banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 25/04/2020, 11:58 (GMT + 7)
Thứ bảy, 25/04/2020, 11:58 (GMT + 7)

Phân tích giá ngày 25 tháng 4: BTC, ETH, XRP, BCH, BSV, LTC, EOS, BNB, XTZ, LINK

Mục lục bài viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. GIá LTC hôm nay
  7. Giá EOS hôm nay
  8. Giá BNB hôm nay
  9. Giá XTZ hôm nay
  10. Giá LINK hôm nay

Bitcoin đang tiến gần đến mức vượt ra khỏi ngưỡng kháng cự trên cao. Điều này đã dẫn đến hành động giá mạnh ở một số altcoin, điều này cho thấy tâm lý nhà đầu tư đang tăng.

Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử đã tăng từ dưới $200 tỷ vào ngày 22 tháng 4 đến hơn $214 tỷ vào thời điểm báo chí. Đây là một dấu hiệu tích cực cho thấy tâm lý thị trường đang muốn bắt giá đáy. Nếu vốn hóa thị trường tăng lên trên $217 tỷ, sẽ mở ra phong trào tăng giá lên khoảng $250 tỷ. Một dấu hiệu tích cực trong động thái tăng giá gần đây là cùng với Bitcoin, một số altcoin cũng đã cho thấy sức mạnh.

Khi sự kiện Bitcoin halving đến gần, các tweet liên quan đến "halving" đã được chọn và hiện đang xếp thứ hai trong số các chủ đề được thảo luận liên quan đến Bitcoin, theo công ty phân tích cảm xúc xã hội tiền điện tử TheTIE.

Một khảo sát khác được thực hiện bởi thị trường Bitcoin ngang hàng toàn cầu Paxful cho biết 50% số người được hỏi tin rằng sự thất bại trong hệ thống tài chính truyền thống có thể dẫn đến việc chuyển sang Bitcoin. Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Paxful Artur Scahabck nói rằng nhiều người tham gia mong đợi việc áp dụng chính thống trong vòng 6 đến 10 năm tới. Tuy nhiên, cuộc khảo sát cũng có những người không tin rằng những bong bóng tiền điện tử có thể vỡ trong cùng khung thời gian 6-10 năm.

Argentina đang đàm phán với một số nhà đầu tư tổ chức lớn nhất thế giới để tránh vỡ nợ có chủ quyền thứ chín. Đồng peso Argentina là một trong những đồng tiền tệ nhất toàn cầu để nắm giữ vì nó đã mất khoảng 75% giá trị so với đồng đô la Mỹ kể từ năm 2018. Điều thú vị là trong cùng kỳ, khối lượng Bitcoin hàng tuần được mua bằng peso Argentina đã tăng 1,028% . Điều này cho thấy rằng khi các nhà đầu tư mất niềm tin vào tiền tệ fiat, họ bị hút về tiền điện tử.

Nhà đầu tư vĩ mô toàn cầu, Giám đốc điều hành Raoul Pal tin rằng cuộc khủng hoảng hiện nay do sự bùng phát của coronavirus có thể thúc đẩy các nhà đầu tư hướng tới vàng và Bitcoin. Pal kỳ vọng Bitcoin sẽ chuyển từ một loại tài sản trị giá $200 tỷ sang một loại tài sản trị giá $10 triệu trong 5 năm tới.

Giá BTC hôm nay

Bitcoin (BTC) đã vượt lên trên tam giác đối xứng và ngưỡng kháng cự ngang ở mức $7.454,17 vào ngày 23 tháng 4. Đây là một sự tích cực lớn nhưng phe tăng giá đã không thể tận dụng lợi thế của sự bứt phá này.

Biểu đồ hàng ngày của BTC / USD. Nguồn: Tradingview

Điều này cho thấy sự do dự ở cấp độ giá cao hơn. Phe giảm giá bây giờ sẽ cố gắng kéo cặp BTC / USD xuống dưới $7.454,17. Nếu thành công, có thể kiểm tra lại mức phá giá lên từ mô hình tam giác đối xứng tại giá $7.220.

Nếu cặp tiền tăng trở lại mức này, phe tăng giá sẽ lại cố gắng đẩy giá vượt qua vùng kháng cự $7.454,17 - $7.740,37. Nếu thành công, có thể sẽ có một phong trào tăng giá lên tới $8.000 và đến $9.000.

Đường trung bình di động theo hàm mũ EMA 20 ngày đang dần dốc lên và chỉ số sức mạnh tương đối RSI nằm trong lãnh thổ tích cực, điều này cho thấy phe tăng giá đang có một lợi thế nhỏ.

Dấu hiệu đầu tiên của sự yếu kém sẽ là sự phá giá xuống dưới đường EMA 20 ngày và kịch bản giảm giá sẽ diễn ra dưới mức $6.471,71. Do đó, mức dừng lỗ trên các vị thế long có thể được giữ lại ở mức $6.200.

Giá ETH hôm nay

Ether (ETH) tiếp tục giao dịch bên trong kênh tăng dần với xu hướng tích cực. Đường EMA 20 ngày ($169) đang dốc lên và chỉ số RSI nằm trong lãnh thổ tích cực, điều này cho thấy phe tăng giá đang có ưu thế.

Biểu đồ hàng ngày của ETH / USD. Nguồn: Tradingview

Nếu phe tăng giá có thể đẩy cặp ETH / USD trên kênh tăng dần, động lượng có thể sẽ tăng. Trên kênh, có thể sẽ có một phong trào tăng giá đến $250. Cặp tiền vẫn tăng miễn là giao dịch bên trong phạm vi nửa trên của kênh.

Dấu hiệu đầu tiên của sự yếu kém sẽ là sự phá giá dưới đường EMA 20 ngày và xu hướng sẽ chuyển sang ủng hộ phe giảm giá đang nghỉ ngơi dưới kênh. Do đó, mức dừng lỗ trên các vị thế long có thể được kéo cao hơn tới $155.

Giá XRP hôm nay

Phe tăng giá đã đẩy XRP lên trên đường xu hướng giảm vào ngày 23 tháng 4 nhưng không thể duy trì mức giá cao hơn. Hiện tại, phe tăng giá đang một lần nữa cố gắng duy trì mức giá trên đường xu hướng giảm.

Biểu đồ hàng ngày của XRP / USD. Nguồn: Tradingview

Nếu thành công, có khả năng giá chuyển sang $0,20570. Phe giảm giá có thể một lần nữa bảo vệ mức này nhưng một sự phá giá lên trên mức này có thể bắt đầu một xu hướng tăng dẫn đến một phong trào tăng giá lên $0,25.

Đường EMA 20 ngày tăng dần ($0,187) và chỉ số RSI ngay trên điểm giữa cho thấy lợi thế cận biên của phe tăng giá.

Tuy nhiên, nếu cặp XRP / USD giảm xuống từ mức hiện tại hoặc từ mức kháng cự trên cao tại $0,20570 và phá giá xuống dưới $0,17372, xu hướng có thể sẽ ủng hộ phe giảm giá. Do đó, mức dừng lỗ bảo vệ trên các vị thế long có thể được kéo cao hơn tới $0,170.

Giá BCH hôm nay

Bitcoin Cash (BCH) đang đối mặt với ngưỡng kháng cự mạnh ở mức kháng cự trên $250. Việc không vượt qua mức này sẽ khiến phạm vi giá BCH bị giới hạn trong khoảng từ $200 đến $250 trong vài ngày nữa.

Biểu đồ BCH / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Nếu phe tăng giá có thể đẩy cặp BCH / USD trên $250, giá có thể chuyển sang $280,47. Một sự đột phá qua mức này sẽ làm mất hiệu lực mô hình vai-đầu-vai giảm giá, có thể dẫn đến một phong trào tăng giá lên $350.

Ngược lại, việc phá giá xuống dưới $200 sẽ hoàn thành mô hình H & S giảm giá, với mục tiêu là $119,53. Mức dừng lỗ trên các vị thế long có thể được giữ ở mức $197.

Giá BSV hôm nay

Bitcoin SV (BSV) gần với đường kháng cự của tam giác đối xứng. Một đột phá của tam giác sẽ là một dấu hiệu tích cực có thể dẫn đến việc chuyển giá đến $227. Phe giảm giá một lần nữa có khả năng gắn kết phòng thủ ở cấp độ này.

Biểu đồ hàng ngày của BSV / USD. Nguồn: Tradingview

Tuy nhiên, nếu phe tăng giá có thể đẩy cặp BSV / USD lên trên $227, một xu hướng tăng mới có khả năng xảy ra. Mục tiêu đầu tiên của khía cạnh tăng giá sẽ là $268,842 và cao hơn $319,424.

Ngược lại, nếu giá BSV giảm xuống từ các mức hiện tại và giảm mạnh dưới đường hỗ trợ của tam giác, sẽ báo hiệu sự yếu kém. Dưới $170, cặp tiền có thể giảm xuống $146,20 và sau đó xuống $100. Do đó, điểm dừng trên các vị thế long có thể được giữ ở mức $165.

GIá LTC hôm nay

Phe tăng giá đang cố gắng đẩy Litecoin (LTC) lên trên ngưỡng kháng cự trên $43,67. Nếu thành công, giá có thể chuyển sang $ 47.6551. Phe giảm giá có khả năng bảo vệ mức độ này một cách tích cực nhưng nếu vượt qua, một xu hướng tăng mới có thể sẽ bắt đầu.

Biểu đồ LTC / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Trên mức giá $47,6551, cặp LTC / USD có thể tăng lên $52,2767, có thể đóng vai trò là mức kháng cự nhỏ. Tuy nhiên, nếu phe tăng giá có thể phá giá lên trên mức này, có thể sẽ có một phong trào tăng giá đến $63.

Ngược lại, nếu phe tăng giá không duy trì mức giá trên $43,67, việc hợp nhất có thể sẽ kéo dài thêm một vài ngày nữa. Một sự phá giá xuống dưới $35,8582 sẽ mở ra cánh cổng cho một sự suy giảm hơn nữa. Do đó, các vị thế long có thể được giữ với mức dừng ở mức $35.

Giá EOS hôm nay

EOS đang giao dịch ở nửa trên của phạm vi $2,3314 - $2,8319. Đường EMA 20 ngày ($2,56) đang dần dốc lên và chỉ số RSI nằm trong lãnh thổ tích cực, điều này cho thấy phe tăng giá đang có một lợi thế nhỏ.

Biểu đồ hàng ngày của EOS / USD. Nguồn: Tradingview

Nếu phe tăng giá có thể lái cặp EOS / USD trên $2,8319, động lực có thể sẽ tăng. Mục tiêu tích cực cho sự bứt phá khỏi phạm vi là $3,3324. Nếu các nhà giao dịch có thể đẩy giá lên trên mức này, xu hướng tăng có thể đạt $3,8811.

Tuy nhiên, nếu phe tăng giá không thoát ra được và duy trì mức giá trên $2,8319, cặp đôi có thể mất thêm vài ngày trong phạm vi. Các mức giá thấp hơn có thể được dự kiến khi giá giảm xuống dưới mức hỗ trợ của phạm vi ở mức $2,3314. Do đó, các điểm dừng bảo vệ trên các vị thế long có thể được giữ ở mức $2,20.

Giá BNB hôm nay

Binance Coin (BNB) đã bật ra khỏi đường EMA 20 ngày ($15) và đã quay trở lại mô hình chiếc nêm tăng. Tuy nhiên, sự phục hồi thiếu động lực, điều này cho thấy sự do dự của phe tăng giá mua ở mức giá cao hơn.

Biểu đồ hàng ngày của BNB / USD. Nguồn: Tradingview

Nếu cặp BNB / USD giảm xuống từ các mức hiện tại hoặc từ đường kháng cự của chiesc nêm và phá giá xuống dưới đường EMA 20 ngày, sẽ báo hiệu một lợi thế cho phe giảm giá. Dưới đường EMA 20 ngày, mức hỗ trợ tiếp theo là $13,65.

Ngược lại, nếu phe tăng giá có thể lái giá BNB lên trên nêm, sẽ làm mất hiệu lực mô hình giảm giá. Điều này có thể dẫn đến một phong trào tăng giá đến $21,50. Hiện tại, điểm dừng trên các vị thế long có thể được giữ ở mức $13.

Giá XTZ hôm nay

Tezos (XTZ) đã lấy đà sau khi thoát khỏi đường EMA 20 ngày vào ngày 21 tháng 4. Hôm nay, giá XTZ đã đạt được mục tiêu khách quan đầu tiên của chúng tôi là $2,75. Phe giảm giá có khả năng tích cực bảo vệ cấp độ này.

Biểu đồ hàng ngày của XTZ / USD. Nguồn: Tradingview

Điều này có thể dẫn đến một sự điều chỉnh nhỏ hoặc một vài ngày hợp nhất. Do đó, các nhà giao dịch ngắn hạn có thể đặt lợi nhuận một phần nếu phe tăng giá đấu tranh để mở rộng cặp XTZ / USD trên mức kháng cự trên cao. Các điểm dừng trên phần còn lại của các vị thế long có thể được kéo cao hơn để hòa vốn.

Với đường EMA 20 ngày ($2,15) dốc lên và chỉ số RSI trong vùng quá mua, lợi thế là với phe tăng gái. Trên $2,7529, có thể tăng lên $3,2712. Tâm lý tăng giá này có thể bị đánh bại nếu phe giảm giá dìm giá xuống và duy trì mức giá dưới mức thấp nhất gần đây $2,0618.

Các lần đột phá giá thất bại là dấu hiệu cảnh báo đầu tiên về suy yếu nhu cầu ở mức giá cao hơn. Chainlink (LINK) đã vượt lên trên ngưỡng kháng cự $3,83 vào ngày 23 tháng 4 nhưng phe tăng giá không thể duy trì được sự bứt phá.

Biểu đồ hàng ngày của LINK /USDT. Nguồn: Tradingview

Hiện tại, phe tăng giá đang một lần nữa vật lộn để giữ giá trên $3,83. Điều này cho thấy tình trạng bán ra ở mức giá cao hơn. Tuy nhiên, dấu hiệu tích cực là cặp LINK / USD đã không từ bỏ hi vọng.

Đường EMA 20 ngày ($3,32) đang dốc lên và chỉ số RSI đã duy trì trên 60 mức, điều này cho thấy phe tăng giá có lợi thế.

Nếu cặp tiền có thể leo lên và duy trì trên $3,83, xu hướng tăng có thể sẽ tiếp tục. Mức đầu tiên tăng giá là $4,2023 và sau đó là $4,9762. Dấu hiệu đầu tiên của sự yếu kém sẽ là sự sụt giảm dưới đường xu hướng.


Nguồn: Cointelelgraph

Biên dịch bởi VIC news

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. GIá LTC hôm nay
  7. Giá EOS hôm nay
  8. Giá BNB hôm nay
  9. Giá XTZ hôm nay
  10. Giá LINK hôm nay