu suất của vàng và thị trường chứng khoán Hoa Kỳ. Khi vàng được hỗ trợ đà tăng, các nhà đầu tư tổ chức có khả năng vẫn đầu tư vào nó.

Đồng thời, nếu thị trường chứng khoán Hoa Kỳ bước vào một sự điều chỉnh như dự đoán của một số cựu chiến binh thị trường chứng khoán, thì tài sản được xếp hạng hàng đầu trên CoinMarketCap có thể cho thấy sự yếu kém do tương quan mạnh mẽ với S & P 500.

Giá BTC hôm nay

Bitcoin (BTC) đã phá giá lên trên mức $9.500 vào ngày 22 tháng 7 và tiếp tục tăng với mức đóng cửa tích cực khác vào ngày 23 tháng 7. Tuy nhiên, việc thiếu động lực sau khi phá vỡ mức $9.500 là một tiêu cực nhẹ vì cho thấy phe tăng giá không khẩn cấp mua ở các cấp độ giá này bởi vì họ không tự tin rằng đợt tăng giá sẽ hiệu quả.

Biểu đồ BTC / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, nếu phe tăng giá có thể giữ cặp BTC / USD trên $9.500, giá có thể tăng lên $10.000. Một sự phá giá lên trên $10.000 sẽ là một sự thúc đẩy tâm lý giao dịch rất lớn và có thể thu hút thêm lực mua. Nếu người mua có thể lái mức giá lên trên $10.500, tốc độ tăng giá tiếp theo có thể sẽ rất cao.

Hiện tại, lợi thế đang thuộc về phe tăng giá nhưng nếu chúng không tận dụng cơ hội này, thì có thể phe giảm giá sẽ không mất nhiều thời gian để quay trở lại.

Một hành động phá giá xuống dưới $9.500 sẽ là một tiêu cực rất lớn vì sẽ cho thấy sự thiếu người mua ở mức giá cao hơn. Điều này có thể thu hút việc đặt lợi nhuận của các nhà giao dịch ngắn hạn, làm tăng khả năng phá xuống dưới đường xu hướng của tam giác tăng dần.

Giá ETH hôm nay

Ether (ETH) đã tăng vọt lên trên ngưỡng kháng cự $253,556 vào ngày 22 tháng 7, kết thúc sự hợp nhất giá và tiếp tục xu hướng tăng. Sức mua gia tăng cho thấy rằng các nhà giao dịch đang chờ đợi bên lề đã bắt đầu nhảy vào.

Biểu đồ ETH / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Phe giảm giá có thể cố gắng ngăn chặn giá di chuyển lên mức $288,599, điều này có thể dẫn đến một sự điều chỉnh hoặc củng cố nhỏ ở mức giá này nhưng khả năng phá giá lên trên mức này là rất cao.

Khi đóng (thời gian UTC) trên $288,599, tiền điện tử được xếp hạng thứ hai trên CoinMarketCap có thể tăng lên $320 và sau đó lên $366.

Quan điểm tăng giá này sẽ bị vô hiệu nếu cặp ETH / USD giảm xuống từ mức hiện tại hoặc $288,599 và giảm mạnh xuống dưới $253,556.

Giá XRP hôm nay

XRP đã phá lên trên đường xu hướng giảm và nhanh chóng tiến đến đường viền cổ của mẫu mô hình vai-đầu-vai nghịch đảo. Tuy nhiên, phe tăng giá không thể đẩy giá lên trên mức này, điều này cho thấy phe giảm giá đang tích cực bảo vệ mức kháng cự này.

Biểu đồ XRP / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Nếu tiền điện tử được xếp hạng thứ tư trên CoinMarketCap không từ bỏ hy vọng, phe tăng giá sẽ lại cố gắng đẩy giá lên trên đường viền cổ. Đường trung bình di chuyển theo hàm mũ EMA 20 ngày ($0,197) và chỉ số sức mạnh tương đối RSI đang trong lãnh thổ tích cực cho thấy rằng con đường ít kháng cự nhất là đi lên.

Một hành động đột phá và đóng (thời gian UTC) trên đường viền cổ sẽ hoàn thành mô hình tăng giá có mục tiêu khách quan là $0,25. Có một kháng cự nhỏ ở mức $0,235688 nhưng có khả năng bị vượt qua. Quan điểm tăng giá này sẽ bị phủ nhận nếu phe giảm giá dìm cặp XRP / USD xuống dưới $0,188499.

Giá BCH hôm nay

Bitcoin Cash (BCH) đã giảm xuống từ ngay dưới mức kháng cự $246 vào ngày 23 tháng 7 và một lần nữa đã giảm xuống mức trung bình di chuyển. Nếu phe giảm giá dìm giá dưới mức trung bình di chuyển, có thể giảm xuống $217,55.

Biểu đồ BCH / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Nếu tiền điện tử được xếp hạng thứ năm trên CoinMarketCap tăng trở lại khỏi đường trung bình di động, phe tăng giá sẽ thực hiện một nỗ lực khác để đẩy giá vượt qua ngưỡng kháng cự trên $246.

Nếu họ thành công, một đợt tăng giá lên $260 và sau đó đến $280,47 là có thể. Tuy nhiên, các đường trung bình động bằng phẳng và chỉ số RSI gần với điểm giữa cho thấy rằng hành động giới hạn phạm vi giá có thể sẽ kéo dài thêm một vài ngày nữa.

Giá BSV hôm nay

Phe tăng giá đã đẩy Bitcoin SV (BSV) lên trên đường xu hướng giảm vào ngày 21 tháng 7 nhưng họ không thể mang altcoin đến mục tiêu đầu tiên là $200, điều này cho thấy thiếu nhu cầu ở mức giá cao hơn. Giá đã một lần nữa giảm xuống mức trung bình di chuyển.

Biểu đồ hàng ngày BSV / USD. Nguồn: TradingView

Nếu phe giảm giá có thể đánh chìm tiền điện tử được xếp hạng thứ sáu trên CoinMarketCap dưới mức trung bình di chuyển, có khả năng giảm xuống mức $170. Việc phá giá xuống dưới mức hỗ trợ này có thể dẫn đến việc khước từ mức hỗ trợ quan trọng là $146,20.

Tuy nhiên, nếu cặp BSV / USD bật lên khỏi đường trung bình động, phe tăng giá sẽ lại cố gắng đẩy giá lên $200. Nếu họ thành công, cặp tiền có thể tăng lên $227.

Giá ADA hôm nay

Sự phục hồi giá từ mức EMA 20 ngày ($0,118) đã không lấy được đà, điều này cho thấy việc mua đã cạn kiệt ở mức giá cao hơn. Điều này có thể giữ Cardano (ADA) bên trong mô hình cờ hiệu trong vài ngày nữa.

Biểu đồ hàng ngày ADA / USD. Nguồn: TradingView

Vì giá đang giao dịch trên các đường trung bình động tăng và chỉ số RSI nằm trong vùng tích cực, lợi thế vẫn thuộc về những người tăng giá.

Đồng tiền kỹ thuật số được xếp hạng thứ bảy trên CoinMarketCap có thể sẽ tiếp tục xu hướng tăng nếu những người đầu cơ giá lên có thể đẩy giá lên trên mô hình cờ và mức kháng cự $0,1380977.

Mặt khác, nếu phe giảm giá dìm cặp ADA / USD bên dưới mô hình cờ, giá có thể điều chỉnh sâu hơn. Việc phá giá xuống dưới mức hỗ trợ $0,11 - $0,10 sẽ báo hiệu rằng xu hướng tăng có thể đã kết thúc.

Giá LTC hôm nay

Litecoin (LTC) đã từ chối mức kháng cự trên $46 vào ngày 23 tháng 7, điều này cho thấy rằng phe giảm giá đang tích cực bảo vệ mức này. Tuy nhiên, phe giảm giá đã không thể giảm giá dưới mức trung bình di chuyển, cho thấy phe tăng giá đã mua lại các mức giá thấp.

Biểu đồ LTC / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Các đường trung bình động không cung cấp bất kỳ cái nhìn sâu sắc nào về chuyển động xu hướng tiếp theo bởi vì cả hai đều bằng phẳng nhưng nếu chỉ số RSI phá lên trên mức 60, điều này có thể báo hiệu sự tăng giá theo đà tăng.

Nếu phe tăng giá có thể thúc đẩy tiền điện tử được xếp hạng thứ tám trên CoinMarketCap lên trên mức giá $46, thì khả năng tăng lên $51 là có thể. Phe tăng giá có khả năng bảo vệ mức kháng cự này một cách mạnh mẽ nhưng nếu vượt qua, có thể dẫn đến một xu hướng tăng mới.

Trái với giả định, nếu phe giảm giá dìm giá LTC xuống dưới mức trung bình động, cặp LTC / USD có thể giảm xuống còn $39.

Giá BNB hôm nay

Phe tăng giá đã đẩy Binance Coin (BNB) lên trên ngưỡng kháng cự trên $18,20 vào ngày 23 tháng 7 và tiếp tục với một động thái tăng giá khác đã xóa đi mức kháng cự $19 ngày hôm nay.

Biểu đồ hàng ngày BNB / USD. Nguồn: TradingView

Đây là một kết quả rất tích cực khi đóng (thời gian UTC) giá trên $19 sẽ hoàn thành mô hình tam giác tăng dần có mục tiêu khách quan là $22,93 và sau đó là $24. Đường EMA 20 ngày tăng dần ($17,5) và chỉ số RSI trên 60 cho thấy phe tăng giá đang có lợi thế.

Quan điểm tăng giá này sẽ bị vô hiệu nếu tài sản tiền điện tử được xếp hạng thứ chín trên CoinMarketCap giảm từ mức hiện tại và giảm mạnh xuống dưới $18,20 và EMA 20 ngày. Một động thái như vậy có thể tăng cường việc bán và kéo giá đến đường xu hướng của mô hình tam giác.

Giá CRO hôm nay

Crypto.com Coin (CRO) đã lơ lửng gần mức $0,1462 trong hai ngày qua, điều này cho thấy phe tăng giá chưa đặt lợi nhuận vì họ dự đoán xu hướng tăng sẽ tiếp tục.

Biểu đồ CRO / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Trên mức $0,1462, tiền điện tử được xếp hạng thứ mười trên CoinMarketCap có thể tăng lên vùng kháng cự $0,15306 - $0,15416. Nếu động lượng có thể đẩy giá lên trên vùng này, mục tiêu tiếp theo cần chú ý là $0,174114.

Chỉ số RSI đang hình thành phân kỳ giảm giá, đây là sự phát triển tiêu cực duy nhất trên biểu đồ. Trong xu hướng tăng, các phân kỳ như vậy có xu hướng thất bại nhưng các nhà giao dịch vẫn nên thận trọng vì đôi khi chúng báo hiệu sự đảo chiều.

Hành động giá phá xuống dưới đường EMA 20 ngày ($0,14) sẽ là dấu hiệu đầu tiên của sự yếu kém và có thể điều chỉnh sâu hơn khi cặp CRO / USD giảm xuống dưới $0,13824.

Chainlink (LINK) đã phá giá lên trên đường xu hướng giảm vào ngày 23 tháng 7, đó là một dấu hiệu tích cực nhưng phe tăng giá không thể theo kịp đà và altcoin đã giảm từ $8,099. Điều này cho thấy rằng phe giảm giá đang bán trên mỗi đợt tăng giá.

Biểu đồ LINK / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Nếu phe giảm giá có thể đánh chìm tiền điện tử được xếp hạng thứ 11 trên CoinMarketCap xuống dưới đường EMA 20 ngày ($7), đó sẽ là một tiêu cực rất lớn.

Có một hỗ trợ nhỏ ở mức Fib thoái lui 50% là $6.8224 nhưng nếu mức này nhường chỗ, việc giảm xuống mức trung bình di chuyển đơn giản SMA 50 ngày là có thể.

Ngược lại, nếu cặp LINK / USD một lần nữa bật lên khỏi đường EMA 20 ngày, phe tăng giá sẽ cố gắng đẩy giá lên trên $8,1388. Nếu họ thành công, có thể sẽ kiểm tra lại mức giá $8,9080. Trên mức này, mục tiêu tiếp theo cần chú ý là $11,095.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá ADA hôm nay
  7. Giá LTC hôm nay
  8. Giá BNB hôm nay
  9. Giá CRO hôm nay
  10. Giá LINK hôm nay