banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 23/05/2020, 13:18 (GMT + 7)
Thứ bảy, 23/05/2020, 13:18 (GMT + 7)

Phân tích giá ngày 22 tháng 5: BTC, ETH, XRP, BCH, BSV, LTC, BNB, EOS, XTZ, ADA

Mục lục bài viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá BNB hôm nay
  8. Giá EOS hôm nay
  9. Giá XTZ hôm nay
  10. Giá ADA hôm nay

Một vài loại tiền điện tử chính đang trong xu hướng tăng và có thể cung cấp cơ hội mua trong ngắn hạn.

Vì một số lý do, các nhà phân tích Bitcoin (BTC) không bao giờ đi theo con đường trung lập. Họ nghĩ hoặc hoạch định rằng giá sẽ bay lên mặt trăng hoặc cảnh báo về sự diệt vong sắp xảy ra. Sau khi tồn tại và phát triển trong hơn một thập kỷ và là một trong những tài sản tốt nhất để sở hữu trong cuộc khủng hoảng hiện tại, mọi nghi ngờ về tuổi thọ của tiền điện tử nên được dẹp bỏ.

Mặt khác, để tiền điện tử được xếp hạng hàng đầu trên CoinMarketCap để sao chép đợt tăng giá trước đó, trước tiên, Bitcoin cần phải vượt qua mức cao mới trong suốt lịch sử tồn tại. Có một số gián đoạn không liên tục giữa các mức hiện tại và mức cao trong đời cần phải vượt qua trước tiên. Tuy nhiên, điều này có thể sẽ mất thời gian. Thời gian dành cho sự hình thành mô hình đáy sẽ củng cố cơ sở và hoạt động như một bệ phóng cho đợt tăng giá tiếp theo.

Các nhà đầu tư giao dịch dài hạn không nên bị xáo trộn với sự dao động giá nhỏ. Tuy nhiên, các nhà giao dịch hướng đến lợi nhuận từ sự biến động trong lĩnh vực tiền điện tử nên sẵn sàng đặt lợi nhuận ở mức kháng cự cứng và mua ở mức hỗ trợ mạnh. Họ nên dần dần nhắm đến việc xây dựng danh mục đầu tư của họ thay vì chờ đợi một sự thành công mỹ mãn trên mỗi giao dịch.

Mặc dù tiền điện tử rất dễ bay hơi, nhưng nếu được giao dịch với quản lý rủi ro thích hợp, chúng sẽ mang đến một cơ hội hấp dẫn để tạo ra sự giàu có. Hãy cùng nghiên cứu các biểu đồ của các loại tiền điện tử chính để xem liệu chúng ta có thể phát hiện ra bất kỳ thiết lập giao dịch đáng tin cậy nào không.

Giá BTC hôm nay

Thất bại liên tiếp của phe tăng giá để vượt qua mức $10.000 đã thu hút việc đặt lợi nhuận từ các nhà giao dịch ngắn hạn. Điều này đã kéo Bitcoin (BTC) xuống dưới mức trung bình di chuyển theo cấp số nhân EMA 20 ngày ($9.145) vào ngày 21 tháng 5 nhưng phe tăng giá đã bảo vệ đường xu hướng tăng.

Biểu đồ hàng ngày của BTC / USD. Nguồn: Tradingview

Hiện tại, phe tăng giá đang cố gắng duy trì mức giá trên đường EMA 20 ngày. Nếu thành công, người mua sẽ cố gắng xóa bỏ rào cản ở mức $10.000. Chúng tôi phát hiện một mô hình tam giác tăng dần có thể sẽ hoàn thành trên một sự đột phá và đóng (thời gian UTC) trên $10.000. Thiết lập này có mục tiêu khách quan là $11,869.

Tuy nhiên, nếu phe tăng giá không duy trì được cặp BTC / USD trên đường EMA 20 ngày, phe giảm giá sẽ cố gắng phá vỡ đường xu hướng tăng. Nếu cặp này duy trì dưới đường xu hướng tăng, giá có thể giảm xuống còn $8.130,58.

Nếu mức hỗ trợ này được giữ, cặp này có khả năng duy trì giới hạn phạm vi trong khoảng từ $8.130,58 - $10.058,52 trong vài ngày. Xu hướng có khả năng chuyển sang tiêu cực nếu phe giảm giá dìm giá dưới $8.130,58.

Một cơ hội mua có thể mở ra cho các nhà giao dịch tích cực nếu giá duy trì trên $9.400. Ngoài ra, sự điều chỉnh về giá $8.130,58 cũng có thể mở ra một cơ hội mua.

Giá ETH hôm nay

Ether (ETH) đã giảm xuống dưới đường hỗ trợ của kênh tăng dần vào ngày 21 tháng 5. Tuy nhiên, dấu hiệu tích cực là phe tăng giá giữ mức hỗ trợ đường xu hướng. Đây là lần thứ hai phe tăng giá mua các mức giá thấp dưới đường xu hướng, trở thành một mức hỗ trợ quan trọng.

Biểu đồ hàng ngày của ETH / USD. Nguồn: Tradingview

Hiện tại, phe tăng giá đang cố gắng đẩy giá trở lại vào kênh. Nếu thành công, có thể có một phong trào tăng giá đến phạm vi $220 - $227,097. Các nhà giao dịch tích cực có thể chờ giá duy trì bên trong kênh trước khi tìm kiếm cơ hội mua.

Nếu phe tăng giá không duy trì được đồng tiền điện tử xếp hạng 2 trên CoinMarketCap bên trong kênh, phe giảm giá sẽ thực hiện thêm một nỗ lực để phá giá xuống dưới đường xu hướng. Nếu thành công, giá có thể giảm xuống $176,103.

Việc phá giá xuống dưới đường xu hướng sẽ báo hiệu chấm dứt xu hướng tăng. Nếu mức giá $176,103 giữ, cặp ETH / USD có thể vẫn bị giới hạn phạm vi trong một vài ngày.

Giá XRP hôm nay

XRP đã quay đầu từ mức kháng cự trên $0,20570 và phá giá xuống dưới mức trung bình di chuyển đơn giản SMA 50 ngày ($0,199) vào ngày 21 tháng 5. Tuy nhiên, phe giảm giá không thể giữ áp lực bán và kéo giá xuống $0,17372.

Biểu đồ hàng ngày của XRP / USD. Nguồn: Tradingview

Tiền điện tử được xếp hạng thứ 3 trên CoinMarketCap đã quay đầu từ $0,1888 vào ngày 21 tháng 5 và phe tăng giá hiện đang cố gắng đẩy giá trở lại trên mức trung bình di chuyển. Nếu thành công, phe tăng giá sẽ thực hiện một nỗ lực khác để vượt lên trên đường xu hướng giảm.

Nếu giá duy trì trên đường xu hướng giảm, giá có thể tăng đến $0,23612. Phe tăng giá có thể đợi cặp XRP / USD đóng (thời gian UTC) phía trên đường xu hướng giảm trước khi vào các vị thế long. Mức dừng lỗ có thể được giữ dưới $0,1800.

Ngược lại, nếu phe tăng giá không thể đẩy giá lên trên mức trung bình di chuyển, phe giảm giá sẽ thực hiện một nỗ lực khác để kéo giá lên $0,17372. Một sự phục hồi mạnh mẽ từ mức hỗ trợ này cũng có thể cung cấp một cơ hội mua.

Giá BCH hôm nay

Bitcoin Cash (BCH) đã trượt xuống dưới phạm vi giá $230- $ 250 vào ngày 21 tháng 5 nhưng phe giảm giá đã không thể tận dụng sự cố. Điều này cho thấy thiếu lực bán ở các mức giá thấp hơn.

Biểu đồ BCH / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Hiện tại, phe tăng giá đang cố gắng duy trì loại tiền điện tử xếp hạng 5 trên CoinMarketCap trên $230. Nếu thành công, giá có thể vẫn bị kẹt trong khoảng từ $230 đến $250 một lần nữa.

Ngược lại, nếu cặp BCH / USD giảm từ mức trung bình di động, phe giảm giá có thể thực hiện thêm một lần cố gắng để giảm giá xuống còn $200.

Cơ hội mua có thể mở ra nếu cặp tiền bật lên khỏi $200 hoặc thoát ra và duy trì trên mức giá $280,47. Cho đến lúc đó, các nhà giao dịch có thể đứng ngoài lề.

Giá BSV hôm nay

Bitcoin SV (BSV) đã dao động ở trên và dưới mức trung bình động trong vài ngày qua. Điều này cho thấy sự thiếu quyết đoán giữa phe tăng và giảm giá về động thái tiếp theo.

Biểu đồ hàng ngày của BSV / USD. Nguồn: Tradingview

Cả hai đường trung bình đều bằng phẳng và chỉ số sức mạnh tương đối nằm ngay dưới điểm giữa, điều này cho thấy sự cân bằng giữa cung và cầu.

Nếu tiền điện tử được xếp hạng 6 trên CoinMarketCap leo lên trên đường xu hướng giảm, đó sẽ là dấu hiệu đầu tiên của sức mạnh. Trên mức này, giá có thể chuyển đến $227. Động lượng có thể sẽ tăng nếu phe tăng giá có thể duy trì mức giá trên $227. Do đó, điều này có thể cung cấp một cơ hội mua.

Ngược lại, việc phá giá xuống dưới $170 sẽ là dấu hiệu cho thấy phe giảm giá đã áp đảo phe tăng giá. Dưới mức này, giá có thể giảm xuống $146.

Giá LTC hôm nay

Litecoin (LTC) đã giảm xuống từ đường xu hướng giảm vào ngày 20 tháng 5 và phá giá xuống dưới mức trung bình di động vào ngày 21 tháng 5. Nếu phe giảm giá có thể dìm và duy trì giá LTC dưới mức hỗ trợ quan trọng $39, mô hình vai-đầu-vai sẽ hoàn thành.

Biểu đồ LTC / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Phe tăng giá đã mua mức giảm xuống còn $41,6167 vào ngày 21 tháng 5 và hiện đang cố gắng đẩy tiền điện tử xếp hạng 7 trên CoinMarketCap lên trên đường xu hướng giảm. Nếu phe tăng giá có thể mở rộng giá trên đường xu hướng giảm, giá có thể chuyển sang $50,7864.

Ngược lại, nếu cặp LTC / USD một lần nữa quay xuống từ đường xu hướng giảm, phe giảm giá có khả năng thực hiện một nỗ lực khác để giảm giá dưới $39. Cặp tiền vẫn cho thấy sự yếu kém khi nó không thể phá lên đường xu hướng giảm.

Giá BNB hôm nay

Binance Coin (BNB) đã phá giá lên trên đường xu hướng giảm vào ngày 19 tháng 5 nhưng phe tăng giá không thể duy trì mức giá cao hơn. Vào ngày 21 tháng 5, phe giảm giá một lần nữa kéo giá xuống dưới đường xu hướng giảm. Điều này cho thấy thiếu người mua ở mức giá cao hơn.

Biểu đồ hàng ngày của BNB / USD. Nguồn: Tradingview

Tuy nhiên, điều tích cực là phe tăng giá đã bảo vệ SMA 50 ngày ($15,86) và hiện đang cố gắng đẩy tài sản tiền điện tử xếp hạng 8 trên CoinMarketCap trở lại trên đường xu hướng giảm.

Nếu thành công, có thể có một phong trào tăng giá lên tới $18,1377 trong đó phe giảm giá có khả năng sẽ phòng thủ mạnh mẽ. Đột phá giá của $18,1377 có thể dẫn đến một phong trào tăng giá lên đến $21,50.

Kịch bản giảm giá sẽ xuất hiện nếu cặp BNB / USD không duy trì trên đường xu hướng giảm. Trong trường hợp như vậy, phe giảm giá sẽ thực hiện một nỗ lực khác để dìm cặp BNB / USD dưới SMA 50 ngày. Nếu thành công, có thể điều chỉnh sâu hơn đến $15 và dưới mức $13,65.

Giá EOS hôm nay

EOS trông khá yếu ớt vì đã phải vật lộn để tiến lên trong vài ngày qua. Nếu phe giảm giá có thể dìm và đóng (thời gian UTC) giá dưới mức hỗ trợ quan trọng là $2,3314, mô hình H & S giảm giá sẽ hoàn thành. Thiết lập này có mục tiêu là $ 1,55524.

Biểu đồ hàng ngày của EOS / USD. Nguồn: Tradingview

Mẫu H & S sẽ chỉ hoàn thành nếu đồng tiền điện tử được xếp hạng thứ 9 trên CoinMarketCap phá giá xuống dưới $2,3314.

Vào ngày 21 tháng 5, phe tăng giá đã mua mức giá giảm xuống $2,4059. Điều này cho thấy phe tăng giá đang cố gắng bảo vệ sự hỗ trợ ở mức $2,3314. Nếu cặp EOS / USD phá giá lên trên mức trung bình di chuyển, có thể tăng đến $2,8319 và sau đó đến $3,1104.

Các đường trung bình động đều bằng phẳng và chỉ số RSI nằm ngay dưới điểm giữa, điều này cho thấy sự cân bằng giữa cung và cầu. Vì không có xu hướng rõ ràng, các nhà giao dịch có thể đứng bên lề.

Giá XTZ hôm nay

Tezos (XTZ) đã giao dịch bên trong một kênh tăng dần trong vài tuần qua, điều này cho thấy xu hướng đang tăng lên. Tuy nhiên, kể từ ngày 10 tháng 5, phe tăng giá đã phải vật lộn để đạt được một cú bật mạnh ra khỏi đường hỗ trợ của kênh. Điều này cho thấy rằng có sự mua khan ở mức giá cao hơn.

Biểu đồ hàng ngày của XTZ / USD. Nguồn: Tradingview

Hiện tại, phe tăng giá đang cố gắng duy trì tiền điện tử được xếp hạng thứ 10 trên CoinMarketCap lên trên đường xu hướng giảm. Nếu thành công, một phong trào tăng giá lên $3,07369 và sau đó đến $3,2712 có thể xảy ra.

Các nhà giao dịch có thể cố gắng di chuyển động thái này cao hơn bằng cách mua sau khi giá duy trì trên đường xu hướng giảm. Nếu động lượng tăng, một đợt tăng đến đường kháng cự của kênh ở mức $3,60 cũng có thể thành hiện thực.

Ngược lại, nếu cặp XTZ / USD không duy trì trên đường xu hướng giảm và giảm mạnh xuống dưới $2,55, có thể giảm xuống còn $2,24.

Giá ADA hôm nay

Cardano (ADA) đang trong xu hướng tăng. Phe giảm giá đã cố gắng đảo ngược hướng vào ngày 21 tháng 5 nhưng chúng không thể phá giá xuống dưới đường EMA 20 ngày ($0,051). Điều này cho thấy rằng tâm lý thị trường đang hướng đến việc mua các mức giá thấp.

Biểu đồ hàng ngày của ADA / USD. Nguồn: Tradingview

Với cả hai đường trung bình di chuyển dốc lên và RSI trong lãnh thổ tích cực, lợi thế đang thuộc về phe tăng giá. Do đó, tiền điện tử được xếp hạng thứ 11 trên CoinMarketCap hiện có khả năng chuyển lên mức giá $0,057555 và sau đó lên $0,0619885.

Quan điểm tăng giá này sẽ bị vô hiệu nếu cặp ADA / USD quay đầu từ các mức hiện tại hoặc từ $0,057555 và phá giá xuống dưới $0,0504050. Dưới mức này, sự suy giảm có thể mở rộng đến hỗ trợ quan trọng tiếp theo ở mức $0,0427288.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá BNB hôm nay
  8. Giá EOS hôm nay
  9. Giá XTZ hôm nay
  10. Giá ADA hôm nay